Chương 33: Ngươi biết lượng tử dây dưa sao?

8 3 0
                                    

Câu này tràn đầy bá đạo tổng giám đốc gió thổ vị lời tâm tình vừa ra khỏi miệng, trực tiếp đem Atobe Keigo cho cả mộng.

Nhưng Atobe dù sao cũng là bá tổng bản cuối cùng, không cần đến mấy giây liền hồi thần lại, nguy hiểm mà nheo lại mắt: “A ân? Ngươi lặp lại lần nữa?”

Nanako thu hồi thân thể, nghiêm trang đạo mạo cầm lại phiếu báo danh: “Tất nhiên cái hoàn chương , ta liền đi trước , ngài làm việc trước.”

Nói xong, nàng không đợi Atobe lại mở miệng, hoả tốc chuồn đi.

Cửa bị “Phanh” Mà đóng lại, Atobe Keigo ngồi ở tại chỗ, trừng môn phương hướng, lông mày trong nháy mắt vặn chặt.

...... Nữ sinh này!

Hắn mở ra ngăn kéo, lấy ra bên trong điện thoại, đẩy đi một chiếc điện thoại.

Điện thoại vang lên một hồi lâu, mới bị tiếp: “Atobe?”

“Yukimura, các ngươi người Rikkaidai là chuyện gì xảy ra?” Atobe sắc mặt không phải rất dễ nhìn, “Quá không hoa lệ!”

Yukimura Seiichi nghe không hiểu ra sao: “Ngươi tại nói ai?”

Atobe Keigo cầm lấy trên bàn cái kia trương hội học sinh phiếu báo danh, đọc lên cái tên đó: “Nanako, Nanako...... Vốn là các ngươi Rikkaidai a?”

“......” Yukimura Seiichi trầm mặc một hồi, hỏi: “Phát sinh cái gì?”

“Nàng là các ngươi Rikkaidai CLB tennis sao?” Atobe Keigo hỏi, “Vì sao lại đột nhiên chạy tới làm Hyotei học sinh?”

Yukimura Seiichi nghe hắn chất vấn, tự nhiên cũng có thể nghe ra trong thanh âm hắn rõ ràng không khoái.

Chỉ là hắn cũng không có đi trả lời phía trước một vấn đề, mà là ôn hòa nói: “Cái này sao, ta nghĩ ngươi tất nhiên gọi điện thoại tới, chứng minh đã nghe qua đáp án của nàng đi?”

“Hừ, bản đại gia vậy mới không tin nữ nhân kia lí do thoái thác!” Nghĩ đến vừa mới cuối cùng câu kia không giải thích được, Atobe sắc mặt càng thêm khó coi, “Nàng sẽ không phải là các ngươi phái tới ‘Giao lưu’ a, a ân?”

Hắn cố ý tăng thêm “Giao lưu” Hai chữ, chính là muốn xác nhận Nanako có phải là hay không bọn hắn người.

Hoặc có lẽ là, Atobe là đang thử thăm dò, bọn hắn đối với Nanako là dạng gì thái độ.

Loại này thăm dò, Yukimura Seiichi đương nhiên một giây liền có thể nghe được.

Hắn mỉm cười nói: “Ha ha, ai biết được.”

“......” Lập lờ nước đôi thái độ làm cho Atobe Keigo có chút bốc hỏa, lập tức lại hừ cười nói: “Phải không? Bất quá bản đại gia cũng sẽ không thay ngươi chiếu cố nàng.”

“Tùy ngươi .” Yukimura nói, “Bất quá ta muốn nàng tại các ngươi Hyotei, sẽ trải qua một đoạn vui vẻ thời gian a.”

Nói xong câu này sau, Yukimura Seiichi liền cúp xong điện thoại.

Mỉm cười ở trên mặt tiêu thất, hắn thối lui ra khỏi trò chuyện giao diện.

Ngón tay khẽ động, lại điểm tiến vào buổi sáng hôm nay Niou cho hắn phát cái kia trương chụp màn hình.

Phát sóng trực tiếp thổ vị lời âu yếm cùng bộ trưởng nhóm dán dán !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ