After nito epilogue na kaso i-eedit ko muna ang buong story na to bago ko ipost ang epilogue mga nasa 2-3 months bago mapost ang epilogue.
Here's the last chapter.
Enjoy!May video ng kanta so if may internet kayo iplay niyo na lang. Kung saan ko nilagyan ng "insert"
****************Nakahiga si sofie sa kama, ang bata niya pa para maging isang ina. Kakayanin niya ba? Bukas na ang Graduation nilabat si Mae ang validictorian, masaya si sofie para sa kanya. Siya kaya? Masaya kaya siya sa nangyari kay sofie? Hindi na siya kinausap pa ni sofie, hanggang dito na lang din talaga siguro ang pagkakaibigan nila Ilang buwan na ba ang tiyan niya? 4 months, maliit lang ang baby niya kasi hindi pa ganun ka halata. Higit sa tatlong buwan na rin niyang kinakaya na wala sa tabi niya si Rence, kinakaya ni sofie para sa anak niya.
"Bakla, mamaya makunan ka sa ginagawa mo. Alam mo namang maselan ang pagbubuntis diba? Huwag mong idamay si baby sa kanegahan mo sa buhay. Sabunutan kaya kita?" Nasa kuwarto na pala niya si mika kasama raw ang girlfriend niya. Close naman na sila ni sofie at ng jowa nitong si bakla. Ramdam niya rin na gumagawa ng paraan si Mae para makalapit sa kanya pero bago pa siya makalapit hinaharangan na siya ng bodyguards ni sofie.
"Sa tingin mo maging mabuting ina kaya ako?" tumaaa ang kilay ni mika at umupo siya sa kama na hinihigaan ni sofie.
"Ewan, hindi ko din alam sa totoo lang" napabuntong hininga si sofie sa sagot ni mika, hindi nga nan kasi siya mabuting anak... Maging ina pa kaya?
"Aray mika ahh, sabunutan kaya kita. Kris ohh" binatukan ba naman kasi siya ni mika. Takot si mika kay kris kaya nagsusumbong si sofie kay kris kapag sinasaktan siya ni bakla kahit na biruan lang, ang sakit kayang mabatukan. Minsan kapag naglalabing-labing si mika at ang jowa niya sa harap ni sofie ay umeeksena siya. Mga bastos eh, nagkakandungan noong nakaraan samantalang umiiyak at broken hearted si sofie.
"pumasok na tayo" may pasok kasi sila ngayon at huling practice na nila ng graduation samantalang ang eskuwelahan nila kris ay wala na daw pasok at kahapon natapos ang practice nila.
"Okay" nag-ayos na si sofie at nagsuot ng medyo loose na damit. Paglabas niya banyo ang mga walanghiya naglalaplapan.
"Sana hindi niyo ginawang motel ang kuwarto ko diba?" nakakairita, alam ba nilang gusto na silang pagbuholin ni sofie? Lagi kasi silang magkasama parang siya at si...
Nevermind.
"Tara na" lumabas na sila sa kuwarto at pumasok na sa school.
Naalala ni sofie ang first two weeks niya simula noong maghiwalay sila ni Rence, halos sundan na siya ni sofie. Ang gaga niya talaga, kala kasi madaling maka move on hindi naman pala hanggang sa nauntog siya sa katotohanang wala na talaga silang patutunguhan. Nakita niya si rence kasama ang isang babae, masaya silang dalawa at ang mabait niyang kaibigan na si Mae ay kasama nila. Kaya pala gusto ni Mae na maghiwalay silang dalawa ng kuya niya ay dahil may iba na ang kapatid niya at mukhang mas close sila.
"Haide"
Kusang bigkas niya kasi nakita niya ngayon ang babaenh iyon na haidee ang pangalan na nasa isang coffee shop malapit sa school nila at kasama si Rence.
"ihinto mo" huminto ang kotse at lumabas si sofie, hinwakan ni mika ang kamay niya at umiling. Tinanggal naman niya ang kamay ni muka at hindi siya pinansin, tuluyan na siyang lumabas ng kotse. Ngayon niya lang napagtanto na isa pala siyang masokista.
"That bastard" nanggagalaiti siya kasi may pahawak-hawak pa si rence sa braso ng babae niya, kaya nga siguro hindi na siya mahal. Gano'n naman diba? Bibitawan ka ng isang tao kasi may hawak silang iba.
BINABASA MO ANG
Casanova prince VS Casanova princess (Completed/Unedited)
Teen Fictionsi SOFIE ay isang babaeng CASANOVA dahil sa isang lalaking AKALA nya HINDI SYA BINALIKAN PERO PANO KUNG........ pinagtagpo na sila nang TADHANA ang kaso sila ang TATANGATANGA!! anu na kayang mangyayari sa kanila? mahahanap ba nila ang isa't isa o t...