* Trực tiếp gian điểm số thống kê bên trong......
* Tại tuyến người xem 71227 người, điểm tán 694437( Nhân đôi tạp có hiệu lực: 1,388,847), tích phân +1,460,101
* Trực tiếp gian điểm số thống kê bên trong......
* Tại tuyến người xem 93540 người, điểm tán 996798 ( Nhân đôi tạp có hiệu lực: 1,993,596), tích phân +2,087,136
* Tổng điểm tích lũy: 35,725,944
Rất tốt.
Ít nhất trận này tướng thanh biểu diễn vẫn là thu hoạch không thiếu trực tiếp gian người xem khen ngợi .
Oshitari Kenya hoàn mỹ kế thừa Shitenhoji khôi hài giả làm vương tác phong, Oshitari Yushi cũng là yêu chửi bậy chủ, thế là bữa cơm này Nanako ngay tại vừa nghe bọn hắn Talk Show, vừa ăn xong.
Thừa dịp Yushi đi mua đơn thời điểm, Kenya cuối cùng đợi cơ hội nói cho Nanako, vốn là Shiraishi phát tin tức cho hắn, nói cùng một chỗ mang nàng đi ra ăn cơm, lại không nghĩ rằng bị Yushi giành trước, cho nên Kenya liền đến gây chuyện...... Không đúng, đi tìm tới.
Nanako nghe đến đó có điểm tâm hoảng, Kenya đồng học cũng không biết nàng ở Shiraishi gia sự a......?
"Nói đến, ngươi tại Osaka ở đâu a?" Oshitari Kenya hỏi.
Nghe được hắn hỏi như vậy, Nanako trong lòng đại đại nhẹ nhàng thở ra!
Nàng còn chưa kịp biên láo, Oshitari Yushi liền đi tới: "Nanako tại Osaka ở không thói quen mà nói, nhà chúng ta có phòng trống tử, ngươi có thể tới tùy tiện ở."
"Nói giống như nhà ngươi không tại Osaka, còn nói để người ta quen thuộc a?" Oshitari Kenya chửi bậy, "Còn không bằng nhà ta đâu"
Yushi: "Nhà ta không phải nhà ngươi?"
Kenya: "......"
Nanako thưởng thức một chút hai người thường ngày cãi cọ biểu diễn, nói: "Cám ơn các ngươi a, nhưng mà không sao, ta đã có chỗ ở."
Bất quá như vậy nhìn tới Shiraishi chính xác không có nói cho Kenya chuyện này, để cho Nanako yên tâm không thiếu.
Dù sao Kenya cần phải xem như Shiraishi bằng hữu tốt nhất đi? Hắn đều không biết, những người khác biết đến xác suất liền cực nhỏ .
...... Dù vậy.
Nanako vẫn là có chút không yên lòng, không biết nên không nên trở về đi cùng Shiraishi nói một chút, không nên đem chuyện này nói cho bất luận kẻ nào.
Nhưng trực tiếp như vậy nói lời, ngược lại sẽ để cho người ta cảm thấy lén lút không người nhận ra tựa như, vốn là không có gì lớn chuyện, càng che giấu càng càng che càng lộ.
Tốt a...... Nàng chính xác không người nhận ra.
Thản thản đãng đãng là Shiraishi. Cột cái này quỷ lời tâm tình hệ thống nàng, làm sao có thể đối với loại sự tình này bằng phẳng a?
Hiện tại vấn đề chỉ ở tại, nàng làm như thế nào cùng Shiraishi mở miệng mới hiển lên rõ không có như vậy chột dạ.
Ngược lại việc này tuyệt đối không thể để cho người khác biết, vạn nhất truyền đến Quan Đông bên kia...... Ha ha.
·
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát sóng trực tiếp thổ vị lời âu yếm cùng bộ trưởng nhóm dán dán !
General FictionTác giả: Tự Do Xạ Thủ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Hài hước , Phát sóng trực tiếp , Hoàng tử Tennis , Thị giác nữ chủ , Conan