Mikaella's Pov
Kakatapos lang ng iyakan session namin ni rence. Naiinggit nga ko kay rence kasi alam kong mahal nila ang isa't isa ang kaso mga shungangers lang sila. But well kasalanan ko kasi, kaya nga gagawa nako ng paraan diba. Ang kaso si kenneth ang kalaban tsk! Paano naman kaya mapapasuko yun. Nagulat na lang ako kasi nag ring yung cellphone ko. Speaking of the devil.
"Hello bat ka napatawag? Busy ako masyado para sa taong tulad mo kaya sabihin mo kung ano ang kailangan mo?" Mataray na tanong ko, nakakainis! Bat pa ko nagkagusto sa kanya! Biro mo three years ang tanda nya saakin! Pero ano?? Wala ehh. Kung sana pwede na lang akong magmahal ng iba, edi sana hindi ako mukhang tangang humahabol sa kanya.
"Punta ka dito sa condo in five mins." Sabi nya sabay baba ng linya. Bakit na naman! Nakakainis na huh! Pagod na kong mahalin sya, ang kaso kahit pagod na pagod na ko, hindi ko parin sya maalis sa puso ko! Bwisit talaga!
Aishhh ano bang gagawin ko para magkagusto sakin yun?!
Nasa elevator nako ng magring ulet yung cellphone ko at syempre si kenneth na naman.
"ANO BA?! NASAN KA NA I TOLD YOU BE HERE IN FUCKING MINUTES! MICHELLE!-
"Nasa elevator nako" malamig na pagputol ko tsaka pinatay ang linya. Nakakainis! Kung tratuhin nya ko para akong utusan samantala yung sofie na yun kung hawakan nya kung tingnan nya parang mamahaling diamante na bawal masira! Nakakairita lang!
Huwag ko na lang kaya sila ayusin ni rence ng makaganti manlang ako sa pag aagaw nya kay kenneth! Ano bang meron yun ng wala ako?! Bwisit!
Nag doorbell nako sa condo nya. At pag bukas nya palang agad na nya kong hinatak at isinandal sa pader.
"Kenneth ano ba?! Let me go!" Inis na sabi ko, nagtagis ang kanyang mga bagang at mas diniin ako sa pader at inilapit nya pang ang mukha nya sa mukha ko.
"Bakit mo kayakapan ang lalaking yun kanina! Ano?! Ganyan ka ba kalandi! Pagtapos mo kong akitin sya naman!" Madiing sabi nya saakin. Napngiti ako ng pagak sa mga sinasabi nya.
So ganun ang tingin nya saakin?! Oo inaamin ko na inakit ko sya! Pero sya lang ang inakit ko ng ganun. Sya lang ang nilandi ko ng ganun ka sobra at ngayon pinagsisisihan ko ang ginawa ko. Kasi ako lang din pala ang masasaktan.
Kung alam ko lang.
"Ano?! Wala kang masagot?! F*CK! Mas masarap ba syang landiin? Ganyan ka ba talaga ka kati? At gusto mo maraming kumakamot sayo?!" Sigaw nya nanggigilid na ang mga luha ko. Para nya kong sinampal sa mga sinabi nya. Ako si mikaella michelle dizon at walang sinoman ang pwedeng manghamak saakin ng ganito. Sige nga sakyan ko nga toh. Sakto mukhang galit naman sya at nasaktan, at ang tingin naman nya sakin ehh nilaladi ko si rence edi sige itotodo ko na ang pangaasar sa hinayupak na toh nang makaganti man lang.
Kahit konti lang sa pananakit na ginawa nya saakin.
"Ehh ano naman sayo kung nilalandi ko sya? Tsaka ako naman ang kinakamot nya hindi ikaw diba! wala ka ng pakea-
Hindi ko natuloy ang pagsasalita ko ng hinalikan nya ko.
Kung dati pinapangarap kong halikan nya ko tulad ng ginagawa nya sa ibang babae ngayon ayoko na. Ibang klase ang halik na ito, puno ng galit. Napapikit ako at hindi ko namamalayan na umiiyak na ko habang hinahalikan nya ko. Naramdaman ko rin na sa sobrang panggigigil nya ay dumugo ang gilid ng ibabang bahagi ng labi ko.
"Ngayon damhin mo ang parusang ibibigay ko sayo" sabi nya at tinuloy ang paghalik saakin. Nanlalambot na ang mga tuhod ko at medyo tinutulak ko sya ang kaso mitagas sya kaya hindi sya napaatras manlang. Humihikbi na ko kasabay ng paghalik nya saakin ang sakit! Sakit! Parang ipinaparamdam nya saakin kung ano ang sakit na nararamdaman nya.
BINABASA MO ANG
Casanova prince VS Casanova princess (Completed/Unedited)
Roman pour Adolescentssi SOFIE ay isang babaeng CASANOVA dahil sa isang lalaking AKALA nya HINDI SYA BINALIKAN PERO PANO KUNG........ pinagtagpo na sila nang TADHANA ang kaso sila ang TATANGATANGA!! anu na kayang mangyayari sa kanila? mahahanap ba nila ang isa't isa o t...