8.
-
Ngọc yêuTừ từ! Ngươi xem bên kia...
Các ngươi nhìn ngoài cửa sổ tòa nhà, các ngươi vị trí vừa lúc có thể nhìn đến bàng gia, kia hắc khí bên trong một cổ yêu khí làm ngươi ánh mắt hơi hơi ám ám.
Liền xem Đông Hoa cùng chiết nhan sắc mặt cũng đổi đổi, thoạt nhìn có chút khó coi.
Đông HoaXem ra có người ở chúng ta mí mắt phía dưới giở trò quỷ a...
Ngọc yêuCó người trước một bước phát hiện thiếu búi? Không đúng a, theo đạo lý tới nói thiếu búi mệnh không nên thảm như vậy...
Chiết nhanNếu là nói bói toán suy đoán một đạo, lúc trước thủy đầm lầy trừ bỏ ngọc yêu, nhưng chính là bạch dừng lại.
Ngọc yêuHy vọng không phải, này đoàn hắc khí chỉ sợ ăn mòn không ít công đức đâu, còn như vậy đi xuống, lần này kết thúc, thiếu búi liền thật sự hồn phi phách tán.
Đông HoaChính là chúng ta nếu là nhúng tay, chỉ sợ Thiên Đạo không đồng ý.
Ngươi xem hắn, lắc lắc đầu.
Ngọc yêuTích góp mấy năm nay công đức, ta liền tưởng tùy hứng lúc này đây, ta không cho người này phản phệ, ta liền không phải hắn tổ tông!
Ngươi trong tay kim châu bay đi ra ngoài, liền xem khói đen bị đánh tan, thứ gì bay ra tới, ngươi nheo nheo mắt, thân mình vừa chuyển, bay đi ra ngoài.
Theo kia cổ khói đen, ngươi thấy được một cái trăm tuổi xà yêu, thu hồi cái kia mâm ngọc, ngươi từ không trung bên trong rơi xuống.
Ngọc yêuChỗ nào đi?
Liền xem kia xà yêu rõ ràng là cái có kiến thức, lùi về sau rụt rụt cổ, quay đầu liền phải chạy, liền xem chiết nhan vung lên từ mặt khác vừa đi lại đây, lại đổi phương hướng, liền thấy được một đầu tóc bạc Đông Hoa, thượng cổ thần đê khí thế chỗ nào là một cái giống như tiểu yêu có thể chống cự, ngươi xem hắn, duỗi tay lấy qua cái kia mâm ngọc, mặt trên hơi thở quá mức hỗn tạp, muốn truy tìm quá mức gian nan.
Ngọc yêuNói, người nào làm ngươi tới?
Vạn năng nhân vậtNgươi nói cái gì? Ta nghe không hiểu a.
Ngươi xem hắn, hừ lạnh một tiếng.
Ngọc yêuÁc ý hấp thụ công đức, bất luận là ai, đều nên chịu phản phệ chi khổ!
Ngươi xem hắn, ánh mắt xẹt qua một mạt lãnh quang, trên tay đột nhiên dùng sức, mâm ngọc bị bóp nát, cùng lúc đó, Thanh Khâu Sơn động bên trong, bạch ngăn một ngụm máu tươi phun ra, nguyên âm hoảng sợ, đi qua đi đỡ hắn thân mình.
Nguyên âmLàm sao vậy?
Bạch ngăn sắc mặt hắc khó coi, hắn trong ánh mắt mang theo phẫn nộ.
Bạch ngănCó người phá ta trận, còn hảo... Ta kinh rất nhiều nói tay mới đưa qua đi, mặt trên hơi thở phức tạp, hẳn là sẽ không bị phát hiện.
Nguyên âmCó biết là ai làm?
Bạch ngăn lắc lắc đầu.
Bạch ngănỞ ta phía trên người ít ỏi không có mấy, lại cũng không phải không có người. Không tốt lắm đoán. Không nóng nảy, trước đem tiểu tứ chuyện này giải quyết, đưa đi Côn Luân khư, có Mặc Uyên công đức phù hộ. Sẽ càng thêm phương tiện.