Chương 24: Phục bàn thời gian

8 4 0
                                    

* Trực tiếp gian điểm số thống kê bên trong......

* Tại tuyến người xem 2103 người, điểm tán 26482, tích phân +28585

* Tổng điểm tích lũy 142,562

Đây là trận này trực tiếp thành tích, tiện thể nhấc lên trận trước cùng Niou trực tiếp người xem đếm dừng lại ở 436 người, điểm tán vì 4901.

Tóm lại một buổi sáng đi qua liền doanh thu hơn 3 vạn phân, Nanako cảm thấy cố gắng của mình vẫn có hồi báo. Ngược lại trực tiếp kết thúc nàng liền rời đi , quản bọn họ hóa đá, thay đổi trang ai cũng nhận không ra.

...... Nhưng mà cái này kính sát tròng đến cùng làm như thế nào trích a a a a!

Lầu ký túc xá trong phòng vệ sinh, Nanako hướng về phía trong gương hiện ra vẻ trâu bò.

Đáng chết lông trắng hồ ly, cho nàng vẽ lên rườm rà như vậy trang liền chạy, tiễn đưa phật cũng không tặng bên trên tây, còn phải chính nàng chậm rãi tẩy!

Bao quát tóc giả cùng cái kia áo liền quần cũng là từ hí kịch xã vụng trộm cầm, một hồi nàng còn phải vụng trộm trả lại.

Thật sự là quá khó tiếp thu rồi, Nanako nhịn không được đỏ hồng mắt cầm điện thoại di động lên phát tin tức.

{ Nanako không đồ ăn: Cái này kính sát tròng như thế nào trích không xong a a a!!}

{ Nanako không đồ ăn: Ngươi có thể tới hay không giúp ta trích một chút!!}

Còn tốt, Niou rất nhanh hồi phục.

{ Niou Masaharu:?? Ngươi còn không có gỡ xong trang sao }

{ Niou Masaharu: Ta ở bên ngoài phòng ăn và Bunta bọn hắn cùng một chỗ, ngay tại trường học phụ cận.}

{ Niou Masaharu: Ngươi qua đây a, ta giúp ngươi trích }

Niou phát một cái địa chỉ tới.

Nanako chịu đựng kịch liệt đau nhức một đường lao nhanh, đến phòng ăn về sau mặt đầy nước mắt dáng vẻ đem tất cả sợ hết hồn.

“Ta đi Nanako ngươi thế nào!!” Marui Bunta dọa đến kẹo cao su bong bóng đều thổi phá, lập tức vọt tới trước mặt nàng, “Là ai khi dễ ngươi nha như thế nào khóc thành dạng này??”

“Học tỷ ánh mắt thật là đỏ!” Kirihara đỏ cũng cũng bị hù dọa, chỉ về phía nàng hô to, “Chẳng lẽ ngươi cũng ác ma hóa??”

Kuwabara hắc tuyến: “Akaya ngươi liền đừng nói mê sảng.”

“Muốn hay không dẫn ngươi đi phòng y tá xem a?” Marui Bunta lo lắng nói.

Kirihara đề nghị: “Nếu không thì trực tiếp gọi xe cứu thương a!”

“Phốc đấy đấy, không cần đến phiền toái như vậy, có ta là đủ rồi.” Không giống với bọn hắn khẩn trương, Niou Masaharu cuối cùng mới từ trên chỗ ngồi thảnh thơi tự tại mà đứng dậy tới.

Hắn tìm một chỗ không vị, để cho Nanako ngồi xuống, cho nàng lấy kính sát tròng. “Chậc chậc chậc, ngươi tại sao vậy nha, đem con mắt khiến cho hồng như vậy?”

“Ta cũng không biết nha! Ta chính là trước tiên tháo trang sức tiếp đó bình thường rửa mặt......” Ý thức được còn có những người khác tại chỗ, Nanako không tự giác hạ giọng, “Sau khi rửa mặt xong muốn hái kính sát tròng liền phát hiện làm sao đều trích không xuống.”

Phát sóng trực tiếp thổ vị lời âu yếm cùng bộ trưởng nhóm dán dán !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ