[Rence Pov]
nakita ko ang dalawang mokong na prang napagtripan na gaya ko, pero sa itsura nila 'di lng sila mukhang napag tripan, mukhang galit na galit pa ang dalawa.
ano kaya ang nang yari dun?
"Oy, Quim at Charles... Ok lng ba kayo?"
nagalit silang dalawa sa akin kaya ayon nakatikim ako ng malakas na KOTONG SA ULO!
"ARAY!"
"ANG SAKIT KAYA 'NO!"sabi ko na nabubwisit.
"MALAMNG MAG TANONG KA BA NAMAN KUNG OKEY LANG KAMI?! ANO SA TINGIN MO?!" sabi ni charles na naiinis
"Mga pare chill lang wag mainit ang ulo." sabi ko na nang aasar
"Pre, anong nangyari d'yan sa ulo mo mukha kanh naligo ng chicken currey, ganyan ang napapala sa sobrang katakawan!" sabi ko kay charles na nang aasar!
tumingin lng sa akin si charles ng masama
"Joke lang 'yon charles di ka naman mabiro" sa bi ko na natatakot
Sa aming tatlo si charles kasi ang kakaiba magalit. Si charles kasi pag nagagalit makuha ka sa isang tngin, kung hindi? talo mo pa ang inupakan ng tatlong tao.
"magbibihis lang muna kami sa kotse" sabi sa akin ni quim
"sasama ako" sabi ko.
noong naandun na kami sa kotse nila at habang nag babahis sila kinuwento nila ang nang yari sa kanila, pero parang parehas lang 'yong nangyari sa aming tatlo puro mga babae ang nang biktima
pero bigla akong natigilan nung sumunod na kwento
Magkasama na raw silang dalawa nang may humarang na bakla at pinupog sila ng halik, buti na lang at hindit sila nahalikan sa lips kasi no'ng hahalikan na sila sa labi ay biniguan nila ng tig-isang black eye. Buti na lang at naisip nila na nasa ibang school kami kasi kung hindi... Hindi lang black eye ang nabigay nila doon sa may baklang 'yon baka sa maospital pa ng wala sa oras.
KRRING KRING.................................
si mae tumatawag.
"sagutin ko lang sandali" sabi ko
"Bagong chicks ba yan pre?" pang aasar ni charles
"Loko hindi"
"Hello, Rence?" para namang wrong number ang tinwagan niya.
"bakit?" tanong ko
"Alam mo naman siguro ang covered court 'di ba?" may pag-aalala sa boses ni mae.
"Oo naman" sabi ko sa kanya
"Naandito kasi ako eh, sige na... kita kits!" sabi ni mae at biglang huminto na ang tawag.
"Mga pre bilisan n'yong magbihis." utos ko
"'eto na tapos na kami." sabay na sabi nung dalawa
nang nakapunata na kami sa coverd court nakita ko si mae may kasama syang ibang babae tapos 'yong isa parang napaka familiar nya saakin, bigla naman akong napatingin kay quim, nung nakita ko si quim nakatingin sya kay mae na parang gusto nya itong katayin!
"Ui Rence!" sigaw sa akin ni mae
mas nagulat ako nang biglang napatingin ako sa babaeng familiar sa akin. Siya nga, siya nga ang babaeng sumira ng future ko! Nagulat naman ako sa reaksyon ng dalawa, mga gulat din ang itsura nila!
"Kasama mo pala sila Rence" sigaw sa akin ni mae, may halong irap.
"Bakit mae kilala mo sila?" tanong ko
"Ahh, hindi... Hindi ko sila kilala" sabi nya sa akin na halatang nagsisinungaling
nag tanong naman ako sa kanya kung kasali rin ba 'yong babaeng mga kasama nya ay princess ng Ouran academy!
"Oram na siguro para malaman n'yo kung sino ang mga prinsesa dito sa Ouran Academy at para malaman mo my dear twin brother kung anong title ng maganda mobg kapatid.
SOFIE STELLA MARIE SMITH THE CASANOVA PRINCESS
MARIA ASUNCION FUENTABELLA THE ROMANTIC PRINCESS
At AKO SI LORIE MAE SY THE BOOK PRINCESS
"may kulang pang kalahati." sabi ni mae
"What do you mean?" tanong ni charles
"Basta makikilala niyo rin siya." sagot ni mae
ahhh ganun sya pla ang tinaguriang casanova princess ng Ouran academy. Sya rin pala ang sinasabi ng mga lalaki sa school namin na mala venus ang kagandahan at ang pinaka huli kahit na isa syang casanova ay wala pang nakakakuha ng kanyang halik mula sa kanyang labi! kaya naman raw ganun yun ay dahil walang nakakatagal sa kanya ng 1 araw?!
eh sakin ba anung pinaka matagal kung relasyon? Ang alam ko lang ay 3 days. Tinalo niya ako sa pabilsan ng relsyon. What the fuck! But I like her, I need to know more about her.
"Kami naman ang magpapakilala mga ladies" sabi ko
Nagulat ako kasi biglang may sumagot.
"Duh! with a capital D, pa-ladies ladies ka diyan" inis na sabi nya
nang nakita ko kung sino ang nag salita s'ya nga! s'ya ung babaeng nakasira ng aking future!
"Ah basta magpapakilala kami" iritang dabi ko.
"FINE!" sagot nya na parang nangaasar
ako pla si JOHNN LAWRENCE SY THE CASANOVA PRINCE
CHARLES WILLIAM THE ROMANTIC PRINCE
QUIM TAEKYONG THE MR. PERFECT PRINCE
"Oh ayan na kilala mo na kami... ELLA!" nagulat na lang ako nang sambitin ko ang pangalan na 'yon.
"Tangina! Sino ang nagpahintulot sa'yo na sambitin ang pangalan na 'yan!" sigaw ni ella, ahh basta ella na pangalan ko sa kanya.
"Bahala ka d'yan, ella na ang nickname ko sa'yo" sabay belat sa kanya, siguro ito na lng ang natatanging paraan para makaganti sa kanya. Nang tiningnan ko ulit sya mukha syang galit na galit tlga. :)
"Ah ganon? Kung ella ang tawag mo sakin tatawagin kitang... JOHN-JOHN" lahat kami ay nagulat sa sinabi niya lalo na ang dalawang unggoy.
"Oh 'di ba? Bagay sa'yo ang john-john." sabi niya sabay kindat sa akin.
bago sya umalis bumulong sya sa akin ang sabi nya.
you don't know me, 'di mo alam kung ano ang kaya kong gawin
BINABASA MO ANG
Casanova prince VS Casanova princess (Completed/Unedited)
Teen Fictionsi SOFIE ay isang babaeng CASANOVA dahil sa isang lalaking AKALA nya HINDI SYA BINALIKAN PERO PANO KUNG........ pinagtagpo na sila nang TADHANA ang kaso sila ang TATANGATANGA!! anu na kayang mangyayari sa kanila? mahahanap ba nila ang isa't isa o t...