1.
-
Thủy đầm lầy biến thành Côn Luân khư, 33 trọng thiên ngoại, một thân màu đỏ sậm váy sam nữ tử, mặt mày quyến rũ, làn da tuyết trắng, oai thân mình, nằm ở giường nệm thượng, hai tròng mắt hơi hơi khép lại, trên người mang theo bạch hồ da, ngón tay chống chính mình huyệt Thái Dương, nùng liệt màu đỏ thẫm giao hòa chiếu sáng lẫn nhau, nếu người khác không biết, còn tưởng rằng nhập ma tộc địa bàn.
Nghe bên ngoài chuông gió thanh âm, lông mi hơi hơi run rẩy, nhìn đôi mắt mở, ngồi dậy, nhẹ nhàng vung lên ống tay áo.
Ngọc yêuTới cũng tới rồi, vào đi.
Nhìn xuất hiện ở ngươi cung điện nam nhân, ngươi hơi hơi cong cong khóe môi, dựa giường nệm, không có chút nào muốn lên tính toán.
Nam nhân một thân phấn y, mặt mày tuấn mỹ, bên môi mang theo một mạt ôn nhu tươi cười, ánh mắt thâm thúy, nhìn chăm chú vào ngươi ánh mắt rồi lại mang theo ôn nhu.
Chiết nhanNgươi này một người, nhưng thật ra nhàn nhã.
Ngọc yêuNgươi không ở ngươi rừng đào, tới ta toàn cơ cung làm cái gì?
Ngươi oai thân mình nhìn hắn, hắn đi tới, ngồi ở bàn trà trước, lo chính mình đổ chén nước trà.
Chiết nhanTa một người, nhàm chán cực kỳ, đi ta rừng đào chơi chơi?
Ngọc yêuNgươi dựa gần kia oa hồ ly, không sợ ta ăn bọn họ?
Ngươi nhẹ nhàng quơ quơ cổ, nhìn hắn bộ dáng, lộ ra một mạt âm hiểm tươi cười, ở thủy đầm lầy ngươi liền chán ghét bạch ngăn bọn họ, thần ma đại chiến lúc sau, ngươi liền càng thêm chán ghét, chiết nhan nhìn ngươi bộ dáng, hơi hơi cười cười.
Chiết nhanNgươi không chán ghét bọn họ, ta còn không thỉnh ngươi đi đâu, nguyên âm sinh nhãi con luôn tưởng đem hài tử ném cho ta, ta nghĩ bọn họ sợ nhất ngươi, vừa lúc... Chúng ta lão bằng hữu cũng ôn chuyện.
Ngươi xem hắn bộ dáng, thân mình vừa chuyển, để chân trần đứng ở mặc ngọc trên sàn nhà, cùng trắng nõn tương xứng, chiết nhan ánh mắt hơi hơi chợt lóe, đôi mắt hơi hơi nâng lên, nhìn ngươi bộ dáng, liền xem ngươi vươn tay, nhìn hắn, nhướng mày.
Ngọc yêuTa chỗ tốt.
Chiết nhan duỗi tay, một viên long châu đặt ở ngươi trên tay, thoạt nhìn hẳn là cái kia bí cảnh bên trong đồ vật, ngươi không có chối từ, thu xuống dưới, nhìn hắn bộ dáng.
Ngọc yêuĐi thôi?
Chiết nhan nhìn ngươi bộ dáng, đột nhiên duỗi tay đem ngươi ôm lên, đặt ở giường nệm thượng, ngươi xem hắn bộ dáng, cong cong khóe môi, ngón tay xẹt qua hắn cằm, môi đỏ xẹt qua hắn vành tai.
Ngọc yêuLàm sao vậy?
Ngươi rõ ràng cảm nhận được hắn cứng đờ, ý cười dần dần nồng đậm, ngón tay xẹt qua hắn vành tai, liền xem hắn nắm lấy ngươi thủ đoạn, ngươi cả người bị đè ở giường nệm thượng.
Chiết nhanNgọc yêu, ngươi là muốn song tu sao?
Ngươi xem hắn, chớp chớp mắt, đột nhiên một đoàn sương trắng bao phủ ngươi, chiết nhan không có phòng bị, cả người khung một chút, liền xem ngươi thân ảnh, xuất hiện ở treo ở giữa không trung nửa tháng hình bàn đu dây thượng, hai cái đùi linh hoạt đong đưa, có chút giảo hoạt chớp chớp mắt.