Bầu không khí tựa hồ trở nên không thích hợp, Nanako cầm qua nướng thịt sau đầu tiên là quan phương nói lời cảm tạ, tiếp đó ăn một miếng cầu vồng cái rắm thổi lên, cuối cùng mười phần tự biết mình mà chạy đến bờ biển tự bế đi.
* Trực tiếp gian điểm số thống kê bên trong......
* Tại tuyến người xem: 89096 người, điểm tán 877724 ( Nhân đôi tạp có hiệu lực: 1,755,448), tích phân +1,844,544
* Trực tiếp gian điểm số thống kê bên trong......
* Tại tuyến người xem 94429 người, điểm tán 999893( Nhân đôi tạp có hiệu lực: 1,999,786), tích phân +2,094,215
* Tổng điểm tích lũy: 28,261,703
* Mua sắm [ Nhấn Like 2 lần tạp ]*2, tích phân -20000
Đây là cái này hai trận thành tích, nói đến Nanako liền khí, thế mà quên đi trong thương thành [ Điểm tán nhân đôi tạp ]!
Rất sớm phía trước khóa lại hệ thống thời điểm, bởi vì không có tiền, Nanako lúc đó mắt nhìn cũng không để ý, tạp cũng rất đắt tiền, về sau cũng liền một mực không nhớ tới đi dùng nó!
Nhưng bây giờ!
1w tích phân đối với nàng mà nói đã giống như uống nước , dùng cái này số ít tích phân thu hoạch gấp đôi điểm tán, huống chi là tại cái này người xem cùng điểm tán bạo tăng U17, hoàn toàn chính là thiếu đầu tư hồi báo nhiều!
Đùng một cái một tiếng, Nanako cho mình một cái tát.
Phàm là nàng sớm một chút nhớ tới, vậy lần trước tại toàn bộ doanh trước mặt công khai lời tao, doanh thu liền không chỉ là 10 triệu tích phân ......
Nàng bây giờ thế nào cũng có thể đến 100 triệu!
A a a Nanako cảm giác chính mình thật · bỏ lỡ 100 triệu!!!
Chết cười, nói không chừng hiện tại cũng không sai biệt lắm có thể giải trừ hệ thống, tự mình tiêu dao.
Bất quá......
Ván đã đóng thuyền, khóc cũng vô dụng.
Bây giờ nàng cơ sở người xem đếm đã rất cao, lại có võng hồng chủ bá đặc quyền gia trì, chỉ cần về sau mỗi tràng trực tiếp đều chồng bên trên nhân đôi tạp, tích phân vẫn có thể rất nhanh kiếm về .
Đại khái tính một chút, bốn bỏ năm lên lời nói bây giờ còn kém 970 triệu, dựa theo một ngày ít nhất có thể doanh thu 1 triệu tình huống phía dưới, nàng còn cần 2.6 năm, liền có thể đạt tới mục tiêu.
Xem trọng như thế giống cũng không phải rất xa?
Hơn nữa kế tiếp cao trung đi Shitenhoji, cái này đoán chừng là cái vì lời tâm tình hệ thống lượng thân chế tác riêng trường học, là xoát phân thiên đường.
Chỉ cần cố gắng tăng ca kinh doanh, nói không chừng đợi không được 2 năm cũng có thể đạt tới mục tiêu!
Nanako cảm thấy chính mình lại có thể.
Thậm chí cũng bắt đầu huyễn tưởng giải trừ hệ thống cuộc sống sau này, nên làm những thứ gì hảo đâu......
“Như thế nào một người đứng ở chỗ này chứ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát sóng trực tiếp thổ vị lời âu yếm cùng bộ trưởng nhóm dán dán !
Ficção GeralTác giả: Tự Do Xạ Thủ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Hài hước , Phát sóng trực tiếp , Hoàng tử Tennis , Thị giác nữ chủ , Conan