Không thích hợp.
Đây là Nanako giác quan thứ sáu của nữ nhân.
【 Trực tiếp gian caicai00007 đã phát sóng 】
【 Tại tuyến nhân số: 792】
【 Ân ân ân?? Mở bình phong chính là ta chủ thượng mỹ nhan bạo kích???】
【 Mở bình phong sét đánh, đã bỏ mình (awsl)】
【 Nhìn bên trái một chút, nhìn bên phải một chút, a! Là một chỗ!!!】
【 Chủ bá xông lên a a a a ——】
【emmm ta thế nào cảm giác chủ thượng nụ cười có chút để cho người ta ghê rợn đâu?】
Đúng không? Không phải là lỗi của nàng cảm giác a?
Có mưa đạn phản hồi, Nanako càng thêm khẳng định trực giác của mình.
“Ngươi có thể hay không không dạng này cười a?” Nàng nhỏ giọng nói.
Yukimura Seiichi mỉm cười không giảm, hỏi: “Vì cái gì đây?”
Nanakonghĩ nghĩ, nói: “Ngươi cười lên quá đẹp, ta sợ ta sẽ tâm động.”
“......”
【 Cmn!!! Đồ ăn bảo!!!】
【 Hôm nay chủ động như vậy sao chủ bá???】
【 Ô ô ô ô nữ nga trưởng thành đều biết chính mình buôn bán ( Mẹ già vui mừng )】
【 Đáng giận! Vì cái gì không thể điểm tán !!】
Đây là Nanako lần thứ nhất chủ động nói thổ vị lời tâm tình, đương nhiên nàng là cố ý.
Sở dĩ làm như vậy, chính là muốn thấy được trực tiếp gian người xem bây giờ phản ứng —— Lời tâm tình từ trong miệng nàng chủ động nói ra, người xem liền sẽ chờ mong nàng tự chủ phát huy mà tạm thời xem nhẹ nhiệm vụ tuyên bố.
Đối với nàng “Chủ động”, Yukimura Seiichi chỉ là hơi sửng sốt một chút, rất nhanh lại tập mãi thành thói quen.
Nhưng mà hắn tiếp xuống trả lời vô cùng không bình thường.
“Ta còn tưởng rằng ngươi từ rất sớm đã thích ta nữa nha?” Hơi hơi nghiêng đầu động tác tại hắn làm tới xinh đẹp lại mê người, lời nói ra càng làm cho nhân tâm nhảy gia tốc, “Hôm nay chỉ là động tâm trình độ sao?”
Ánh mặt trời ngoài cửa sổ bị hắn hình dáng cắt chém thành bất quy tắc chùm sáng, Tybdall hiệu ứng phảng phất từ bốn phương tám hướng tụ tập mà đến, Nanako lung lay con mắt, có chút bị hù dọa.
“Cái đó hiện tại...... Là để cho ta tới hỗ trợ đúng không hả?” Nàng hỏi.
Không phải đến thảo luận yêu nhau vấn đề, đúng không?
Yukimura Seiichi nhìn chăm chú lên trên mặt nàng thần sắc, thanh âm ôn hòa: “Đúng vậy a, bất quá buổi chiều sẽ không có buổi sáng nhiều người, ngươi biết buổi sáng tới một cái đặc biệt có ý tứ khách nhân sao?”
Nanako đi đến máy pha cà phê bên cạnh, giả vờ kiểm tra hạt cà phê dáng vẻ: “Phải không? Ai nha?”
“Không biết đâu, đeo kính râm, mặc rất xinh đẹp, chính là cá tính có chút kỳ quái, Sanada cùng Yagyu hai người đều không giải quyết được nàng đâu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát sóng trực tiếp thổ vị lời âu yếm cùng bộ trưởng nhóm dán dán !
Genel KurguTác giả: Tự Do Xạ Thủ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Hài hước , Phát sóng trực tiếp , Hoàng tử Tennis , Thị giác nữ chủ , Conan