Osaka người nhiệt tình về nhiệt tình, nhưng cũng là có thể hiểu được Nanako xoắn xuýt, dù sao tại Tokyo nhân quân lạnh nhạt, không giống như bọn hắn Osaka nhân tình vị nhiều, không thích ứng cũng là hợp tình lý.
Thế là Shiraishi nãi nãi đề nghị, để cho Nanako đi trước nhà bọn hắn nhìn một chút, xem gian phòng có thích hay không, thực sự không được thì mang nàng đi xem nàng muốn mướn cái nhà đó.
Shiraishi nhà biệt thự khoảng chừng tầng ba, không giống Atobe nhà hào trạch như thế phô trương hoa lệ, nhưng ấm áp rộng rãi, tràn đầy sinh hoạt khí tức.
Trong nhà hết thảy năm người, cũng là sinh trưởng ở địa phương Osaka người. Ngoại trừ phụ mẫu cùng muội muội, Shiraishi còn có một cái du học ở nước ngoài tỷ tỷ.
Shiraishi nãi nãi bình thường là không được nơi này, chỉ ngẫu nhiên tới xử lý một chút bên này phòng ở.
“Lầu một là phòng khách phòng bếp, cha mẹ nó gian phòng. Lầu hai chính là Kuranosuke còn có Yukari bên trong gian phòng, ngươi đây có thể ở lầu ba.” Shiraishi nãi nãi mang theo Nanako một đường tham quan, trong lúc đó Nanako đụng phải hai cái con mèo nhỏ.
“Nói đến, ngươi không có lông mèo dị ứng a?” Nãi nãi hỏi.
Nanako lắc đầu: “Không có không có.”
Nãi nãi yên lòng, mang theo nàng tiếp tục tham quan.
“Lầu ba có độc lập phòng tắm, bình thường ta cũng đều quét dọn, sạch sẽ rất. Hơn nữa lầu ba tốt lắm, an tĩnh, bọn hắn dưới lầu náo cũng quấy rầy cũng không đến phiên ngươi lặc.”
Nãi nãi nói mở cửa phòng ra, căn này vốn là Shiraishi tỷ tỷ ở, năm trước ra nước ngoài học sau liền trống không.
“Ta với ngươi nói a, phụ cận đây liền có quốc tế trường học, chúng ta thường xuyên có tiếp đãi bọn hắn học sinh tới nhà ký túc .” Nãi nãi thả ra một cái vương tạc.
Nanako kinh ngạc , nhìn về phía Shiraishi Kuranosuke: “Có thật không?”
Shiraishi nghe vậy gật gật đầu: “... Ân đúng đúng!”
Nãi nãi vỗ vỗ bàn tay nhỏ của nàng: “Cho nên ngươi hoàn toàn không cần lo lắng sẽ quấy rầy a, khi ký túc gia đình đi, chúng ta đều rất hoan nghênh.”
Nanako nội tâm có chút dao động, ngược lại là không nghĩ tới sẽ có gốc rạ này, bởi vì ký túc gia đình tại Nhật Bản thực sự hiếm thấy.
Chẳng qua nếu như là như vậy, cũng làm cho tâm lý của nàng gánh vác giảm bớt không thiếu.
Giống như...... Cũng không phải không được?
Ở chung mà nói, không thì càng thuận tiện nàng xoát điểm sao?
“Như thế nào? Cũng không tệ lắm phải không?” Nãi nãi cười tủm tỉm hỏi Nanako, “Ngươi nếu là còn cảm thấy nhà chúng ta không được, ta lại dẫn ngươi đi xem ngươi nguyên bản cái nhà đó.”
“......” Nanako nghẹn lời, đều như vậy, còn có thể nói không được? Cũng quá không có lễ phép được không?
Nàng hướng đứng ở cửa Shiraishi Kuranosuke ngắm đi một mắt, đối phương hướng nàng mỉm cười gật đầu, căn bản không có ngại bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phát sóng trực tiếp thổ vị lời âu yếm cùng bộ trưởng nhóm dán dán !
General FictionTác giả: Tự Do Xạ Thủ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Nhẹ nhàng , Hài hước , Phát sóng trực tiếp , Hoàng tử Tennis , Thị giác nữ chủ , Conan