Hai ngày đi làm sinh hoạt kết thúc, Nanako cầm kiếm được tiền trở về trường học phụ cận phố đi bộ dự định mua chút hoa quả.
Liên tục không ngừng thu vào mới là cảm giác an toàn nơi phát ra, hai ngày không có tích phân thu vào, kiếm tiền cũng là tốt .
Trước mắt tích phân vì 24588, cùng hai ngày trước một dạng, không có bất kỳ cái gì biến động, tuy nói có thể đổi thành không thiếu yên, nhưng vẫn là phải giữ lại mua thẻ kỹ năng đến giúp đỡ hoàn thành nhiệm vụ.
Cho nên Nanako không thể không mặt khác đi làm, lấy giảm bớt tiền tài tiêu hao.
Chiều chủ nhật phố đi bộ đèn đuốc sáng trưng, biển người phun trào, Nanako mua một túi lớn quýt, xuyên qua đám người thời điểm, túi nhựa không biết bị cái gì vẽ một chút, một khỏa quýt từ bên trong lăn đi ra.
Lăn lộn lăn lộn, tại một đôi tro giày phía trước ngừng lại.
“A cẩn thận!” Nanako chỉ sợ quýt một giây sau bị đạp nát, vội vàng tiến lên đem hắn nhặt lên, xác nhận hoàn hảo không chút tổn hại sau mới thở phào nhẹ nhõm.
Vừa đứng dậy, liền cùng cúi đầu xem ra thiếu niên đối mặt.
Hai người đều là sững sờ.
Yukimura... Seiichi...?
Một giây sau, hai người không hẹn mà cùng lui về sau một bước.
Phố xá ánh đèn đánh vào thiếu niên hoàn mỹ trên khuôn mặt, con ngươi như trong suốt tử thủy tinh, tinh xảo hình dáng xuyết lấy một tầng vầng sáng nhàn nhạt, tăng thêm mấy phần nhu hòa.
Ưu tú đến trên thế giới tìm không ra tấm thứ hai khuôn mặt, đúng là Yukimura Seiichi không tệ.
Nanako không khỏi đem ánh mắt chuyển qua trên người hắn, so với trường học nhìn thấy chế phục cùng áo thể thao, hắn thân mang áo sơ mi kẻ sọc, màu xám áo khoác choàng tại đầu vai, xuyên qua rộn ràng phố đi bộ, phảng phất thần chi tử hạ phàm, lây dính một thân khói lửa.
“Ngươi, ngươi hảo.” Nanako lên tiếng chào.
Yukimura Seiichi khóe môi khẽ nhúc nhích, dường như là không đáng kể một vòng đáp lại, lập tức lập tức lách qua nàng hướng phía trước đi đến.
Nanako vô ý thức gọi lại hắn: “Chờ đã!”
Nghe được âm thanh, Yukimura Seiichi quay đầu lại, bên môi mỉm cười đã biến mất rồi, phảng phất tại hỏi nàng còn có chuyện gì.
Cũng không biết là không phải Nanako ảo giác, luôn cảm thấy hắn nhìn nàng ánh mắt có chút cảnh giác.
Cũng vậy a, dù sao trước mặt vị này phong hoa tuyệt đại mỹ nhân bộ trưởng, nhưng trước mắt bị lời tâm tình hệ thống độc hại sâu nhất người bị hại......
Nanako do dự nói: “Ta có mấy lời muốn nói với ngươi.”
Yukimura Seiichi ánh mắt càng thêm cảnh giác.
Môi hắn khẽ nhúc nhích, vừa muốn nói cái gì, đột nhiên một bóng người từ bên cạnh bọn họ cấp tốc xuyên qua.
Nanako bị đâm đến mất thăng bằng ngã nhào trên đất, quýt rơi lả tả trên đất, nàng vô ý thức sờ về phía túi, sắc mặt trắng nhợt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát sóng trực tiếp thổ vị lời âu yếm cùng bộ trưởng nhóm dán dán !
Fiksi UmumTác giả: Tự Do Xạ Thủ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Hài hước , Phát sóng trực tiếp , Hoàng tử Tennis , Thị giác nữ chủ , Conan