chapter 45 [the real sam]

576 18 0
                                    

Quim 's pov

Nakakainis talaga! Nakatingin lang si mae sa bintana di mo alam kung ano ang iniisip niya.  Napahigpit ang kapit ko sa manibela. Ito na yun nandito na kami. Sisiguraduhin kung ano man ang namamagitan sa kanila ni sam, hanggang dito na lang masyado kong mahal di mae para bitawan na lang sya basta basta.

Lumabas na si mae sa kotse tapos pinark ko muna ng maayos yung kotse at sumunod na kay mae. Nagdorbell sya tapos may nag bukas isang lalaki maitsura naman tutal gwapo sya, kaso mas ako sa kanya, tapos nagulat si mae. Yung lalaki din nagulat tapos tumingin sakin..kaya pinulupot ko yung braso ko sa bewang ni mae kung sya man si sam alam kong alam nya na akin si mae minamarkahan ko lang ang akin.

Pumasok kami sa loob at may mga bisita rin sila nandito rin si kris,  natatandaan ko pa sya yung nagbakasyon kami nila mae sya yung dinala ni mika.

"Mae" sabi nung isang babae

"Sam?" Patanong na sabi ni mae tapos nahyakapan sila

Don't  tell me dating tomboy si mae!!.

Nakakainis talaga.
"Samamtha si quim boyfriend ko." Sabi ni mae si sam naman tiningnan ako tapos medyo sinusuri ako. Hmmp sige lang kala mo may makikita kang panget sa akin. ASA!

" talaga bang pinatulan mo tong baliw na toh?" Sabi nya saakin sabay point kay mae hahahaha nakakatawa naman.

" tanggap kong baliw yan. " sabi ko tapos si mae nag pout. Grrr. Mae wag mong subukan ang pasensya ko mahahalikan kita dito.

"Hahahaha sigeh maiwan ko muna kayo" haisttt kala ko naman kung sinong sam para tuloy akong tanga, mas gusto ko ng maging tanga kaysa mawala sakin tong babaeng toh.

MAE 'S POV

Nakakatawa lang talaga yung reaksyon ni quim para naman kasing tanga ehh. Hahahaha lalo na ng maalala ko si sam. Hahahdha para s'yang papatay ng tao!

"Akala mo naman kung sino si sam!" Pangloloko ko.

"Pshh sabihin mo nga dati ka bang tomboy? Kaya pala ang sakit mong manapak! Naaalala ko pa nung una nating pagkikita!" Sabi nya. Ako naman nakatingin lang sa kanya. Yung totoo? Baliw ba tong naging boyfriend ko?!

"Baliw ka ba?! Ako tomboy?! Sayang ang lahi ko noh!" Sabi ko

"Ehhh ano mo ba sya??" Tanong nya mababakas mo sa mga mata nya ang kagustuhan nyang malaman kung sino si sam.

"Secret" sabi ko niyakap nya naman ako. Putspa! Bakit ba ang clingy nito!

"Pag di mo sinabi hahalikan kita dito sa maraming tao" sabi nya. Hihihihi parang masgusto ko yung ideya nya! Wag ko na nga lang sabihin. Hahahaha..

"Tsk! Mae naman gara netoh" sabi nya.

"Oo na sasabihin ko na" sabi ko. Mas lalo nyang hinigpitan ang pagkakayakap sakin at ibinaon ang kanyang mukha sa aking leeg na nagbigay ng mahinang kuryente na sya naman kumiliti sa akin.

Pero mas nanaig saakin ang kagustuhang huwag na lang sa kanyang sabihin.

Upang..

Maangkin ko ang kanyang mga labi.

---------

A/n: super duper late nitoh.
Nakaraang linggo kasi nagdefense kami kaya hindi ako nakapag ud.

Buti nalang august na ang pasukan namin! Matatapos ko na din toh!

Konti kembot na lang.

Casanova prince VS Casanova princess (Completed/Unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon