Vân chi vũ 11-20

38 2 0
                                    

11.

-

Ngọc uyển sươngNếu... Cửa cung tương lai chấp nhận là một cái không có thông qua tam vực thí luyện ma ốm, thậm chí xách không rõ nặng nhẹ, vô duyên vô cớ oan uổng người, còn lấy không ra chứng cứ tới, như vậy ngọc thị sẽ thực lo lắng cửa cung hợp tác thành ý, điểm này chuyện này... Ta tưởng ba vị trưởng lão xách đến thanh.

Ngươi thanh âm mang theo nhàn nhạt uy áp, ngôn ngữ chi gian ý tứ ở rõ ràng bất quá, cung thương giác nhìn ngươi bóng dáng, trong lòng có chút hụt hẫng, ba cái trưởng lão nhìn nhau liếc mắt một cái, ngọc thị hỗ trợ có thể làm cho bọn họ cửa cung áp chế vô phong, nếu lúc này đắc tội ngọc thị, như vậy vui mừng nhất nhất định là vô phong, bọn họ ba cái ở rõ ràng bất quá này nặng nhẹ nhanh chậm. Nhìn ngươi, cười cười.

Nguyệt trưởng lãoVậy làm cung tử vũ quá đoạn thời gian đến sau núi tham gia thí luyện đi, chỉ là uyển sương lần này tới cũng chưa nói, nhưng thật ra chúng ta trễ nải.

Ngọc uyển sươngTự nhiên sẽ không, giác cung thật là an tâm.

Ngươi xem cung thương giác, ánh mắt ôn nhu xuống dưới, hắn nhìn ngươi, duỗi tay kéo lại ngươi tay, đây là hắn lớn nhất gan động tác, hắn rất tưởng đem ngươi ôm vào trong lòng ngực, chính là... Lại không thể, cho nên chỉ có thể như vậy, biểu đạt tâm tình của hắn.

Ngươi xem cung tử vũ, lạnh lùng hừ một tiếng, vài người từ trưởng lão viện ra tới, ngươi xem xa trưng, tức giận chọc chọc hắn cái trán, nhìn hắn lấy lòng cười cười, ngươi trong lòng mềm nhũn, bên hông đột nhiên nhiều một cái cánh tay, ngươi xem qua đi, nhìn cung thương giác trong mắt áp lực tình cảm, nhẹ nhàng kéo lại hắn tay, cười cười.

Các ngươi về tới giác cung, ngươi ngồi ở giường nệm thượng, cung thương giác từ sau lưng ôm ngươi, nhẹ nhàng cọ cọ ngươi cổ, ngươi nghiêng đi mặt nhìn hắn, ở hắn gương mặt rơi xuống một cái khẽ hôn, hắn nhìn ngươi, trong ánh mắt ẩn nhẫn giống như trong nháy mắt biến mất không thấy, nhéo ngươi cằm, hôn lên ngươi môi, bá đạo đoạt lấy làm ngươi mềm thành thủy, dựa vào cung thương giác ngực, một lát sau, hắn buông lỏng ra ngươi môi, ánh mắt đỏ lên, ngươi tay chống hắn ngực, thở hổn hển nhìn hắn.

Ngọc uyển sươngA giác...

Hắn nằm ở giường nệm thượng, tay ôm ngươi eo, cái trán chống ngươi cái trán, thanh âm bởi vì tình dục có chút ám ách.

Cung thượng giácNgươi có biết... Tiến vào liền ra không được, ngốc không ngốc?

Ngọc uyển sươngTa đoạt ngọc thị gia chủ chi vị, chính là vì có thể cùng ngươi xứng đôi.

Cung thượng giácNgu ngốc...

Ngươi ghé vào hắn ngực thượng, nghe hắn cũng không bình tĩnh tim đập, màu đen cùng màu lục đậm xiêm y, nhan sắc giao triền ở bên nhau, hắn nhẹ nhàng sờ sờ ngươi tóc.

Ngọc uyển sươngKhông có biện pháp... Lúc trước mẫu thân làm ta tuyển, ta ánh mắt đầu tiên liền coi trọng ngươi...

Cung thượng giácSương Nhi...

Ngọc uyển sươngTa ở.

Cung thượng giácNgươi quyết định, chết cũng đến chết ở ta bên người.

Tổng phim ảnh, rắn rết mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ