11.
-
Ngày kế, cung tím thương tỉnh, nàng đổi hảo quần áo, đi đến phía trước, nhìn ngươi trong mắt mang theo tràn đầy lòng biết ơn.
Cung tím thươngNếu không phải ngươi...
Cung thanh trưngTa tìm ngươi thật sự có việc nhi.
Cung tím thươngVô luận như thế nào, đa tạ ngươi.
Ngươi gật gật đầu, trên tay đùa nghịch độc thảo.
Cung thanh trưngNgồi đi, có việc nhi cùng ngươi nói.
Ngươi cầm trong tay đồ đưa cho nàng, nàng tiếp nhận tới, nhìn nhìn.
Cung tím thươngCái này không khó.
Cung thanh trưngTa muốn đến sau núi tham gia thí luyện, đồ vật không thể mang quá nhiều, cái này có thể phương tiện ta mang dược.
Cung tím thươngHảo, không thành vấn đề.
Ngươi khẽ gật đầu, xa trưng từ bên ngoài chạy tiến vào, cầm dược, ngồi ở bên cạnh ngươi.
Cung xa trưngTỷ tỷ, ngươi xem, ta làm ra tới!
Ngươi cười sờ sờ tóc của hắn.
Cung thanh trưngChào hỏi.
Cung xa trưngTỷ tỷ ~
Tiểu gia hỏa phồng lên miệng, mãn nhãn không tình nguyện, ngươi nhẹ nhàng cười cười, chụp hắn một chút, nhìn ngươi trong ánh mắt nghiêm túc, tiểu gia hỏa bĩu môi, đứng lên hơi hơi khom lưng.
Cung xa trưngTím thương tỷ tỷ...
Cung tím thươngXa trưng đệ đệ.
Cung tím thương gật gật đầu, liền xem tiểu gia hỏa ở bên cạnh ngươi đảo quanh, ngươi đem trên bàn cái hộp nhỏ đưa cho hắn.
Cung thanh trưngĐi đi đi, tìm ngươi ca đi, làm hắn cho ta đúng hạn uống thuốc.
Cung xa trưngĐã biết...
Cung tím thương nhìn ngoan ngoãn cung xa trưng rời đi, trong mắt xẹt qua một tia hâm mộ, ngươi xem nàng bộ dáng, rũ xuống con ngươi.
Cung thanh trưngHâm mộ?
Cung tím thươngNgươi cùng xa trưng đệ đệ rõ ràng cũng không phải...
Cung thanh trưngXa trưng đệ đệ từ nhỏ liền dính ta, di nương cũng dạy dỗ hắn tôn kính ta cái này tỷ tỷ, di nương qua đời, ta bồi hắn, cha qua đời phía trước cũng nói làm hắn bảo hộ ta, kỳ thật hài tử đều là một trương giấy trắng, chỉ xem đại nhân như thế nào dạy dỗ.
Ngươi buông xuống trong tay dược, nhẹ nhàng đổ một ly trà thủy, đẩy cho nàng, cung tím thương ôm chén trà, cả người có chút u buồn, ngươi khóe miệng mang theo ý cười.
Cung thanh trưngTa đem trưng cung giao cho xa trưng, không phải bởi vì ta không năng lực làm vị trí này, mà là ta lười, không muốn lại làm, ngươi phải hiểu được, ngươi nếu là thoái vị, ngươi cái kia đệ đệ...
Ngụ ý chưa hết, cung tím thương cũng không phải cái ngu xuẩn, nàng gật gật đầu, nhìn ngươi trong ánh mắt mang theo kiên định.