31.
-
Thượng quan thiển bị ngươi trực tiếp mang theo trở về trưng cung, ngươi đem cung thượng giác cùng cung xa trưng nhốt ở ngoài cửa, hai cái nam nhân nhìn trước mặt môn, hai người hai mặt nhìn nhau, cung xa trưng còn ở cảm động tỷ tỷ đối hắn giữ gìn, ngay sau đó đã bị đẩy ra... Tiểu gia hỏa có điểm không thể tiếp thu.
Hắn nhìn cung thượng giác, ủy khuất ba ba, cung thượng giác cũng có chút bất đắc dĩ.
Cung xa trưngCa...
Cung xa trưngNàng đoạt tỷ tỷ của ta!
Cung thượng giácTa thấy...
Cung thượng giác nhẹ nhàng sờ sờ cung xa trưng đầu, tiểu gia hỏa bĩu môi, có chút không phục.
Các ngươi hai cái dựa cái bàn, nàng nhìn ngươi trong mắt mang theo nhàn nhạt tin tức.
Thượng quan thiểnCung nhị tiên sinh... Đều phải ăn người.
Cung thanh trưngNgươi sợ?
Thượng quan thiểnNgài... Thực đặc biệt.
Cung thanh trưngVẫn là nói chính sự nhi đi, ta người tìm không thấy ngươi hàn quạ.
Thượng quan thiểnTa có biện pháp... Nửa tháng vừa đến, hắn nhất định sẽ xuất hiện ở cũ trần sơn cốc...
Cung thanh trưngTa thả ngươi đi gặp hắn, hy vọng... Có chút ngoài ý muốn chi hỉ.
Thượng quan thiểnĐa tạ tiểu thư ân cứu mạng.
Cung thanh trưngHảo, ta thích ngươi tính cách, tuy rằng... Ngươi muốn giết ta, chính là ngươi ta ở chung vị trí bất đồng, ta nếu là ngươi đồng dạng sẽ không nương tay.
Ngươi xem nàng, ngón tay chống cằm, đôi mắt bên trong mang theo một mạt lười biếng.
Cung thanh trưngCái nào vân vì sam... Là si vẫn là mị?
Thượng quan thiểnNgươi đã nhìn ra?
Cung thanh trưngLiền cung tử vũ cái kia ngu xuẩn nhìn không ra tới.
Thượng quan thiểnChỉ có ta một cái mị... Nàng là si.
Cung thanh trưngVân vì sam... Thú vị... Thú vị nhi a ~
Ngươi an bài hảo thượng quan thiển chỗ ở, trở về phòng, áo ngoài rơi trên mặt đất, ngươi vén rèm lên, nằm ở trên giường, sau lưng ấm áp quen thuộc hơi thở, làm đôi mắt của ngươi đều không có mở, xoay người đem chính mình nhét vào trong lòng ngực hắn.
Cung thanh trưngNhư thế nào tới?
Nam nhân khớp xương rõ ràng ngón tay nhẹ nhàng xẹt qua ngươi gương mặt, trong mắt ngậm ý cười, ôm sát ngươi eo.
Nguyệt công tửTưởng ngươi, ngươi cả ngày tại tiền sơn bồi giác công tử, kia còn có cơ hội xem ta a.
Cung thanh trưngBình dấm chua ta tại tiền sơn đều nghe thấy được, gần nhất cửa cung rung chuyển...
Nguyệt công tửTa biết, cho nên... Ta tới.
Ngươi hơi hơi cười cười, sau núi bên trong ba người cùng ngươi quan hệ đều cũng không tệ lắm, tuy rằng không đến mức ở đâu chỉ đồ con lợn tam vực thí luyện động thủ, nhưng thật ra công chính nghiêm minh, không có bất công vẫn là có thể làm được.