Vân chi vũ - cung thanh trưng 21-30

33 2 1
                                    

21.

-

Nguyệt công tửY y, ngươi đừng đi, ta sai rồi...

Cung thanh trưngNgươi nhân từ không có sai, nhưng ta không được, vô phong hại chết ta cha mẹ, ta cùng bọn họ không chết không ngừng.

Ngươi nước mắt dừng ở cổ tay của hắn thượng, nóng cháy nóng bỏng, làm hắn trong lòng hụt hẫng, hắn gắt gao ôm ngươi.

Nguyệt công tửY y, không bao giờ biết, đừng đi... Đừng không cần ta...

Cung thanh trưngA Nguyệt... Tội gì đâu? Buông tay đi...

Nguyệt công tửTa buông ra tay... Ngươi sẽ không bao giờ nữa sẽ quay đầu lại.

Liền xem hắn gắt gao ôm ngươi, thanh âm có chút thấp, hắn gương mặt dán ngươi cổ, nóng bỏng hoạt vào ngươi quần áo.

Nguyệt công tửThực xin lỗi... Ta thật sự... Thật sự sai rồi.

Nguyệt công tửCái tay kia vòng là ta muốn tặng cho ngươi, nhưng ta tìm không thấy...

Cung thanh trưngA Nguyệt, ta yêu cầu thời gian.

Nguyệt công tửBao lâu đều có thể, chỉ cần... Ngươi đừng không cần ta.

Ngươi từ Nguyệt Cung bên trong ra tới, có chút hoảng hốt, ngươi xem trên bầu trời ánh trăng, tha thứ... Hảo khó a, đột nhiên một kiện màu đen mang theo nguyệt quế hơi thở áo choàng cái ở ngươi trên người, ngươi nghiêng đầu xem qua đi, liền nhìn đến hắn lạnh mặt, đứng ở cạnh ngươi.

Cung thượng giácKhông vây sao?

Cung thanh trưngKhông vây.

Trên cổ không thấy kia khối ngọc bội, ngươi chung quy không có ở mang lên, cung thượng giác mắt sáng rực lên, cũng không uổng phí hắn kia phiên công phu, đem người dẫn qua đi, hiện giờ xem ra, hiệu quả không tồi.

Cung thượng giácNhư thế nào cái này điểm nhi còn không có trở về?

Cung thanh trưngTrong chốc lát, hôm nay buổi tối trưng cung khấu một cái vô phong thích khách, ngày mai kéo đi ra ngoài, thị chúng.

Cung thượng giácThẩm ra tới?

Cung thanh trưngNàng cũng chính là cái si, có thể biết được cái gì? Làm a trưng chơi đâu.

Cung thượng giácTa đưa ngươi trở về đi, quá lạnh.

Cung thanh trưngKhông phiền toái, ta chính mình liền hảo.

Ngươi bỏ đi áo choàng, phóng tới hắn trong tay, trong mắt mang theo ý cười.

Cung thanh trưngĐa tạ ngươi áo choàng.

Cung thượng giácLãnh, ngươi mang về...

Cung thanh trưngKhông được.

Ngươi xoay người rời đi, một thân màu đen váy sam, ánh mắt kiên định bộ dáng, càng thêm dẫn nhân chú mục, ngày hôm sau, ngươi xem từ địa lao bên trong bị kéo ra tới chim sơn ca, nàng bị vô số kịch độc ăn mòn, liền thừa một hơi, ngươi trong tay dược nhét vào nàng trong miệng, lưu lại nàng khí, nhẹ nhàng vỗ vỗ nàng gương mặt.

Cung thanh trưngKhông mặt mũi nào, ngươi dẫn người, tự mình treo lên tường, không tắt thở phía trước... Không được bất luận kẻ nào tới gần.

Tổng phim ảnh, rắn rết mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ