Chương 2: Lại muốn cùng một đám tiểu thí hài cùng chung học sinh trung học nhai

22 3 0
                                    

Nanako không nghĩ tới trực tiếp cứ như vậy bị hệ thống cưỡng chế mở miệng, lập tức đầu óc trống rỗng, vội vàng che miệng lại.

Người bị hại thiếu niên cũng bị nàng ngữ ra kinh người hoảng sợ, nhất thời có chút ngây người.

Thẳng đến có một cái thân mặc chế phục híp híp mắt nam sinh đi tới: “Seiichi, chúng ta đi thôi.” Hắn hướng Nanako phương hướng mắt nhìn, “Vị này là?”

Nanako nuốt nước miếng, phảng phất cái gì đều không phát sinh tựa như nhanh chóng hỏi chính sự: “Xin hỏi các ngươi biết CLB tennis đi như thế nào sao?”

Vốn chỉ là một câu rất thông thường hỏi đường, nhưng hai cái thiếu niên lại sửng sốt một chút, nhất là người bị hại thiếu niên, kết hợp nàng trước đây “Nói năng lỗ mãng”, biểu lộ càng trở nên phòng bị mấy phần.

Nanako luôn luôn am hiểu nhìn mặt mà nói chuyện, lập tức ý thức được nên liền như vậy dừng lại, thế là cúi mình vái chào nói: “Tính toán là ta chưa nói.” Liền quay người bước nhanh rời đi.

Chậc chậc, xuất sư bất lợi a.

Tuy nói hệ thống cũng nói qua nhiệm vụ là cưỡng chế thi hành, nhưng không nghĩ tới ngay cả cho người ta thời gian phản ứng cũng không có, như thế vội vàng không kịp chuẩn bị khởi động, tùy tiện bắt lấy cái người xa lạ liền bắt đầu thu phát...... Từ từ !!

Một cỗ ý lạnh theo Nanako lưng trèo lên trên.

Vừa mới vị kia người bị hại, không phải là nàng muốn tìm CLB tennis bộ trưởng đi ?

Nghĩ tới đây, nàng cuối cùng nhớ tới, ấn mở hậu trường, nhìn thấy đầy màn hình mưa đạn.

【 Chủ thượng! Là chủ thượng a a a a!!】

【 Cứu mạng! Ngón chân của ta cũng tại móc Babi  mộng ảo lâu đài!】

【 Lời này là ai phát?? Quê mùa như vậy lời tâm tình cũng dám đối với mỹ nhân giảng...... Ta chỉ muốn nói làm tốt lắm!】

【 Chủ thượng hẳn sẽ không sinh khí a?】

【 Hu hu ta suy nghĩ nhiều nhìn vài lần chủ thượng 】

【 Chủ thượng nhan ta có thể liếm một vạn lần!!】

【 Đáng giận! Hiếu kỳ mỹ nhân phản ứng a a a a 】

【 Đại gia ra sân sao? Không có ra sân ta tối nay lại đến 】

【? Trên lầu có người sai phim trường đi 】

Nanako toàn trình tàu điện ngầm lão nhân nhìn điện thoại, phát hiện xuất hiện tần suất cao nhất, ngoại trừ “Mỹ nhân” Bên ngoài chính là “Chủ thượng” Cái từ này.

Cho nên nói, nhưng thật ra nói cho nàng vừa rồi cái kia có phải hay không tennis bộ trưởng a!

Bất quá “Mỹ nhân” này hình dung tới xem, tám chín phần mười là vị kia phong hoa tuyệt đại mỹ nhân bộ trưởng.

Vừa rồi kia một đợt, tại tuyến người xem dừng lại ở 510 người, điểm tán số vì 363.

[ Trước mắt tích phân: 10773]

Phát sóng trực tiếp thổ vị lời âu yếm cùng bộ trưởng nhóm dán dán !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ