Một chiếc dài hơn Bentley xe con đứng tại không có một bóng người ven đường.
Đồ tây đen người da trắng tài xế xuống xe, kéo ra ghế sau môn, đối với Atobe Keigo nói: “Thiếu gia, thỉnh.”
Atobe không gấp lên xe, mà là đứng ở chỗ đó chờ lấy Nanako.
Nanako mắt nhìn thời gian, nói: “Ta mua dân túc, có chút xa, không cần làm phiền......”
“Tất nhiên xa, cái điểm này giao thông công cộng đều ngừng, mau lên xe.” Atobe Keigo đánh gãy nàng mà nói, nhìn nàng vẫn lải nhải không nhúc nhích, sách một tiếng, “Ngươi biết bản đại gia thời gian quý báo biết bao sao?”
Nanako lập tức trơn tru trên mặt đất xe, tìm một cái xó xỉnh an tĩnh ổ lấy.
Mấy chục tiếng mỏi mệt tại tiếp xúc đến mềm mại lông nhung thiên nga ghế sau sau toàn bộ tỏa ra hơi tới, lại thêm trong xe hô hô hơi ấm, cùng lốp xe yết tại mưa trên đất trắng tạp âm, để cho người ta thần kinh dần dần trầm tĩnh lại, hô hấp cũng biến thành thư giãn.
Atobe Keigo từ trên sau xe, liền thấy Nanako ngồi ở gần nhất, nhìn ngoài cửa sổ, cầm cái ót hướng về phía hắn.
Hắn ngược lại là không nói gì, cầm điện thoại di động lên nghe điện thoại.
Cái này thông tiếng Anh trò chuyện kéo dài rất lâu, chờ Atobe sau khi cúp điện thoại, người bên cạnh vẫn như cũ yên lặng, không có vang động.
Hắn hướng về bên cạnh mắt liếc, không biết nghĩ tới điều gì, khuỷu tay dựa vào cửa sổ xe, ngón trỏ chống đỡ lấy thái dương.
Sau một lát, hắn mới bỗng nhiên mở miệng nói: “Về sau không nên tùy tiện nói câu nói như thế kia.”
Atobe dùng chính là tiếng Nhật, vừa mới giảng điện thoại là tiếng Anh, trên xe tài xế cũng là người ngoại quốc, cho nên lời này chỉ có thể là đối với Nanako nói.
Nhưng Nanako cũng không có trả lời.
Atobe Keigo lần nữa quay đầu nhìn lại, phát hiện nàng tựa lưng vào ghế ngồi, bên đầu nghiêng, lông mi nhắm lại hơi hơi rung động.
Thế mà ngủ thiếp đi.
Xe tại trong Luân Đôn cảnh đêm xuyên thẳng qua, trong cửa sổ xe chiếu đến mặt của nàng, chớp tắt quang ảnh tại trên mặt nàng lưu động.
Trong xe hơi ấm rất nhẹ gió, thổi lên gò má nàng bên cạnh vài sợi tóc.
Atobe Keigo bỗng nhiên đưa tay, đem nàng trên mặt cái kia phiền lòng sợi tóc phát đi.
Xe chạy qua một đạo vũng nước hơi hơi lung lay phía dưới, hắn ngón cái nhẹ nhàng từ gương mặt của nàng xẹt qua.
......
Nanako từ từ mở mắt, cảm giác một cảm giác này ngủ cực kỳ lâu.
Mơ mơ màng màng vào mắt là xa lạ tràng cảnh...... Phục cổ đèn treo, cực lớn dương quang cửa sổ sát đất, trên người chăn đệm ga giường ấm áp thoải mái dễ chịu, đây là dân túc gian phòng sao??
Nanako ý thức hơi thanh tỉnh một chút, từ trên giường đứng người dậy, phát hiện giường vốn là màu xanh vỏ cau đường viền hoa, đầu giường băng rua khắc hoa, nghệ thuật bức họa, đăng sức, xem trọng đồ cổ vật trang trí, cả phòng tràn ngập một cỗ kiểu dáng Châu Âu quý tộc phong, để cho người ta nhất thời không biết là thực tế vẫn là kiểu dáng Châu Âu trong phim ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát sóng trực tiếp thổ vị lời âu yếm cùng bộ trưởng nhóm dán dán !
Ficción GeneralTác giả: Tự Do Xạ Thủ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Hài hước , Phát sóng trực tiếp , Hoàng tử Tennis , Thị giác nữ chủ , Conan