Chương 6: Tối tú sắc khả xan chẳng lẽ không phải thần chi tử bộ trưởng sao ~

10 3 0
                                    

Nửa tàn phế trạng thái Nanako nằm ở ký túc xá trên giường, mặt không thay đổi xem xét trực tiếp gian mưa đạn.

Mặc dù lấy lần thứ hai thụ thương làm trả giá, nhưng thành tích vẫn được.

Trận trước tại tuyến người xem 501 người, điểm tán 1508, tích phân +2019.

Tổng điểm tích lũy: 10364.

Bấm ngón tay tính toán, tại thế giới mới đánh dấu ngày thứ hai, cũng nên làm trương thẻ điện thoại , bằng không thì 21 thế kỷ phát minh vĩ đại cùng vừa vỡ đồng sắt vụn không có khác nhau.

Tuy nói thẻ điện thoại loại vật này có thể tại tích phân thương thành trực tiếp mua sắm, nhưng lại so thực thể cửa hàng quý hơn nhiều, Nanako tuân theo cần kiệm tiết kiệm phẩm chất tốt, mạnh mẽ kéo nửa tàn phế thân thể ra môn.

Cho điện thoại đầy tiền sau, thông tin công năng cuối cùng có thể sử dụng .

Nanako trở lại ký túc xá nằm uỵch xuống giường, biên tập một đoạn tin tức, phát cho một cái số xa lạ.

Bây giờ thời gian là chạng vạng tối 6:00, Nanako nấu bát mì tôm, ăn xong nhanh 7h, nàng lại xem sách, đi dạo thương thành, kết quả điện thoại vẫn là không có động tĩnh.

Nàng cầm điện thoại di động lên, kiểm tra cẩn thận một chút cái số kia, xác định là vị kia hồ ly đồng học lúc đó kín đáo đưa cho nàng cái kia.

Nanako đối con số đặc biệt mẫn cảm, 8 vị đếm được số điện thoại nhìn một chút liền có thể nhớ kỹ, cho nên cho dù Niou về sau thu hồi tờ giấy, nàng vẫn như cũ đã gặp qua là không quên được.

Chỉ là...... Cũng đã lâu , làm sao còn không trở về đâu?

Chẳng lẽ nàng thật sự nhớ lộn?

Suy nghĩ thật lâu, Nanako quyết định gọi điện thoại qua.

Điện thoại vang lên một hồi, không bao lâu bị tiếp.

“Ngươi hảo?”

Là cái có chút quen tai tiếng nói, Nanako sửng sốt một chút.

“Xin hỏi ngươi là?” Đầu bên kia điện thoại gặp nàng nửa ngày không có lên tiếng âm thanh, không khỏi lại hỏi câu.

Nanako nghĩ tới, thanh âm này không hãy cùng hội trưởng hội học sinh phòng nghe được giống nhau như đúc đi: )

“Ta là bị ngươi dùng cầu đập phải vị kia,” Nanako có chút im lặng, “Số điện thoại không phải ngươi nói cho ta biết sao? Để cho ta liên hệ ngươi, còn cần đến lại giả dạng làm Yagyu Hiroshi sao?”

Đầu bên kia điện thoại trầm mặc một chút.

“Có hay không một loại khả năng......” Âm thanh kia sâu xa nói, “Ta chính là thật sự Yagyu Hiroshi.”

“......”

Ài??

Nanako kém chút không có cầm chắc điện thoại.

“A? Ngươi...... Ngươi là hội trưởng hội học sinh Yagyu quân?” Nanako có chút không biết làm sao, một lần nữa mắt nhìn phát trên màn hình dãy số, hẳn là không nhớ lầm a.

Phát sóng trực tiếp thổ vị lời âu yếm cùng bộ trưởng nhóm dán dán !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ