Liên Hoa Lâu + vân chi vũ 1-10

118 4 0
                                    

1.

-

Đông Hải chi bạn, ngươi ngồi ở trên cây, nhìn trên biển hai người, ánh mắt dần dần sâu thẳm.

Giác lệ tiếuTa... Chủ thượng.

Màu đỏ khấu đan nhẹ nhàng xẹt qua bên hông một bôi đen sắc, nhìn dưới tàng cây người, ngươi lộ ra một mạt câu nhân ý cười.

Giác lệ tiếuVân bỉ khâu ~ ngươi tới làm cái gì?

Vân bỉ khâuLệ tiếu...

Giác lệ tiếuAi ~ đừng như vậy thân mật, rốt cuộc... Ta và ngươi nhưng không có gì quan hệ.

Ngươi xem hắn, trong ánh mắt xẹt qua một mạt lạnh lẽo, hắn muốn nói cái gì, rồi lại nhắm lại miệng, ngươi xem Đông Hải phía trên lưỡng đạo bóng người biến mất không thấy, mày nhăn lại, từ trên cây xoay người nhảy xuống tới.

Giác lệ tiếuNgười đâu!

Vân bỉ khâuNgươi đừng tìm, hắn không yêu ngươi!

Giác lệ tiếuTa không cần ngươi tới nói cho ta!

Ngươi quay đầu lại gắt gao bóp cổ hắn, đáy mắt chấp nhất bị phỏng vân bỉ khâu tâm, ngươi hung hăng mà đem hắn đẩy đi ra ngoài, trong tay nhuyễn kiếm chỉ vào hắn.

Giác lệ tiếuLy ta xa một chút, đừng quấy rầy ta... Tìm ta sáo phi thanh.

Ngươi phi thân Thượng Hải, theo hai người tung tích, lại không tìm được sáo phi thanh, mà là tìm được rồi Lý tương di, ngươi xem hắn bộ dáng, trầm trầm, nên nói không nói lớn lên không tồi, chính là ánh mắt không tốt lắm, ngươi nhìn một vòng, không có nhìn đến sáo phi thanh, liền đem Lý tương di kéo dài tới ngươi trên thuyền, ngươi dùng nội lực điều khiển thuyền, cũng không biết tìm bao lâu, liền nghe thấy được phía sau thanh âm, một phen kiếm chống ngươi cổ chỗ, ngươi cong cong khóe môi, ngoái đầu nhìn lại chi gian, vũ mị uyển chuyển, nhẹ nhàng chớp chớp mắt, nhìn hắn.

Giác lệ tiếuNhư thế nào một chút cũng không thương hương tiếc ngọc a ~

Lý tương diGiác đại mỹ nữ, ta cũng không dám... Thương tiếc ngươi a.

Ngươi ngón tay nhẹ nhàng đẩy hắn ra để ở ngươi trên cổ kiếm, trong ánh mắt còn mang theo oán trách nhìn hắn.

Giác lệ tiếuKhông lương tâm nam nhân, nhân gia tốt xấu cứu ngươi.

Lý tương di ngẩn người, nhìn ngươi.

Lý tương diNgươi cứu ta?

Ngươi xem hắn, ánh mắt có chút u oán.

Giác lệ tiếuBằng không đâu, ngươi biết ta tổng cộng mang theo không nhiều ít dược, trả lại cho ngươi, nếu là chủ thượng dược không đủ... Ta liền đem ngươi cho hắn ăn!

Lý tương di nhìn ngươi bộ dáng, một cái giật mình.

Lý tương diThôi đi, độc nhất phụ nhân tâm.

Ngươi xem hắn, cười đến xán lạn, hoa chi loạn chiến, rồi lại không chọc người phiền, chuông bạc giống nhau tiếng cười, làm hắn ánh mắt dừng ở ngươi trên người.

Giác lệ tiếuTa nếu là không độc, đã sớm thành nam nhân ngoạn vật, ngươi có phải hay không ngốc a? Lý môn chủ.

Các ngươi thuyền vững vàng ở trên biển, hắn nhìn ngươi bộ dáng, ngẩn người.

Tổng phim ảnh, rắn rết mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ