Gần nhất Rikkaidai bầu không khí trở nên nóng bỏng.
Nhất là năm thứ ba, lên lớp áp lực dưới khiến cho mỗi người cũng có ít nhiều mẫn cảm, chớ đừng nhắc tới mười mấy tuổi niên kỷ vốn là giấu không được bí mật, truyền ngôn loại vật này lúc nào cũng chạy nhanh chóng.
Cho nên, cho dù Yukimura Seiichi đã có ý định dặn dò đám người không nên đem sân quần vợt bên trên sự tình tùy tiện hướng bên ngoài nói, nhưng tin tức vẫn là lặng yên không một tiếng động ở sân trường truyền ra......
Trong một đêm, mọi người đều biết, 3 năm A ban mới tới xếp lớp ngày đầu tiên liền đối bọn hắn võng cầu bộ trưởng hạ thủ, đơn giản gan to bằng trời! Phải biết liền xem như giáo thảo cấp bậc võng cầu bộ trưởng, nhưng ở phong cách học tập đứng đắn nghiêm túc Rikkaidai cũng chưa từng người dám thật sự trắng trợn đuổi ngược.
Liền Yukimura Seiichi bản thân cũng vì chuyện này kiện thể nghiệm nhân sinh lần thứ nhất bị gọi lên văn phòng nói chuyện, thầy chủ nhiệm là cái hòa ái lão đầu, bây giờ cũng không nhịn được thở dài: “Không phải nói không cho phép các ngươi yêu sớm, chỉ là bây giờ lập tức phải đối mặt thi cấp ba , lão sư không hi vọng các ngươi bị sự tình khác phân tán tinh lực, lớp tốt nghiệp nhiệm vụ rất nặng nề, hiệu trưởng cũng rất chú ý mỗi cái học sinh khắp mọi mặt tình huống......”
Yukimura Seiichi đứng tại chỗ nghe, biểu lộ nhìn qua vẫn ôn hòa như cũ, trong mắt lại viết thái quá hai chữ.
Hắn hướng về bên cạnh liếc qua, Nanako đang ở một bên không yên lòng nhìn trời, phảng phất bị nói chuyện cùng kẻ cầm đầu đều không có quan hệ gì với nàng tựa như.
“Cho nên, các ngươi minh bạch ta ý tứ sao?” Thầy chủ nhiệm cuống họng đều nói làm, cầm ly lên uống một hớp.
Yukimura Seiichi thong dong hữu lễ mà lặp lại ngay từ đầu liền giải thích qua lời nói: “Lão sư, ngài quá lo lắng, ta cùng vị bạn học này cũng không có bất luận cái gì không đứng đắn quan hệ. Đương nhiên lời của ngài ta sẽ thời khắc ghi nhớ trong lòng, đem học tập đặt ở vị thứ nhất.”
Nghe vậy, Nanako mới hướng hắn liếc một cái, cái gì “Không đứng đắn quan hệ”? Vị đệ đệ này ngươi thật là biết dùng từ.
Nghe được Yukimura nói như vậy, thầy chủ nhiệm hơi có vẻ vui mừng gật gật đầu, tiếp lấy lại đem ánh mắt nhìn về phía Nanako.
Nanako: Thờ ơ.jpg
Thầy chủ nhiệm mong đợi nụ cười dần dần ngưng trệ, Yukimura Seiichi cũng thoáng nhíu lông mày.
“Nanako đồng học.” Thầy chủ nhiệm nghiêm túc nhắc nhở một câu, “Lão sư lời mới vừa nói ngươi nghe lọt được sao?”
“A? A.” Nanako phảng phất hậu tri hậu giác giống như hoàn hồn, “Nghe được.”
“Nghe được, nghe lọt được sao? Về sau có thể làm được không yêu sớm, học tập cho giỏi mỗi ngày hướng về phía trước sao?”
Một cây làm chẳng nên non, nhân gia không chấp nhận, nàng cái này yêu sớm cũng luyến không nổi nha, huống chi nàng cũng không cần đi yêu nhau, nói một chút thổ vị lời tâm tình là được rồi, cũng không biết bị ai cho truyền trở thành như bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát sóng trực tiếp thổ vị lời âu yếm cùng bộ trưởng nhóm dán dán !
General FictionTác giả: Tự Do Xạ Thủ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Hài hước , Phát sóng trực tiếp , Hoàng tử Tennis , Thị giác nữ chủ , Conan