Hôm sau trời vừa sáng, Nanako cảm thấy một loại trước nay chưa có lỏng cảm giác, quả nhiên không có mỗi ngày nhất thiết phải trực tiếp nhiệm vụ sau, cả người đều bình thường không thiếu: )
Buổi sáng khóa sau khi kết thúc, Nanako hiếm thấy thật sớm vọt tới nhà ăn, cướp được ăn ngon đồ ăn, cũng cướp được bàn trống.
Trở thành “Thực lực chủ bá” Sau, cảm giác khẩu vị đều thay đổi tốt hơn. Khi đang chuẩn bị ăn ngốn nghiến, một cái màu đỏ đầu xông ra, ngồi xuống đối diện nàng.
Nanako lúc này liền muốn bưng cái mâm lên đổi chỗ ngồi, bị một cái tay nhấn xuống tới.
“Nanako ngươi nghe ta nói! Đừng đi đi!” Marui Bunta giữ chặt nàng, trên bàn thả một đống mỹ thực món điểm tâm ngọt, bên cạnh ngồi là bị thúc ép bị kéo tới Kuwabara Jack.
“Ta với ngươi xin lỗi được không? Hôm qua là ta không đúng, ngươi không nên tức giận a!”
Nanako nhíu nhíu mày, hướng bốn phía nhìn một chút, “Marui đồng học, nhà ăn nhiều người như vậy, ngươi đối với ta như vậy một cái danh tiếng người không tốt lắm do dự, không tốt lắm đâu?”
Ai ngờ Marui nói: “Ta quản các nàng nói thế nào, ta thì để cho bọn họ nhìn nhìn, ta Marui Bunta hôm nay liền muốn cùng nhau ăn cơm với ngươi, thế nào?”
Nanako: “......” Không được! Nàng phải nhẫn nổi mở trực tiếp xúc động!
“Bunta! Ngươi vẫn là ngồi xuống đi.” Kuwabara Jack đem hờn dỗi tiểu trư cho kéo xuống.
Tất nhiên hắn không thèm để ý, như vậy Nanako cũng theo hắn đi. Nàng một lần nữa ngồi xuống lại.
Mười mấy tuổi niên kỷ luôn yêu thích tại trên một chút chuyện kỳ quái phân cao thấp, Nanako chính mình cũng không thể phủ nhận, nàng thật sự thật thích Marui bằng hữu như vậy , nhưng lời tâm tình hệ thống tồn tại, để cho nàng rất sợ sẽ mất đi bằng hữu như vậy.
Đại khái là nhìn thấy Nanako nét mặt bây giờ không phải rất dễ nhìn, Marui văn quá lần nữa nói xin lỗi: “Thật xin lỗi a Nanako, ta hôm qua thật sự đùa giỡn, kỳ thực ta......”
Lời nói không có thể nói xong, hắn cảm thấy khó xử, nói thế nào, hắn kỳ thực là vì Yukimura đâu...... Toàn bộ CLB tennis bên trong, đều cảm thấy hắn am hiểu nhất cùng nữ hài tử quan hệ qua lại, nhưng bây giờ, thật đúng là để cho hắn không biết nên làm thế nào mới tốt.
Nanako thoáng ngẩng đầu, nhìn thấy ngày bình thường hoạt bát thiếu niên bây giờ giống một cái đang làm nũng phấn hồng tiểu trư.
Kỳ thực nàng căn bản liền không có sinh qua khí, nhưng nhìn học sinh trung học đệ đệ cùng chính mình nũng nịu bộ dáng, vẫn rất khả ái .
“Kỳ thực, ta không có giận ngươi a.” Nàng nói.
“...... Có thật không!”
“Ân.”
Nên người nói xin lỗi rõ ràng là nàng, mạo phạm lời nói là từ trong miệng của nàng nói ra trước đã , đáng chết lời tâm tình hệ thống, làm sao còn ngược lại để người ta nam hài tử hướng nàng nói xin lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát sóng trực tiếp thổ vị lời âu yếm cùng bộ trưởng nhóm dán dán !
General FictionTác giả: Tự Do Xạ Thủ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Hài hước , Phát sóng trực tiếp , Hoàng tử Tennis , Thị giác nữ chủ , Conan