Chương 41: Nàng coi như muốn mở hậu cung đều là có tư cách

9 3 0
                                    

Chính như đi tới Hyotei sau thuận lợi đến kỳ lạ mà đi vào CLB tennis, Nanako thường ngày lời tâm tình nhiệm vụ cũng tiến hành mười phần thuận lợi.

Có Rikkaidai giáo huấn, Nanako tại trở thành thực lực chủ bá sau, cũng vô cùng có mang tính lựa chọn đem trực tiếp thời gian hạn chế tại 1v1 lên.

Kế Oshitari Yushi sau đó, Nanako cũng lục tục những ngày kế tiếp đối với những khác thành viên tiến hành thổ vị lời tâm tình công kích.

Ngày nào giữa trưa, nàng tại thư viện đi dạo, nhìn thấy một bản cảm thấy hứng thú sách, muốn đi cầm thời điểm lại phát hiện với không tới ——

Một cái rộng lớn tay vượt qua đỉnh đầu của nàng, nhẹ nhàng đem quyển sách kia rút ra, đưa cho nàng.

“Học tỷ, ngài muốn cầm chính là cái này sao?” Cao lớn ôn thuận thiếu niên gật đầu thuận theo, hướng nàng ném đi mỉm cười.

“Cám ơn ngươi, Otori đồng học.” Nanako tiếp nhận sách, ngẩng đầu hướng hắn mắt nhìn, “Ngươi dáng dấp thật cao a, vượt qua 1m8 đi?”

“Học kỳ này lượng chính là 186, ta hai năm này vóc dáng dáng dấp tương đối nhanh.” Ōtori Chōtarō xấu hổ gãi gãi đầu.

Nanako nghĩ đến chính mình không đến 1m6 kích cỡ, có chút hâm mộ nói: “Thật tốt, ta......”

【 Tích tích người xem đã vì ngài tuyên bố lời tâm tình nhiệm vụ 】

“Ta thật hi vọng có thể một mực rúc vào ngươi rộng lớn trong ngực.”

“......”

Ōtori Chōtarō tại chỗ ngốc trệ 5 giây, “Ta...... Ta...... Học tỷ ngươi......” Mà lời nói không mạch lạc ba giây, cuối cùng khuôn mặt bạo hồng mà chạy đi.

......

Một lần nào đó bộ sống bồi luyện ——

“Đút ta khuyên ngươi chơi bóng về chơi bóng, đừng nói một chút kém đập chết a!” Shishido Ryō đánh tiền triều nàng nói dọa.

Nanako đang dùng hai tấm thẻ kỹ năng dạy hắn làm người sau, đi tới gần như mệt lả trước mặt hắn, cười khanh khách nói: “【 Ngươi lại không đứng lên, ta liền thật sự đem ngươi ăn a.】”

“A a a a ngươi không được qua đây a!!”

......

Một lần nào đó bồi luyện sau khi kết thúc ——

“Học tỷ, đánh với ta một hồi a.” Hiyoshi Wakashi lấy dũng khí tìm được nàng, “Ta nghĩ đối với ngài thử xem lấy hạ khắc thượng.”

Nanako bốc lên bị hình phạt phong hiểm: “【 Ngươi muốn tại thượng vẫn là tại hạ?】”

Hiyoshi Wakashi: “......???”

......

Một lần nào đó tại hội học sinh cửa ra vào ngẫu nhiên gặp Kabaji Munehiro ——

Ách, Nanako vẫn có chút tử sợ hắn , nhưng về sau thông qua được hiểu nàng mới biết được Kabaji cũng không phải Atobe xã hội trên ý nghĩa “Tiểu đệ”, mà là Atobe thanh mai trúc mã, từ nhỏ cùng Atobe cùng nhau lớn lên, vô cùng tôn kính sùng bái Atobe, cho nên mới như vậy nghe hắn lời nói.

Phát sóng trực tiếp thổ vị lời âu yếm cùng bộ trưởng nhóm dán dán !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ