Một ngày mới trực tiếp, bình thường đều là từ sáng sớm tiết khóa thứ nhất thời gian bắt đầu.
Cho nên khóa phía trước khúc nhạc dạo ngắn, trực tiếp gian khán giả cũng không biết.
Nanako mất hết can đảm mà ghé vào trên bàn học, dự bị chuông reo lên, Sanada Genichiro thân ảnh xuất hiện ở phòng học cửa ra vào.
Nanako lập tức cầm sách lên bản che khuất khuôn mặt.
Thẳng đến chính thức chuông reo lên, Nanako từ sách vở biên giới nhô ra một con mắt, chỉ thấy Sanada cũng tại trên chỗ ngồi ngồi xuống chờ đợi lên lớp, nàng mới lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra.
Thực sự là trùng hợp không khéo ...... Vốn là còn hy vọng hỏi Yukimura chân thực trương mục , kết quả là bị “Thầy chủ nhiệm” Cướp mất ==
【 Trực tiếp gian caicai0007 đã phát sóng 】
【 Tại tuyến người xem: 208】
Ở trên lớp trong lúc đó, người xem đếm cũng tại tăng lên không ngừng. Nanako mắt liếc đang tán gẫu mưa đạn, cũng không có lòng nghe giảng trên đài cảm xúc mạnh mẽ bắn ra bốn phía lịch sử lão sư giảng bài, mà là mở ra hệ thống thương thành đi dạo.
Bởi vì cuối tuần không có kinh doanh, cho nên tích phân như cũ dừng lại ở 24888, số điểm này rất lúng túng, giống [ Công lược sổ tay ] Loại này dùng tốt hàng hoá nàng mua không nổi, khác mua nổi trước mắt cũng không dùng được.
Ngược lại là cái này [ Điểm tán nhân đôi tạp ] Có thể suy nghĩ một chút......
Rầu rĩ rầu rĩ, chuông tan học liền vang lên, Nanako vừa chống lên thân, cũng cảm giác một đạo bóng tối rơi vào trên bàn học của nàng.
Nàng ngẩng đầu, đối mặt thầy chủ nhiệm...... Không đúng, Sanada Genichiro cái kia vẻ mặt uy nghiêm.
Mắt nhìn xuống góc độ để cho hắn nhìn qua so bình thường càng hung mấy phần, Nanako lông tơ dựng lên, lập tức ngồi ngay ngắn.
“Sa, Sanada bạn học......?”
“Ngươi.” Sanada Genichiro nghiêm túc mở miệng, “Đi với ta hội học sinh gỡ xuống tiết khóa luyện tập đề.”
Nói xong lời này hắn liền quay người dẫn đầu ra phòng học, Nanako nhìn hắn chằm chằm phương hướng, mãnh liệt nuốt nước miếng.
Sanada Genichiro là lớp trưởng, bình thường hô đồng học hỗ trợ đi lĩnh sách cái gì cũng rất bình thường, chỉ là Nanako vừa mới chuyển tới mấy ngày, để cho nàng cái này không quen đồng học làm việc, này liền tương đối ít thấy .
【 Cái gì cái gì tại ta lúc cắn hạt dưa xảy ra chuyện gì?】
【 Thật cha thế mà lại chủ động cùng nữ sinh đáp lời? Còn để cho nữ sinh đi hỗ trợ cầm sách??】
【 Ta có phải hay không thiếu nhìn ức tụ tập?】
Xong...... Nanako nghĩ, không phải là mượn danh nghĩa lĩnh sách làm lý do, thực tế là muốn giáo huấn nàng a?
Dù sao sáng sớm tìm Yukimura thời điểm lại bị hắn phát hiện ==
Cái gì tới sẽ tới...... Nanako hít thở sâu một hơi, dứt khoát quyết nhiên đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát sóng trực tiếp thổ vị lời âu yếm cùng bộ trưởng nhóm dán dán !
Genel KurguTác giả: Tự Do Xạ Thủ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Hài hước , Phát sóng trực tiếp , Hoàng tử Tennis , Thị giác nữ chủ , Conan