Vân chi vũ 7-13 (Hết)

32 1 0
                                    

7.

-

Hơn nữa hắn cung thượng giác ở bên ngoài hành tẩu, chuyện gì nhi giấu được lỗ tai hắn, hắn Lý tương di chính là có cái thiên hạ đệ nhất mỹ nhân vị hôn thê, tuy rằng giống như bị hảo huynh đệ cấp đào góc tường, chính là bảo bối của hắn muội muội, cũng không thể gả một cái trong lòng có hai nữ nhân nam nhân, cho dù là cái một viên hạt mè lớn nhỏ vị trí, đều không được.

Cung thượng giácNghe nói Lý tiên sinh còn có cái vị hôn thê?

Lý hoa senĐã từng chuyện này cũng không nhắc lại, hiện giờ nàng đã có chính mình nhân sinh, ta cũng không ở là Lý tương di.

Cung thượng giácKhoảng thời gian trước ta đi ra ngoài, trong lúc vô tình gặp qua một lần Kiều cô nương, nàng còn ở truy tìm ngươi rơi xuống.

Lý hoa senLý tương di đã chết, nàng... Sẽ biết.

Lý hoa sen nhìn cung thượng giác, hắn không ngốc, vị này huynh trưởng năm lần bảy lượt nói, nhìn tiểu cô nương dần dần ảm đạm con ngươi, Lý hoa sen nhíu nhíu mày, hắn tự trách, chính là trong xương cốt bá đạo là không có trở nên, mau 6 năm thời gian, hắn kiểm điểm chính mình, cũng sửa lại rất nhiều không tốt thói quen, chính là hắn đã từng là Lý tương di, có chuyện này, là khắc vào trong xương cốt, đó chính là bá đạo, hắn thích, hiện giờ hắn độc cũng giải khai, vậy chỉ có thể là của hắn, lá thư kia cùng kia đoạn cảm tình, đã kết thúc, tái kiến cũng chỉ là người qua đường.

Liền xem ngươi cầm lấy tới một bên dược liệu, nhìn hai cái nam nhân bộ dáng, ngươi nhẹ nhàng cắn cắn môi.

Cung tinh trưngTa đột nhiên nhớ tới, tháng này bách thảo tụy còn không có làm, ta đi chế dược, gần nhất hẳn là không ra, làm xa trưng đừng lo lắng.

Nhìn ngươi có thể nói thượng chạy trối chết bóng dáng, Lý hoa sen hơi hơi nhíu nhíu mày, liền xem hắn quay đầu nhìn cung thượng giác, cung thượng giác nhìn hắn.

Cung thượng giácLý tiên sinh không ngại dời bước đi giác cung ngồi ngồi đi?

Lý hoa sen nhìn thoáng qua nhắm chặt dược thất, trong mắt mang theo một mạt bất đắc dĩ, nhìn cung thượng giác, lắc lắc đầu.

Lý hoa senKhông ngại.

Hai người đi giác cung, cung thượng giác tuy rằng so Lý tương di nhỏ hai tuổi, chính là khí thế lại không yếu, Lý tương di mười lăm tuổi, thiên hạ đệ nhất, cung thượng giác mười mấy tuổi liền chưởng quản giác cung, khởi động toàn bộ cửa cung tiền tài, đều là số thượng thiên tài, liền xem cung thượng giác nhấp một hớp nước trà, nhìn Lý hoa sen.

Cung thượng giácTa muội muội, cả đời không gả chồng ta cũng dưỡng khởi, nàng không cần nhiều nổi danh phu quân, chỉ cần đối nàng hảo, là đủ rồi, đặc biệt là muốn hắn toàn tâm toàn ý, trong lòng chỉ có ta Tinh nhi.

Lý hoa senLý tương di bồi không được chính mình vị hôn thê, chính là Lý hoa sen lại có thể, ta không thể nói ta không có từng yêu a vãn, kia quá giả, cũng quá dối trá, ta từng yêu nàng, chính là ở Đông Hải đại chiến phía trước, chúng ta cũng đã kết thúc, 6 năm, nên buông, đã sớm buông xuống, nếu ta không có buông, ta sẽ không thích thượng Tinh nhi, kia đối nàng không công bằng, cũng là một loại hèn hạ.

Tổng phim ảnh, rắn rết mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ