21.
-
Tố cẩmSư phụ, các ngươi đây là?
Du thanhCác ngươi mấy cái chơi, chúng ta ở phía sau, các ngươi chính mình thể nghiệm.
Phấn mặtLà.
Các ngươi ba cái chớp chớp mắt, bảy người cùng nhau từ khách điếm đi ra, xuất chúng dung mạo đưa tới khắp nơi chú ý, ngươi trong tay cây quạt nhẹ nhàng lắc lắc, đáy mắt mang theo nhàn nhạt ý cười, ngươi không có nói tỉnh các nàng, chỉ là cùng thiếu búi Dao Quang nhìn nhau liếc mắt một cái, trong tay cây quạt che khuất khóe miệng ý cười, thình lình xảy ra biến cố, các ngươi cũng đồng dạng muốn nhìn xem này mấy cái hài tử như thế nào ứng đối, rốt cuộc các ngươi không thể vẫn luôn bồi các nàng, chính mình có phòng bị tâm là quan trọng nhất.
Mấy cái cô nương bị đám người tách ra, ngươi cong cong khóe môi, cũng không có trực tiếp cùng qua đi, các nàng chính mình rèn luyện, các ngươi can thiệp quá nhiều các nàng căn bản học không đến gì đó, hơn nữa các nàng có tự bảo vệ mình năng lực, trong tay còn có ngươi cho các nàng bảo mệnh đồ vật, lắc lắc cây quạt, ba người nhìn nhau liếc mắt một cái.
Du thanhChúng ta......
Dao QuangTa nghe nói nhân gian có một chỗ nghe diễn địa phương.
Thiếu búiCũng hảo, làm kia mấy cái hài tử chính mình chơi đi, tóm lại có thể tự bảo vệ mình.
Du thanhTa thả một tia pháp lực ở các nàng trên người, nếu là uy hiếp đến tánh mạng ta có thể cảm giác được, đảo thời điểm lại đi cũng tới kịp.
Thiếu búiTa từ chiết nhan huynh trưởng nơi đó cầm một chút dược cấp mấy cái hài tử.
Du thanhNữ hài nhi gia, nhiều điểm phòng bị tâm không chỗ hỏng.
Dao QuangNgươi nói rất đúng.
Thiếu búiĐi thôi đi thôi, chúng ta đi chơi?
Du thanhÂn.
Ba cái tuấn nhã công tử, trong tay phe phẩy cây quạt cùng đi lê viên, ngồi ở lầu hai thượng, ngươi xem phía dưới ê ê a a người, đáy mắt mang theo một mạt hứng thú, đột nhiên cảm nhận được một cổ pháp lực, các ngươi mấy cái đứng lên, cùng lắc mình qua đi, vốn dĩ tưởng cái nào hài tử, không nghĩ tới là cái nữ tử trong tay cầm ngọc thanh Côn Luân phiến, ngươi nhíu nhíu mày, nhìn một bên phấn mặt, vẫy vẫy tay, phấn mặt đã đi tới.
Du thanhChuyện gì xảy ra?
Phấn mặtCái kia đạo sĩ nói chính mình thần tiên hạ phàm, nàng kia trong tay cây quạt có dị động, kia đạo sĩ cũng là cái biết hàng, muốn lừa đi, kết quả......
Ngươi gật gật đầu, nhìn thoáng qua phấn mặt?
Du thanhNgươi như thế nào tại đây?
Phấn mặtTa vừa mới bị người dẫn lại đây, là cái mưu đồ gây rối người, bị ta đánh chạy.
Du thanhHảo, không xem náo nhiệt, ta còn tưởng rằng là các ngươi sư tỷ muội đâu, ngươi đi tìm xem, đừng thật xảy ra chuyện nhi.
Phấn mặtLà, kia sư phụ các ngươi......
Du thanhKhách điếm gặp mặt.
Phấn mặtHảo.