chapter 4 [kiss!!!!]

1.6K 67 0
                                    

[Sofie's Pov

nag uusap kami nila mae at ia tunkol dun sa mga lalaking nambwibwisit sa amin kanina.  nang sumigaw ng ui rence si mae napatingin ako sa likod ko, O___O at nagulat ako nung nakita ku kun sinu ang tinawag na rence ni mae!! yun nga yung taong epal sa music room, nakita ko ung reaction ng mukha nung nakita nya ko asusual nagulat din sya!. :')

tumingin ako kina mae at ia nakita ko nga na gulat na gulat din silang dalawa at nahalata ko na yung dalawang kasama ni mr. epal ay basta mr. epal na ang tawag ko sa kanya!. ay yung kinukwento nila sa akin, halatang halata naman eh!, pero nung tinanung si mae na mr epal ang sabi nya di nya daw kilala ung dalawang lalaki eh halata naman na nagsisisnungaling sya, pinakilala na kami ni mae kina mr.epal!, nag pakilala na sila mr epal mai paladies ladies pakunu!, >_< kaya yun nagalit ako pero sa totoo di nmn ako nagalit tinitignan ko lang naman sya kung magagalit sya kapag sinagut ko sya ng ganun eh, pero alm mu un ang haba ng pasesya nya di sya nagalit ang kaso nga lang parang naiinis na sya, un nga nag pakilala na sila.

ang sarap sambunutan nitong mr. epal natoh!!!!!! nagulat ako ng pag kasabi nya sa pangalqan ko timawag ba naman akong ELLA, nung tinwag nya akong ellan di ko alam pero malapit na bumagsak ang mga luha ko nung tym na yun nung tym na tinawag nya akong ella naalala ko ung tym na kasama ko pam si john john, un nga ang problema eh kung kailan pa ko nasa ganitong sitwasyon tsaka pa naisipan kong umiyak pero di sko papatalo sau bago pa tunulo ang luha ko sisiguradihin mapapahiya ka ngayun!, bat ko pa kasi iniisip si john john bwisit naman noh! ang sarap itapon nito ni mr epal sa planet pluto tapos makakakita sya ng angel! >:) basta gusto ko syang patayin!>_< hi naku JOHNJOHN!, anu sanibi ko john john?!, ay shet naman ohhh ngayun pa kita iniisip! tumingin ako kina mr epal nakatulala lng sya sa akin siguro nagandahan sa aki siguro narealize nya na maganda ako pero bat ganun pati sina mae naka tulala? ano ba sinabi ko?!

ahhhhh bat ko nasbi ang pangalang johnjohn? hayaan mu na parang di nya naman akalain na ang ipapangalan ko kay mr. rpal ay john john!!!! sasakyan ko na lang tong trip ng utak ko pero parang naaasar na sya tapos nung sinabi ko ung O DIBA  JOHN LAWRENCE to JOHN JOHN hai naku nakakainis talaga tong mga mata ku tutulo na ang luha ko di ko a kayang pigilan kailangan tapusin ko na tong asaran namin nung tinapus ko na ung asaran namin umalis nako lumakad ako ng mabilis pauntang music rooom!.

nung malapit na ko sa music room tinakbo ko na un kasi tumutulo na naman ung luha ko! nang nakarating na ako sa music room di ko na mapigilang humagul gol at parang nanglalambot ung tuhod ko at tuluyan na akong napaupo, at dun na tuluyang umiyak.

nakakainis naman kasi eh!

nakakinis tlga ung mr. epal nayun! :(

pakialam nya sa mga pinag sasabi nya naiisip ko tuloy ang pinakamamahal kong john john! :(

BWISIT *huk* KA TLAGANG *huk* MR. EPAL KA!!!! *huk* SARAP MUNG *huk* ITAPON SA -DAGAT *huk* TAPOS PAPAKAIN *huk* KITA SA PATIGNG *huk* NG BUHAY, *huk* AY LINTEK KA TLAGANG MR.EPAL KA! huhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuhu ...... :'(

AY SO GANUN MR EPAL NA ANG BAGO KONG PET NAME!!!! AT SAKA BAT KA UMIIYAK PAG KA TAPOS MU AKONG ASAR ASRIN TAPOS ETO KA NGAUN IYAK NG IYAK!!!!!!!!! ,,,,,,,,,,ALAM NYO DI KO KAYO MAINTINDIHAN!!! IKAW NA NGA TONG NANALO SA ASARAN IKAW PA TONG MAY GANANG UMIYAK!!!!!!! TSK TSK!!!!!!!!! saigaw nya saakin!!!!!!

ALAM MU TALAGANG HINDI MU AKO MAIINTINDIHAN!!!!!! DAHIL WALA KANG ALAM!!!!!! sigaw ko rin sa kanya!!!

Casanova prince VS Casanova princess (Completed/Unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon