Nanako thi đại học thất lợi chết đột ngột sau, bị bắt trói định lời âu yếm phát sóng trực tiếp hệ thống, đi tới có thể sử dụng tennis giết người thế giới.
Thân ái ký chủ, ngươi hay không còn bởi vì thi đại học không biết kê khai nào sở học giáo mà lo âu? Hay không bởi vì tốt nghiệp sau tìm không thấy công tác mà lo lắng ? Như vậy đến đây đi !
Tứ đại tennis danh giáo lửa nóng chiêu sinh trung, bao gồm 【 Thanh xuân sức sống Top 1 Seigaku Academy 】, 【 Quý tộc trong quý tộc Hyotei Academy 】, 【 Trăm năm danh giáo Rikkaidai 】, 【 khôi hài danh môn Shitenhoji 】, tứ đại danh giáo trọng bàng đột kích !
Tâm động không bằng hành động, hoan nghênh tiến đến ghi danh!
Nanako trầm tư thật lâu sau, tuyển cái bảo thủ trường học, thực mau liền thu được đến từ phòng phát sóng trực tiếp người xem lời âu yếm nhiệm vụ, chủ yếu công ( po ) lược ( hai ) đối tượng đó là tứ đại danh giáo tennis bộ trưởng nhóm, theo thứ tự là ——
.
Thanh lãnh kiệm lời băng sơn bộ trưởng
Khốc huyễn hoa lệ bá tổng bộ trưởng
Phong hoa tuyệt đại mỹ nhân bộ trưởng
Hài hước làm quái sa điêu bộ trưởng
.
Nhập học ngày đầu tiên, Nanako gặp phải mỗ bộ trưởng, cây hoa anh đào rực rỡ, phiêu hoa như tuyết, giai nhân dưới tàng cây độc lập, tựa như tranh sơn dầu.
Nanako bị bắt há mồm: “Mỹ nhân, theo ta đi sao?”
Mỗ bộ trưởng:…… ( hehe )
Nanako os: Cứu mạng! Ta hiện tại đổi trường học còn kịp sao?
Lại sau lại……
Nanako:Chỉ cần ta xưng bá tennis giới, liền không có người dám không nghe ta nói lời âu yếm !!
Quản các ngươi là cái gì thần chi tử, băng chi đế vương, Tezuka lĩnh vực, vẫn là thánh kinh tennis, thẻ kỹ năng ném lên, 【 Ô trọc trọng lực tạp 】, 【 Vô lượng không trung tạp 】, 【 Cầu gian thất cách tạp 】, 【 Ngày chi hô hấp tạp 】—
Bộ trưởng nhóm:…… Thật hương.
Nanako vẫn luôn có một giấc mộng tưởng, đó chính là có thể trở thành các đại danh giáo tranh đoạt đối tượng.
Cho nên, thông qua lời âu yếm hệ thống một không cẩn thận đánh ra Tu La tràng đại mãn quán cũng không phải nàng sai, đúng không?
* Một thiên văn hoá phục hưng sa điêu văn, ooc khẳng định có, như có không khoẻ kịp thời rời khỏi không cần báo cho, so tâm.
Thời gian tuyến sẽ xỏ xuyên qua đến tân võng vương.
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Nanako ┃ vai phụ: Bộ trưởng F4 ┃ cái khác:
Một câu tóm tắt: Các ngươi không cần lại đánh lạp! ( chỉ cầu )
Lập ý: Hưởng thụ thanh xuân tốt đẹp ~
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát sóng trực tiếp thổ vị lời âu yếm cùng bộ trưởng nhóm dán dán !
General FictionTác giả: Tự Do Xạ Thủ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Hài hước , Phát sóng trực tiếp , Hoàng tử Tennis , Thị giác nữ chủ , Conan