21.
-
Ngươi người đột nhiên động thủ, thừa dịp áo tím không có phòng bị, đưa nàng quy thiên, ngươi trong tay sứ ly buông, trên tay tín vật ném vào bụi cỏ bên trong, thứ này vốn dĩ chính là cái cờ hiệu, ngươi mới sẽ không thật sự dùng vô phong mật thám, dù sao cung gọi vũ cũng đã chết, chỉ cần giết gà cảnh hầu, làm mấy cái lão nhân an ổn một chút, hơn nữa tam vực thí luyện, cung thương giác... Nhất định sẽ là tân chấp nhận.
Cung tử vũ đi sau núi, ngươi cùng cung thương giác ở cách đó không xa nhìn bọn họ bóng dáng, màu đỏ đen váy sam vân vì sam làm ngươi trong mắt mang qua một mạt ý cười.
Cung thượng giácThật đúng là cái phế vật.
Ngọc uyển sươngNgươi cần gì phải đối hắn yêu cầu quá nhiều?
Ngươi xem hắn, cung thương giác nhẹ nhàng ôm lấy ngươi eo, liền xem ngươi trên tay nhiều một mạt màu bạc, hướng về phía vân vì sam liền đi qua, tiếng xé gió làm nàng theo bản năng né tránh, màu bạc đâm thủng nàng cổ, rồi lại biến mất không thấy, nàng nhìn qua, rồi lại không phát hiện có người, kim phồn nhìn nàng.
Kim phồnVân cô nương, không có việc gì đi?
Vân vì sam trong mắt mang quá một mạt cảnh giác, nàng nhẹ nhàng lắc lắc đầu.
Vân vì samTa không có việc gì.
Vân vì sam nhìn cung tử vũ thân ảnh biến mất ở nàng trước mắt, ngươi vỗ vỗ tay, nhìn cung thương giác, cung thương giác sờ sờ ngươi vành tai.
Cung thượng giácHạ độc?
Ngọc uyển sươngÂn, một chút thực cốt mà thôi, xương cốt đau, sẽ không muốn mệnh.
Cung thượng giácNgươi a...
Các ngươi từ phía trên xuống dưới. Cung thương giác nhìn ngươi bướng bỉnh bộ dáng, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, rời đi chỗ nào, ngươi trên tay hoảng ngọc bội, nhìn mãn nhãn cảnh giác vân vì sam, nàng nhìn đến ngươi thời điểm sửng sốt một chút, đã đi tới.
Vân vì samLà ngươi?!
Ngọc uyển sươngVân cô nương, muốn uống trà sao?
Ngươi xem nàng, nâng nâng trên tay chén trà, nàng ánh mắt khó lường, lại vẫn là đã đi tới, ngồi ở ngươi đối diện, nhìn ngươi đưa qua chén trà, nàng duỗi tay đè lại ngươi tay, lại bị ngươi thủ đoạn vừa chuyển, trốn rồi qua đi.
Ngọc uyển sươngAi, ta hảo ý thỉnh ngươi uống trà, như thế nào còn động thủ đâu?
Vân vì samVừa mới là ngươi?
Ngọc uyển sươngLà ta a, sau núi... Cô nương mọi nhà vẫn là đừng tiến hảo.
Vân vì samNgươi!
Vân vì samNgươi là vì ngăn cản ta đi vào?
Ngọc uyển sươngBằng không đâu? Thương giác lúc trước là một người chịu đựng đi, hắn cung tử vũ dựa vào cái gì không được?
Vân vì samCác ngươi muốn chấp nhận vị trí.
Ngọc uyển sươngNày chưa bao giờ là bí mật.