Chương 93: Ngươi thổ vị lời tâm tình vô cùng ecstasy!

5 3 0
                                    

* Trực tiếp gian điểm số thống kê bên trong......

* Tại tuyến người xem 35599 người, điểm tán 100231, tích phân +135830

* Tổng điểm tích lũy: 5,458,683

* Mua sắm thẻ kỹ năng [ Thiên y vô phùng ], tích phân -30000

Đây cũng là lần này phiếu điểm, hao tốn 3w đổi ba vị học sinh cao trung đại lão thiệp chúc mừng chúc phúc.

Nàng câu kia lời không làm cho người ta kinh ngạc thì đến chết cũng không thôi vừa nói sau, Tanegashima Shuuji chỉ là ngắn ngủi kinh ngạc một chút, liền biểu đạt đối với nàng tuyệt vô cận hữu ca ngợi.

Hắn đưa ra chơi búa kéo bao, nếu như Nanako có thể thắng hắn một ván, hắn không chỉ có lần nữa viết thiệp chúc mừng, còn để cho Tokugawa Kazuya cùng Oni Juujiro đều viết!

Có thể đưa ra điều kiện như vậy, Tanegashima tuyệt đối là một oẳn tù tì cao thủ, cái này tinh thần lực 7 gia hỏa, Nanako nếu là không sớm làm chuẩn bị, chỉ có thể bị hắn nắm mũi dẫn đi.

Thế là nàng liền mua thẻ kỹ năng ——[ Thiên y vô phùng ], công năng là dự đoán tương lai 6 giây phát sinh hình ảnh, vừa vặn có thể dùng tại trên oẳn tù tì.

Cho nên bất luận lúc trước Tanegashima Shuuji như thế nào cho nàng tinh thần áp lực, Nanako đều bất vi sở động, ván đầu tiên liền thắng nổi hắn.

Tanegashima Shuuji ngay lúc đó biểu lộ có chút đặc sắc, ý vị thâm trường nói: “Ngươi là người thứ nhất tại oẳn tù tì giai đoạn liền có thể thắng nổi ta người.”

Có chơi có chịu, hắn lúc này liền thực hiện hứa hẹn.

...... Ngược lại là một sảng khoái người.

Nanako nhìn xem trong tay ba tấm thiệp chúc mừng thầm nghĩ như thế.

Hai tấm đến từ Oni Juujiro cùng Tokugawa Kazuya, cũng là ngắn ngủn một câu “Sinh nhật vui vẻ” Thêm ký tên.

Mặt khác một tấm Tanegashima Shuuji : { Sinh nhật vui vẻ! Ngươi lại không cố lên cầm xuống bạn gái của ngươi nàng liền muốn chạy rồi XDD——by Tanegashima Shuuji }

...... Nanako đơn giản phục , liền không thể viết cái nghiêm chỉnh chúc phúc sao? Nhất định muốn thêm bạn gái câu nói này sao?!

Nhưng mà Tanegashima Shuuji nói cái gì cũng không chịu sửa lại, ngược lại đây chính là cuối cùng bản , muốn hay không qua thẩm theo nàng liền.

Nanako không thể làm gì khác hơn là tạm thời trước tiên đem cái này ba tấm thiệp chúc mừng cất kỹ.

Thời gian nghỉ trưa không sai biệt lắm sắp kết thúc, nàng gia tốc giải quyết xong cơm trưa.

Hôm nay thời tiết không phải rất tốt, từ giữa trưa bắt đầu thiên liền mờ mờ, tầng mây trầm trọng, giống như là muốn trời mưa bộ dáng.

Buổi chiều là đơn giản một chút tư liệu chỉnh lý việc làm, sau đó liền Giáo luyện tổ thông lệ hội nghị.

Hôm nay thanh tẩy chiến sau khi kết thúc, cơ bản tất cả học sinh trung học đều thăng vào so sánh phía trước sân bóng, phần lớn tập trung ở 5 hào cùng 6 hào sân bóng.

Phát sóng trực tiếp thổ vị lời âu yếm cùng bộ trưởng nhóm dán dán !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ