11.
-
Du thanhXem ra đây là đi một chuyến mười dặm rừng đào a.
Thiếu búiChiết nhan chính là đã đem bạch gia cự chi môn ngoại.
Du thanhLão phượng hoàng vẫn là phân thanh trong ngoài, chính là hắn kia một thân công đức a......
Thiếu búiTa cũng cùng hắn nói, hắn đã bế quan, bằng không áp chế không được ma tính.
Du thanhBạch ngăn sở đồ chúng ta còn không rõ ràng lắm, bất quá tên kia người tới không có ý tốt a.
Thiếu búiKình Thương tự sát.
Ngươi sửng sốt một chút, gật gật đầu, tuy rằng ngoài ý muốn, lại cũng không kỳ quái.
Du thanhTa đã biết......
Thời gian từng ngày quá khứ, hai vạn năm, biết hạc tấn chức thượng tiên ngày rèn luyện huyết mạch, một bước bước vào phượng hoàng nhất tộc bên trong, phấn mặt pháp lực cũng dần dần tăng mạnh, hoàn toàn nắm giữ cánh tộc, ngươi xem các nàng, đáy mắt mang theo vừa lòng tươi cười.
Phấn mặtCô cô.
Du thanhKhá tốt, ít nhất hiện giờ Tứ Hải Bát Hoang các ngươi cũng là số được với, tự bảo vệ mình sẽ không có vấn đề.
Biết hạcCô cô, chúng ta đây......
Ngươi cười điểm điểm cái trán của nàng.
Du thanhĐi ra ngoài đi một chút đi, đúng rồi, mang hảo ta cho các ngươi linh phù, phương tiện cầu cứu.
Biết hạcLà, cô cô yên tâm đi.
Biết hạc tươi cười ngọt ngào, so với phấn mặt càng thêm hoạt bát, ngươi hơi hơi cười cười, lôi kéo nàng hai cái tay.
Du thanhKhông được nương tay, cũng không cho bị thương.
Phấn mặtCô cô, chúng ta minh bạch.
Du thanhĐi thôi.
Nhìn hai cái tiểu cô nương rời đi thu thủy cảnh, ngươi cùng tang kha cũng cùng nhau rời đi thu thủy cảnh, hai người đi ở bên ngoài, tang kha lôi kéo ngươi tay, ngươi cùng tang kha làm một tầng lẫn lộn chú, hoàn mỹ làm người xem nhẹ các ngươi tồn tại, đi ở nhân gian, nhìn bên kia dắt liên lụy xả bốn người, ngươi đáy mắt mang theo khiếp sợ, nhìn thoáng qua tang kha, tang kha cong cong khóe môi.
Tang khaTa thỉnh tư mệnh ăn bữa cơm.
Du thanhHắn là bị ngươi chuốc say đi?
Tang khaBạch gia làm ngươi không vui, làm sao có thể trôi chảy đâu.
Du thanhChiết nhan cũng mau xuất quan, chúng ta đi xem hắn đi.
Tang khaCũng hảo.
Du thanhMặc Uyên còn đang bế quan, hắn tâm tính......
Tang khaTính, làm chính hắn ngộ đi, chúng ta không giúp được hắn.
Du thanhThiếu búi cũng xuống dưới lịch kiếp... Mặt trên đỡ phải người đều không nhiều lắm, Thiên Quân người kia......
Tang khaThôi, tóm lại chúng ta còn ở, cũng sẽ không thế nào.
Du thanhÂn.
Các ngươi đi vào mười dặm rừng đào cửa, liền thấy được một con màu đỏ Cửu Vĩ Hồ, ánh mắt nhìn tang kha, ngốc ngốc lăng lăng, hoa si bộ dáng làm ngươi đảo hết ăn uống, nheo nheo mắt, liền xem từ bên trong đi ra chiết nhan, phía sau đi theo bạch thật.