Chương 79: Làn đạn, ngươi không được!

6 3 0
                                    

Đoàn tàu phát động tiếng còi hơi oanh oanh liệt liệt đinh tai nhức óc, bánh xe ép qua đường ray phù phù phù phù như nổi trống, cửa sổ xe giống từng cái phim nhựa nửa cao tốc chạy qua.

Nàng nói “Xong đời”, Yukimura Seiichi cảm giác giống như thật muốn xong đời.

Đám người tại trong dư quang bối rối đến trật tự tỉnh nhiên, ánh đèn quá sáng tỏ, quảng bá cũng huyên náo, trong lòng nhảy cùng cảm xúc đều rất có chấn động hoàn cảnh bên trong, một ít xúc động phảng phất chỉ cần nhẹ nhàng đẩy liền có thể đã xảy ra là không thể ngăn cản.

Nắm chắc tay vẫn vững vàng không muốn buông ra, Yukimura thậm chí cảm giác tay của nàng tại từng cái mà nện ngực của hắn.

Ánh mắt của hắn giống như là bị cái gì dính chặt , hướng xuống chậm rãi rơi vào chóp mũi của nàng phía dưới, một loại nào đó ý nghĩ điên cuồng trong đầu lóe lên trong nháy mắt, bỗng nhiên có người đem xe đẩy từ bên cạnh bọn họ đi qua.

“Ngượng ngùng nhường một chút!”

Tiếng bước chân cùng xe lăn bánh xe thô bạo mà đem bọn hắn lấn qua một bên, đụng vào tường trong nháy mắt, đại não hoàn toàn thức tỉnh.

“Trời ạ, người nào không lễ phép như vậy......” Nanako bị chen lấn kém chút ngã một phát, dễ giúp đỡ phía dưới tường.

Nàng giương mắt nhìn xuống Yukimura có chút thất thần biểu lộ, hỏi: “Ngươi không sao chứ?”

Yukimura đóng dưới mắt, chờ đợi đoàn tàu ồn ào náo động mang tới ù tai âm thanh dần dần hạ thấp, lại mở ra thời điểm khôi phục một tia thanh minh.

“Không có việc gì.”

Nanako ổn định thân thể, thở dài, “Ta xem ta vẫn mua một cái trạm điểm trở về phiếu a.”

“Ta mua cho ngươi a.” Yukimura lấy điện thoại di động ra.

“Cũng không cần rồi, là chính ta không phải lôi kéo ngươi lên xe.” Nanako nói.

Yukimura mở ra mua phiếu website: “Ta tới.”

Nanako vẫn như cũ từ chối nhã nhặn: “A? Không quan hệ ta vẫn tự mua a.”

Yukimura đưa điện thoại di động màn hình đưa cho hắn: “Điền vào thân phận của ngươi tin tức.”

Giọng điệu của hắn không cho cự tuyệt, Nanako cảm giác lại cùng hắn xoắn xuýt tiếp xe liền trực tiếp đến Kanagawa .

Nàng thở dài, nhận lấy điện thoại di động: “Tốt a......”

Nhanh chóng ấn xong tin tức, còn cho hắn: “Cám ơn ngươi a.”

Yukimura gật đầu, lấy lại điện thoại.

Trạm kế tiếp không đến 10 phút liền có thể đến, cũng không biết có thể hay không bắt kịp nhân viên phục vụ kiểm tra vé, Nanako mắt nhìn thời gian, đối với Yukimura nói: “Ngươi đi trước vị trí ngồi đi, ta một hồi liền xuống xe.”

“Không quan hệ.”

Yukimura đứng tại chỗ, trên màn hình điện thoại di động vé xe tin tức nhất thời xuất thần, Tokyo phẩm xuyên đứng, cùng tỉnh Kanagawa đứng bất quá mười mấy phút khoảng cách, hắn lại thoáng qua một loại hy vọng chuyến xe này vĩnh viễn đừng có ngừng ý niệm.

Phát sóng trực tiếp thổ vị lời âu yếm cùng bộ trưởng nhóm dán dán !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ