Chương 118: Ngài không có lão bà hài tử sao ?

6 3 0
                                    

Hôm sau trời vừa sáng, Mifune nhập đạo mang theo Giáo luyện tổ công bố U17 Nhật Bản đội đại biểu trúng tuyển danh sách.

Học sinh cao trung 14 tên, học sinh trung học 14 tên, hết thảy 28 tên.

Danh sách đi ra về sau, tự nhiên là có người vui vẻ có người sầu. Nhưng Mifune Giáo luyện nói, đây chỉ là sơ tuyển danh sách, qua sang năm thế giới thi đấu chính thức bắt đầu phía trước còn muốn tiến hành trong đội tuyển bạt, cũng chính là vòng thứ hai sàng lọc, biểu hiện ưu dị giả mới có thể chân chính đứng lên thế giới cuộc so tài sân khấu, bằng không thì đi cũng chỉ có thể làm dự bị.

Tuyên bố xong cuối cùng này một sự kiện sau, lần này U17 hợp túc liền chính thức đã qua một đoạn thời gian.

Các đội viên riêng phần mình trở về phòng ngủ thu thập hành lý, một hồi sẽ có chuyên môn phà cùng chuyên cơ tiếp bọn hắn ra đảo.

Lần này hợp túc nói dài cũng không dài, nói ngắn cũng không ngắn, tập trung phong bế thức huấn luyện sinh hoạt đột nhiên kết thúc, ít nhiều khiến người có chút bừng tỉnh nhược mộng cảm giác.

Mà đối với Nanako tới nói, vui vẻ nhất đương nhiên phải kể tới tính tiền khâu rồi!

Đi theo Mifune Giáo luyện cùng một chỗ công bố xong thế giới cuộc so tài sự tình sau, Nanako đi tới bộ tài vụ.

"Nanako Giáo luyện, khổ cực ngài, đây là ngài thù lao." Bộ tài vụ người phụ trách đem một chồng phong thư giao cho nàng.

Nanako nói lời cảm tạ, cẩn thận nhận lấy cái này đầy trời phú quý, lại không có lập tức mở ra xem, sờ tới sờ lui bên trong không phải tiền mặt, mà dường như là một tấm thẻ ngân hàng.

Đáng tiếc ở trên đảo không có ngân hàng, nàng chỉ có thể ra đảo coi lại!

Trở về văn phòng phía trước, Mifune Giáo luyện tạm thời đem nàng gọi đi, hỏi thăm một chút liên quan tới nàng dị năng lực võng cầu chuyện......

Xem như U17 Nhật Bản đại biểu Tổng Giám Sát, rõ ràng Mifune nhập đạo cũng là làm huyền huyễn tennis tổ tông, chỉ là hắn nói, cho tới bây giờ chưa thấy qua có thể dùng tennis chữa trị thương hoạn năng lực.

Bất quá cũng may, hắn không có đi truy đến cùng cái gì, mà là hỏi Nanako sang năm thế giới thi đấu có thời gian hay không, xem như nhân viên đi theo cùng đi Australia.

Loại này có thể miễn phí toàn bao chuyện tốt Nanako tự nhiên không có lý do gì cự tuyệt, vốn là nàng cũng là dự định đi thăm . Quan trọng nhất là có thể đi xoát điểm, thế giới cuộc so tài tràng diện tuyệt đối so với cái này U17 hợp túc còn muốn hùng vĩ.

Tạm biệt mấy vị Giáo luyện, Nanako trở lại văn phòng thu thập một chút đồ vật, tiếp đó liền dự định trở về phòng ngủ thu thập hành lý.

Đi ra ngoài phía trước, nàng hướng ngoài cửa sổ nhìn một cái.

Các loại đồng phục của đội thiếu niên nhóm hành lý của mình, lục tục ngo ngoe tụ năm tụ ba đi tới trung tâm chính tràng tụ tập, chờ đợi lên đường thời gian, đám người lẫn nhau hàn huyên tạm biệt.

Phát sóng trực tiếp thổ vị lời âu yếm cùng bộ trưởng nhóm dán dán !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ