Nanako lên xe, ngoan ngoãn cùng Yukimura Seiichi nói rõ một chút hôm nay Kirihara tình huống.
Nhất là trọng điểm miêu tả một chút Kirihara ác ma hóa trạng thái, bởi vì Nanako xem như lần thứ nhất kiến thức, hiện tại nhớ tới vẫn còn có chút nghĩ lại mà sợ.
“Kirihara...... Có phải hay không có hai nhân cách a?” Nàng có chút do dự nói ra cái suy đoán này, dù sao Kirihara biểu hiện ra cùng bình thường hoàn toàn khác biệt tính cách, nói điểm nhẹ bạo lực khuynh hướng, nghiêm trọng điểm đều có thể nói thẳng nóng nảy chứng.
Chỉ là khi nàng đưa ra vấn đề này sau, không chỉ có ngồi trước Yukimura, liền bên cạnh Niou đều trầm mặc rất lâu.
Để cho Nanako không khỏi lại nghĩ tới phía trước Seigaku cái kia hai tên nam sinh mà nói, chẳng lẽ Rikkaidai phương thức huấn luyện, hoặc có lẽ là huấn luyện hậu bối phương thức thật tồn tại vấn đề sao?
“Akaya tên kia có chút cao huyết áp.” Niou đột nhiên nói câu.
“Cao huyết áp? Cái tuổi này?” Nanako kinh ngạc.
“Tựa như là di truyền a,” Niou nhún nhún vai, “Cũng đi bệnh viện nhìn qua, có khi cảm xúc kích động liền sẽ phát bệnh, nhưng bình thường đều rất bình thường, bác sĩ đều nói không cần ăn thuốc, để cho hắn khống chế cảm xúc liền tốt”
Vấn đề không ở nơi này, mà là bình thường cao huyết áp lại là biểu hiện như vậy sao? Ngươi tại sao không nói siêu nhân biến thân đâu? Dạng này nàng còn có thể tiếp nhận một chút, dù sao đây là một cái thế giới huyền huyễn chuyện đã chắc chắn rồi.: )
“Nghe nói hôm nay, là ngươi để cho Kirihara tỉnh táo lại chính là sao?” Yukimura Seiichi bỗng nhiên nghiêng đầu nhìn sang một mắt, khóe môi có hơi hơi vểnh lên đường cong, “Ta là nghe Atobe nói.”
Nanako: “......” Tuyệt, Atobe sẽ không còn tại trong điện thoại nói nàng bây giờ là Hyotei quản lý a?
Niou Masaharu cũng cảm thấy hứng thú hướng nàng lộ ra hồ ly nụ cười: “Nanako tiểu thư lúc nào cũng cho người ta kinh hỉ đâu, phốc đấy dù sao thì ta cùng bộ trưởng hai người, chia sẻ một chút thôi”
Nanako hướng trước mặt vô tội tài xế nhìn lại một mắt, khi người tài xế không phải là người thôi? Cũng không sợ huyền huyễn tennis hù đến bình dân bách tính.
Niou nhìn nàng nửa ngày không lên tiếng, bắt đầu gây sự : “Úc ta đã biết Nanako tiểu thư chỉ muốn cùng Yukimura bộ trưởng đơn độc chia sẻ bí mật, đúng không?”
“......” Nanako sắc mặt khó coi hướng hắn trừng đi một mắt, liền biết mẹ nó lên gia hỏa này xe chắc chắn không có chuyện tốt.
Nàng lại hướng trước mặt Yukimura nhìn lại, hắn không nói gì, giống như chỉ là bình tĩnh mắt nhìn phía trước, Nanako cái góc độ này không nhìn thấy nét mặt của hắn.
“Đúng vậy a, ta muốn đơn độc cùng Yukimura chia sẻ.” Nanako lấy độc trị độc, “Vậy ngươi xuống a.”
Niou: “......”
Ngồi ở ngồi trước Yukimura rất nhẹ mà nở nụ cười.
·
Yagyu đặt là một nhà ở vào bờ biển Đông Nam Á phòng ăn, bây giờ nói lời nói thật đã hơi trễ, nhưng cũng chính vì qua giờ cơm, cho nên phòng ăn không có người nào, chỉ có bên cạnh quán rượu nhỏ có như vậy ba lượng người uống rượu hát ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát sóng trực tiếp thổ vị lời âu yếm cùng bộ trưởng nhóm dán dán !
Fiction généraleTác giả: Tự Do Xạ Thủ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Hài hước , Phát sóng trực tiếp , Hoàng tử Tennis , Thị giác nữ chủ , Conan