{ Nanako không đồ ăn: [ Hình ảnh ]}
{ Nanako không đồ ăn: Ngươi Hyotei vị bằng hữu nào đối với bằng hữu cũng quá lớn phương đi [ Cười khóc ]}
{ Nanako không đồ ăn: Lần này vẫn là may mắn mà có Yukimura đồng học mặt mũi![ Mắt lóe sao ]}
{ Nanako không đồ ăn: Nếu như có thể mà nói, có thể hay không thay ta cám ơn ngươi vị kia Hyotei bằng hữu!}
{ Nanako không đồ ăn: [ Ái tâm ][ Ái tâm ][ Ái tâm ][ Ái tâm ]}
“Oa a, thật nhiều ái tâm a” Marui Bunta không cẩn thận liếc thấy Yukimura điện thoại, nhịn không được cảm khái một câu.
Yukimura Seiichi nhanh chóng nhấn diệt màn hình, quay đầu cười nói: “Ân? Các ngươi đang nói gì đấy?”
CLB tennis đám người đang tại phòng ăn ăn hải sản tự phục vụ, chính vào náo nhiệt lúc. Marui Bunta nói: “Chúng ta vừa nâng lên Nanako đâu, nói nàng thế mà không tới.”
Lại có thể có nữ sinh cự tuyệt cùng bọn hắn tennis chính tuyển nhóm cùng nhau ăn cơm, thật là hiếm lạ!
Kirihara Akaya vừa cùng Marui Bunta cướp ăn vừa nói: “Đúng vậy a đúng vậy a, vốn còn muốn thật tốt cảm tạ cảm tạ học tỷ đâu”
Niou Masaharu cười hì hì nói: “Phốc đấy, Hoàng hậu nương nương chính vụ bận rộn, đoán chừng là không thời gian cùng chúng ta ăn cơm bóp”
“Hoàng hậu nương nương?” Yukimura Seiichi bắt được cái từ này, không khỏi hiếm lạ nói: “Đây là cái gì ngạnh?”
“A, cái này a” Niou Masaharu bóc lấy tôm hùm nước ngọt bên cạnh hướng Sanada nhìn lại một mắt, “Cái này ngươi muốn hỏi phó bộ trưởng”
Yukimura quay đầu nhìn về phía bên cạnh một bên khác, một mực tiếng trầm ăn tôm Sanada Genichiro.
“Genichiro.” Hắn kêu một tiếng.
Sanada nhìn hắn một cái: “Như thế nào?”
Yukimura quan sát đến nét mặt của hắn, cân nhắc đem nội tâm ngờ tới hỏi ra: “Vị kia Nanako đồng học, có nói qua với ngươi lời kỳ quái gì sao?”
“?” Đối diện Yanagi Renji dựng lên bát quái lỗ tai.
Xem như trong ba người duy nhất không có bị thổ vị lời tâm tình công kích qua người, hắn chỉ biết là Nanako vẫn muốn quyến rũ chính là Yukimura, ngôn từ kịch liệt thủ đoạn âm hiểm, không nghĩ tới còn sẽ có mục tiêu khác?
Xem Genichiro cái này càng ngày càng đen sắc mặt, Yanagi cũng cảm thấy suy đoán của mình khả năng cực cao.
“...... Không có.” Sanada Genichiro tiếng trầm phủ định, quả thực là đem tất cả ủy khuất đều nuốt xuống.
Hắn căn bản vốn không biết nữ sinh kia đến cùng đối với hắn có ý tứ gì, cũng không muốn biết! Lấy hắn nhận thức căn bản là không có cách đi tìm hiểu loại kia vặn vẹo tâm lý. Coi như nói ra thì sao? Hắn mặt mo để nơi nào? Đây quả thực quá thư giãn!
“Phải không?” Yukimura Seiichi cảm giác trên người hắn hắc khí đều nhanh xuất hiện, nhưng nhìn hắn một bộ bộ dáng như thế nào cũng không có ý định nói, xem như nhiều năm hảo hữu, biết thời cơ còn chưa thành thục, cho dù hỏi tới nữa cũng vô dụng, thế là liền cũng coi như không có gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát sóng trực tiếp thổ vị lời âu yếm cùng bộ trưởng nhóm dán dán !
General FictionTác giả: Tự Do Xạ Thủ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Hài hước , Phát sóng trực tiếp , Hoàng tử Tennis , Thị giác nữ chủ , Conan