1.
-
( ta ái có cái mũi lão phục!!! )
Layla. SlytherinNgươi dựa vào cái gì cho rằng, ta ở cùng ngươi thương lượng?
Một mạt ma lực hướng về phía ngươi mà đến, ngươi động cũng chưa động, lại không có thương đến ngươi một sợi tóc, ngươi xem xuống dưới đen như mực nam nhân, cùng một cái đầy đầu đầu bạc lão nhân, trong mắt mang quá một mạt ghét bỏ.
Layla. SlytherinDumbledore.
Albus. DumbledoreNgươi là người nào?
Layla. SlytherinXem ra bọn họ che giấu ta tồn tại, ta là Layla. Slytherin, phụ thân đại nhân trước khi chết dùng tứ đại người sáng lập ma lực hơn nữa chính mình tâm đầu huyết, dựng dục ta tồn tại, đương nhiên, ta vẫn luôn ở ngủ say, bất quá phát sinh cái gì, tránh không khỏi hải ngươi sóng, cũng tránh không khỏi ta.
Ngươi xem hắn.
Layla. SlytherinNgươi không phải đối thủ của ta.
Albus. DumbledoreKhông thể như vậy cuồng vọng.
Layla. SlytherinNhưng phụ thân ta... Cho ta cuồng vọng tư bản, đúng không?
Layla. SlytherinKhế đất thượng tên hẳn là đã biến thành, Layla. Slytherin.
Albus. DumbledoreLà...
Layla. SlytherinTa không so đo các ngươi thiện sấm mật thất chuyện này, hải ngươi sóng độc, các ngươi có giải.
Albus. DumbledoreTa yêu cầu cấp học sinh cùng các gia trưởng một công đạo!
Ngươi xem hắn.
Layla. SlytherinĐó là ngươi nếu muốn, không phải ta.
Layla. SlytherinTa yêu cầu thời gian, hiện tại đi ra ngoài.
Bọn họ không có cách nào, chỉ có thể rời đi, ngươi xoay người trở về phòng, cả người cái giá giống như lỏng xuống dưới, màu lục đậm phòng, mềm mại giường lớn bên cạnh là Sarah tra bức họa, chỉ là hắn gần nhất đi ra ngoài du lịch, vẫn là cùng Gryffindor cái kia xuẩn sư tử cùng nhau, tuy rằng ngươi cũng không biết hai người quan hệ khi nào biến tốt, ngươi xem trên giường sổ nhật ký, trong mắt tràn đầy tò mò.
Layla. SlytherinNgươi là người nào?
Tom. RiddleTom. Riddle.
Layla. SlytherinA... Ngươi làm ta bảo bối giúp ngươi giết người!
Ngươi làm lên, lạnh nhạt trên mặt nhiều một mạt tính trẻ con, liền xem hắn hơi hơi cong cong khóe môi, mãn nhãn ác ý.
Tom. RiddleThực dùng tốt.
Layla. SlytherinHừ! Ba ba nói nếu không phải hắn đánh không ngươi, đánh chết ngươi cái này ngu ngốc!
Ngươi ghé vào trên giường, ôm ôm gối, gương mặt hơi hơi cổ cổ, ngươi tuy rằng sống thật lâu, chính là cơ bản đều là ngủ say, chân chính tỉnh lại cũng không mấy năm, cho nên rất nhiều thời điểm ngươi còn có chút tính trẻ con.
Tom. RiddleVì cái gì?
Layla. SlytherinBa ba nói, ngu ngốc mới có thể phân cách linh hồn, linh hồn không thể tái sinh, không phải ngu ngốc là cái gì!