1.
-
Một thân màu đỏ áo cưới, các ngươi bị cung tử vũ mang theo, giống như chuẩn bị rời đi cửa cung, ngươi so sở hữu tân nương nhiều một cái mặt mành, ánh mắt có chút sâu thẳm, cẩn thận quan sát đến mỗi người.
Cung xa trưng đột nhiên xuất hiện, đánh ra một viên thuốc viên, một trận màu trắng sương khói hướng về phía sở hữu tân nương mà đến. Ngươi theo bản năng xoay tròn, trốn rồi qua đi, ngươi động tác đưa tới bọn họ vài người ánh mắt, ngươi xem đi hướng ngươi cung xa trưng, hơi hơi cười cười.
Cung xa trưngNgươi biết võ công?
Ngọc uyển sươngXa trưng đệ đệ... Không nhớ rõ tỷ tỷ?
Ngươi xem hắn, một đôi con ngươi xẹt qua bất đồng sáng rọi, hắn sửng sốt một chút, ngươi thấy được kia ba cái theo bản năng đón đỡ nữ nhân, trong lòng hơi hơi có chút lạnh lẽo, liền xem Trịnh nam y đột nhiên ra tay, hướng về phía cung tử vũ mà đi, ngươi nháy mắt phản ứng lại đây, trực tiếp ra tay đoạt hộ vệ bên hông trường kiếm, cung gia kiếm pháp, làm tất cả mọi người ngây ngẩn cả người, Trịnh nam y công phu không được tốt lắm, mấy chiêu đã bị ngươi đả đảo ở trên mặt đất, ngươi trên mặt che lấp cũng bị nàng mang theo xuống dưới, quen thuộc dung mạo, làm cung xa trưng đi tới, kéo lại ngươi tay áo.
Cung xa trưngSương tỷ tỷ.
Ngươi quay đầu lại nhìn hắn, trong mắt mang quá một mạt ý cười.
Ngọc uyển sươngXa trưng đệ đệ.
Cung gọi vũUyển sương? Ngươi như thế nào tại đây?
Ngọc uyển sươngTa nhận được tin tức, lần này tân nương có vô phong người, cho nên lại đây nhìn xem.
Cửa cung thị vệ đem Trịnh nam y bắt lên, ngươi ném xuống trong tay trường kiếm, nhìn bọn họ, hơi hơi hành lễ.
Ngọc uyển sươngThiếu chủ, vũ công tử.
Cung tử vũUyển sương tỷ tỷ khách khí.
Cung xa trưngTỷ tỷ, ngươi tới này ca biết không?
Ngọc uyển sươngTa còn không có gặp ngươi ca đâu.
Cung gọi vũHôm nay nhưng thật ra đa tạ uyển sương.
Ngọc uyển sươngKhông dám, rốt cuộc lần này ta vốn dĩ liền phải tới.
Cung xa trưngTỷ tỷ, ngươi cùng ta đi trưng cung được không?
Ngươi xem nhìn ngươi, đôi mắt sáng lấp lánh tiểu gia hỏa, khóe miệng mang theo ý cười.
Ngọc uyển sươngTa muốn đi trước gặp ngươi ca, nếu không... Ngươi cho ta dẫn đường?
Cung xa trưngHảo a.
Ngươi ngẩng đầu nhìn cung gọi vũ, hắn gật gật đầu, ngươi cùng cung thương giác là lúc trước cửa cung cùng ngọc thị nhất tộc định ra hôn ước, ai đều có khả năng là vô phong, duy độc ngươi sẽ không, bởi vì cửa cung cùng ngọc thị, một vinh đều vinh, nhất tổn câu tổn, cho nên hắn tự nhiên cũng sẽ không hoài nghi ngươi.
Cung gọi vũĐương nhiên có thể, chỉ là...
Cung gọi vũ nhìn thoáng qua trên người của ngươi quần áo, ngươi cười cười, gật gật đầu.