Đây đại khái là Nanako lần thứ nhất chân chính kiến thức Niou Masaharu biến trang.Trước đây tiến Rikkaidai thời điểm mặc dù đã gặp hắn vai trò Yagyu, nhưng lúc đó nàng đối bọn hắn cũng không hiểu rõ, không cách nào cảm nhận được Niou biến trang chỗ cường đại.
Mà bây giờ, khi nhìn đến Niou thế mà trong nháy mắt liền biến thành cùng nàng trong ấn tượng giống như đúc mỹ nhân bộ trưởng, Nanako con mắt trợn to nửa ngày đều nháy không được một chút.
Quả nhiên...... Đây là một cái thế giới huyền huyễn a?!
Thẳng đến Atobe vỗ tay cái độp, cười to lên: “Ha ha! Bất luận các ngươi Rikkaidai là tới làm cái gì, đi tới bản đại gia địa bàn, tự nhiên nên chúng ta thật tốt tận tình địa chủ hữu nghị!”
Kabaji trên vai Jirō nghe được cái nào đó từ, trong nháy mắt thanh tỉnh: “Rikkaidai?—— Marui quân tới rồi sao?”
Hắn hưng phấn mà từ Kabaji trên vai nhảy xuống tới, nhìn bên trái một chút nhìn bên phải một chút, nhãn tình sáng lên: “A! Là Rikkaidai bộ trưởng! Này —— Các ngươi là tới đánh banh sao? Marui quân tới rồi sao?”
“Yukimura Seiichi” Đối với Jirō ôn hòa nở nụ cười, nói: “Marui lần này không đến a, thật đáng tiếc, chỉ có ta, Kirihara cùng Kuwabara đâu.”
“Gào vậy bọn hắn ở đâu? Vừa vặn chúng ta cùng đi chơi bóng a! Ai Nanako ngươi cũng tại a??”
Nanako: “......” Cám ơn ngươi nhanh như vậy phát hiện ta.
Nguyên lai, hôm nay cũng là Hyotei CLB tennis đoàn xây ngày, Atobe nhà danh nghĩa lại mở một nhà mới tennis câu lạc bộ, Atobe Keigo mang nhà mình các đội viên tới thể nghiệm, nửa đường đi ngang qua nhà này Jirō nói thầm thật lâu võng hồng cửa hàng, Atobe suy nghĩ để cho cái này ngủ gật cừu non thanh tỉnh một chút, liền mang theo Kabaji hai người bọn họtới.
Không nghĩ tới sẽ gặp người Rikkaidai, cái này không thể thật tốt “Chiêu đãi” Một chút.
“A, cùng chúng ta cùng tới chơi bóng a!” Jirō hưng phấn đến mắt lóe sao, quay đầu nhìn về phía Atobe: “Đúng rồi đúng rồi Atobe, Nanako chơi bóng cũng rất lợi hại a! Nàng trước đây thế nhưng là một cầu liền lật ngược Rikkaidai sân quần vợt đâu!”
Nanako một ngụm cà phê kém chút phun ra ngoài.
“A? Còn có loại sự tình này?” Atobe Keigo nhướng mày, ánh mắt dời đến Nanako cùng “Yukimura” Trên thân.
“Yukimura Seiichi” Mỉm cười nói: “Đúng vậy a, Nanako thế nhưng là chúng ta Rikkaidai danh nhân đâu, trước đây ngày đầu tiên nhập học, ta tại sân quần vợt gặp phải nàng, nàng một cầu liền......”
Nói đến đây hắn cố ý dừng lại một chút, ánh mắt nhìn về phía hung dữ theo dõi hắn Nanako.
Hắn cười nói: “Một cầu liền rung động tất cả chúng ta đâu.”
Nanako nghe vậy tiểu tùng thở ra một hơi, hù chết, trong nháy mắt còn tưởng rằng Niou biết nói “Một cầu liền đập vào trong lòng của ta”, vậy coi như quá ooc : )
Nhưng không thể không nói, Niou bắt chước Yukimura bắt chước phải trả thực sự là giống a, không chỉ có là bề ngoài, còn có rất giống. Biểu tình kia giọng điệu kia, nếu như không phải Nanako sớm biết hắn là Niou, đoán chừng cũng muốn ngộ nhận là bản tôn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát sóng trực tiếp thổ vị lời âu yếm cùng bộ trưởng nhóm dán dán !
General FictionTác giả: Tự Do Xạ Thủ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Hài hước , Phát sóng trực tiếp , Hoàng tử Tennis , Thị giác nữ chủ , Conan