Chapter 59

934 30 5
                                    

Hihihi  long time no look!
Salamat sa mga nagvovotes!

^_^

*****
Chapter 59

Mae's POV

Nakakainis na rence na 'yon! Ako talaga ang pinagdiskitahan aishh.

"Mae, i-nail polish kita" sabi ni rence habang hawak-hawak ang gamiy ko pangalikot sa paa.

"No, umayos ka! Kumuha ka na lang ng cosmetology para matuto ka. Hindi yung pag-iintirisan mo ang buhok, mukha ko tapos ngayon kuko? Huwag ako rence!" Inis na aabi ko. Mapapairap ka na lang talaga sa kanya.

Nagring ang telepono ko, si mika pala tumatawag.

"Oh bakit?" Sabi ko, hindi ko mapigilan ang pagkulo ng aking dugo.

"Puwede bang ilayo niyo sa maganda kong mukha itong tsararat na ito? My ghad! Buntot ng buntot-

Hindi niya napagpatuloy ang pagsasalita kasi parang may umagaw ng cellphone niya.

"Bye" sabi ng isang boses babae at pinatayan ako ng linya.

Medyo naaalala ko na ang lahat ng nangyari sa akin. Napangiti akp alam ko nang nasa magandang kamay si mika dahil dati kong kaibigan si kris.

-----
Mika's POV

"Bilisan mo at mag-de-date tayo" sabi ni kris na siya namang ikinasuka ko.

"In your dreams" inis na sabi ko at inirapatan ko lang siya.

"Lalabas ako ng kuwarto at kapag hindi ka pa nakaayos sa bente minutos" sabi niya na para bang nasa horror movie, mukha kasi siyang chaka doll tapos pa-suspense pa.

Nagulat ako kasi inisang hakbang niya lang ang espasyo sa pagitan namin, mat ghad yung itlog ko nabasag! Napaatras tuloy ako, hindi kinaya ng powers ko ehh. Nagulat ak kasi humakbang siyang muli. Nanginginig ang buong katawan ko, ito na ba 'yon? Re-rape-in na kaya niya ako? My ghad. Yung buhok ko naaapakan ko na, nagulat ako kasi tinulak niya ako kaya namab napahiga ako, buti na lang sa kama ako bumagsak kundi basag ang bungo ko. Nagulat ako kasi bigla na lang siyang dumagan sa akin shit!

Yung kamay ko kusang gumalaw patungo sa bewang niya. Ang halay mong kamay ka! Pashnea! Yung mukha niya palapit ng plapit kaya naman napapikit ako at isang lunok ang nagawa ko. Ito na! Ito na! bakit wala ang lips niya?

Dahan-dahan akong dumilat at nakita ko ang mukha niyang nakangiti at halos maduling ako sa lapit niya. Punyeta! Napakademonyita talaga nitong balahurang itey! Aishh. Sa sobrang inis ko ay pinagpalit ko ang posisyon naming dalawa at siya naman ang nasa ilalim ko. Ewan ko kung anong pumasok sa akin at hinalikan ko siya. Isang nakakapigilhiningang halik binuhat ko siya at inupo sa kandungan ko habang habang nagpapalitan kami ng halik.

"I miss you" bulong niya habang hinahalikan ang tainga ko, shet mga friend! Tao lang ako ewan ko ba pagdating sa kanya bumabaliktad ang buong pagkatao ko.

"I love you" bulong ko dito na siya namang ikinahinto niya.

Putanginamers! Fucking tape!

"A-ano?" Parang naguguluhang tanong niya. Ang matiwasay kong pag-iisip ay gulong-gulo na ngayon! Why so tanga mga bes?!

"Wa-wala" sagot ko habang kagat-kagat ang labi at nakatingin sa baba.

"Ano nga!" May iritasyon na sa boses niya.

"Sabi ko I miss you din" sabi ko at tumingin ako sa kanya at nakataas na ang isang kilay niya 

Patay kang bakla ka! Parang si daddy ang nagtatanong kung sinuot ko ba ang panty ni mommy.

Casanova prince VS Casanova princess (Completed/Unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon