Vân chi vũ 1-6

39 1 0
                                    

1.

-

Ngươi xem trên giường nam nhân, trong ánh mắt mang theo ngưng trọng, ngón tay kim đâm đi xuống, cuối cùng một cây lúc sau, ngươi xem hắn bộ dáng, biểu tình như cũ không có chút nào thả lỏng.

Cung tinh trưngTa tận lực, ngươi cần phải tranh điểm khí a.

Trong ánh mắt mang theo nhàn nhạt u sầu, liền nghe thấy môn bị đẩy ra thanh âm, ngươi ngẩng đầu xem qua đi, nhìn chính mình đáng yêu đệ đệ, ánh mắt ôn nhu xuống dưới.

Cung xa trưngTỷ tỷ.

Cung tinh trưngA trưng, sao ngươi lại tới đây? Không phải cùng ca ca cùng nhau luyện đao đâu sao?

Cung xa trưngTa đến xem tỷ tỷ a, cả ngày ngâm mình ở dược thất, đối này cái này nửa chết nửa sống người, so bồi ta thời gian đều nhiều.

Ngươi xem hắn bộ dáng, trong ánh mắt có chút bất đắc dĩ, chọc chọc hắn cái trán.

Cung tinh trưngHắn là ca ca cứu trở về tới, ta như thế nào có thể mặc kệ đâu? Nói nữa người này trong cơ thể độc ta chưa thấy qua, nhưng thật ra rất có ý tứ, ít nhất hiện giờ bách thảo tụy không giải được hắn độc, chỉ có thể tạm thời áp chế.

Cung tinh trưngNếu là nghiên cứu ra tới, đối bách thảo tụy ta cũng có thể làm tân cải tiến.

Cung xa trưng nhìn ngươi, ủy khuất ba ba bĩu môi. Ngươi xem hắn bộ dáng, ánh mắt ôn nhu, rồi lại mang theo nhàn nhạt ý cười, xoa xoa hắn bím tóc.

Cung tinh trưngNgoan, trong chốc lát rút châm tỷ tỷ liền đi giác cung cùng ngươi cùng ca ca cùng nhau ăn cơm, được không?

Liền xem cung xa trưng ngoan ngoãn gật gật đầu, hắn từ dược thất rời đi, ngươi ngồi ở nam nhân bên người, nhẹ nhàng lật xem trong tay y thư, một lát sau, nhìn thời gian không sai biệt lắm, ngươi tay tháo xuống nam nhân trên người ngân châm, trong tay bách thảo tụy bỏ vào hắn trong miệng, tuy rằng vô pháp giải độc, chính là tạm thời áp chế cũng là có thể.

Ngươi một thân màu xanh lơ váy dài, từ trưng cung ra tới, trong tay dẫn theo tiểu xảo đèn cung đình, lưu li càng tốt lộ ra ánh sáng tới, tới rồi giác cung, ngươi xem ngồi ở trong đình chờ ngươi hai người, ánh mắt nhu hòa, đi vào.

Cung tinh trưngCa ca.

Cung thượng giácTinh nhi, ngồi đi.

Ngươi gật gật đầu, trong tay đèn cung đình giao cho kim phục, ngươi ngồi ở trong đình, cung thượng giác xoa xoa ngươi tóc.

Cung thượng giácNgười nọ có thể cứu liền cứu, cứu không sống là hắn mệnh, không cần miễn cưỡng.

Cung tinh trưngTa biết, ca ca, hắn trong thân thể có một loại kỳ độc, ta nếu là có thể cởi bỏ, về sau bách thảo tụy liền ít đi một mặt khắc tinh.

Cung thượng giác nhìn ngươi đôi mắt sáng lấp lánh bộ dáng, có chút gật đầu bất đắc dĩ.

Cung thượng giácNgươi thân thể có thể hành liền hảo, đừng bị thương thân mình.

Ngươi nghe hắn quan tâm, ánh mắt ôn nhu ngoan ngoãn, gật gật đầu.

Cung tinh trưngTốt, ca ca, ta đã biết.

Tổng phim ảnh, rắn rết mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ