Hải đảo thời tiết lúc nào cũng khó lường, vốn là giữa trưa còn mưa dầm liên tục, một trận cơm trưa thời gian, bầu trời đã tạnh .
Nanako hai ngày này tâm tình không phải rất tốt, liền với ẩm thực cũng không tốt, uể oải không có gì khẩu vị, này lại hiếm thấy tinh không vạn lý, dự định ra ngoài giải sầu.
Nàng được đến một chút nội bộ tin tức, nói là trên vách đá các đội viên sắp trở về rồi.
Kim Thiên luyện tổ lúc họp, Hắc Bộ Giáo luyện để cho nàng đem 2 hào sân bóng đội viên lịch sử huấn luyện ghi chép một lần nữa điều ra, Nanako hỏi là lại muốn khai triển đoàn đội thanh tẩy chiến sao?
Hắc Bộ Giáo luyện lại nói không phải, đoàn đội thanh tẩy chiến đã có một kết thúc.
Này liền có chút tế nhị, dù sao khoảng cách hợp túc bắt đầu đến bây giờ cũng còn chưa tới nửa tháng, bây giờ lại có loại cảm giác một cái giai đoạn hết thảy đều kết thúc .
Thẳng đến Giáo luyện tổ những đồng nghiệp khác vụng trộm nói cho nàng, sở dĩ không ra đoàn đội thanh tẩy chiến, là bởi vì kẻ bại tổ các đội viên rất nhanh sẽ quay về, đến lúc đó cái này hợp túc một ít quy tắc sẽ bị đánh vỡ.
Bất kể nói thế nào, có thể đoàn tụ một đường đối với song phương tới nói cũng là tất cả đều vui vẻ sự tình, cũng không cần Nanako cuối cùng thỉnh thoảng nhớ thương trên vách đá nhóc đáng thương nhóm .
Kể từ đi tới nơi này cái hợp túc về sau, giống như rất ít có loại này khó được hưu nhàn thời gian, Nanako phía trước nghe nơi này lão đồng sự nói, toà đảo này kỳ thực có rất nhiều đáng giá thăm dò chỗ, sơn lâm, thác nước, vách núi cheo leo, đủ loại đủ kiểu thực vật, giống như phàm nhân lánh đời vườn địa đàng.
Chỉ là chủ doanh mà bên này có khu vực hạn chế, bình thường lấy huấn luyện làm chủ, có thể thăm dò chỗ cũng không nhiều, ngược lại là giáp biển phương hướng có một chỗ không tệ hoa viên, có thể đi hái hoa trở về cắm bình.
Toà đảo này nhờ vào ưu việt vị trí địa lý, phần lớn thời gian cũng là khí hậu dễ chịu, bốn mùa như mùa xuân , mới có mưa, toàn bộ hoa viên đều tản ra ướt át nồng nặc hương hoa.
Cảnh đẹp ý vui đóa hoa, lại phối hợp cảnh đẹp ý vui thiếu niên, Nanako cảm thấy đi ra một chuyến vẫn rất giá trị.
【 Trực tiếp gian caicai00007 đã phát sóng 】
【 Tại tuyến người xem: 26880】
【 Đến rồi đến rồitới 】
【 Soái ca yếu tố phát giác!! Là chúng ta giấu lâm anh tuấn bóng lưng!!】
【 Hu hu chủ bá ta yêu ngươi cầu nhiều sủng sủng chúng ta vui tới vui, ta đem ta mười ngón tay tất cả đưa cho ngươi nhấn Like 】
【 Soái ca đang làm gì nha ngồi xổm ở chỗ đó?】
......
Nanako mở ra trực tiếp gian sau, hướng Shiraishi Kuranosuke đi đến, hắn tự mình ngồi xổm ở một chỗ bụi hoa phía trước, dường như đang quan sát đến cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát sóng trực tiếp thổ vị lời âu yếm cùng bộ trưởng nhóm dán dán !
General FictionTác giả: Tự Do Xạ Thủ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Hài hước , Phát sóng trực tiếp , Hoàng tử Tennis , Thị giác nữ chủ , Conan