Mika's Pov
Nagulat ako sa nadatnan ko. Nagtutukaan sila, eh kung hindi ako bumalik edi nayari yung kapatid ko. Nasaharap ko sila ngayon kahit mahal ko si papa kenneth NO parin ako sa kanya para kapatid ko! I kenot! Di ko keri wititit!
"Explain" malamig na sabi ko. Nagtinginan pa ang dalawa!
"Kuya" sabi ni mikaella
"Don't kuya kuya me! I'm asking! Sabunutan kita dyan makita mo!" Sabi ko namutla naman si mikaella si kenneth nakikita kung pano lumunok.
"Girlfriend ko si michhy" prenteng sagot nya. Bulalakaw! Baka majombag ko toh! Lalabas si captain barbel!
"Tapos?" Malamig na sabi ko.
"Kuya naman!" Sabi ni mikaella so silang dalawa ang.may pakana kung bakit nagkaganun sila rence.
"Kayong dalawa hindi ako hahadlang sa kung ano man ang relasyon nyo, pero ayusin nyo ang GULONG ginawa nyo siguro naman alam nyo naman na kung ano ang ibi kong sabihin hindi ba? At isa pa paalala ko lang, may mga bagay tayong ginagawa na sa sobrang sarap mawawala tayo sa reyalidad." Sabi ko
"Baka pagsisihan nyo lang sa huli" dugtong ko tyaka tuluyang iniwan sila roon.
Mikella's Pov
"Bakit mo sinabi yun?" Tanong ko ngumiti lang sya. Nakakaloka! Sabunutan ko kaya toh!
"Wala lang trip ko lang. At tsaka alam mo namang ginawa ko lang yun para hindi ka pagalitan ni mika. Alam mo rin naman siguro kung sino ang mahal ko, alam mo rin namang hindi ikaw y--" hindi na sya tuluyang nakapag salita dahil sinampal ko sya. Nakita ko naman ang mukha nya. Halatang gulat.
Masakit! Sobra yung tipong hindi lang pinamukha sayo yung katotohanan SINAMPAL ka pa.
"Pwede ba wag kang tanga, kung trip mo lang na sabihing girlfriend mo ko okey lang, pero sa KUYA ko mismo? At ano isasampal mo sakin na hindi mo ko mahal? Mahiya ka naman eto ako! Nasa harap mo baka pwede kang kumatok! Kasi mawalang galang na NASASAKTAN ako. By the way, pagkatapos ng lahat nang ito. TITIGIL na ko. Ayoko na,Pinapangako ko sayo pagtapos nito. HINDING HINDI NA MAGKUKRUS ANG LANDAS NATIN KAYLAN MAN." Madiing sabi ko.
Sa bawat salitang binitiwan ko ang syang tulo ng mga luha ko. Tuluyan ko ng isinira ang pinto, kailangan ko na syang kakimutan. Kasi sa huli alam kong ako lang ang masasaktan. Kaya hanggat kaya ko pa, kahit masakit KAKALIMUTAN ko na sya.
Kailangan ko ng tanggapin na talo ako, naitaya ko na ang lahat, lumaban ako, ang kaso wala ehh. TALO pa rin ako.
Nakahiga lang ako sa kama habang tahimik na umiiyak.
-------
Ang pag ibig parang sugal kailangang willing kang itaya ang lahat at lumaban para manalo ka.
Pero sa sugal wag mo ng aasahan na mananalo ko kasi kadalasan na nagsusugal sa huli TALO
#hugot!
Walang poreber! Move on na!
Isang malaking
WOOOHOOOOH!
Isang vote naman dyan xD
BINABASA MO ANG
Casanova prince VS Casanova princess (Completed/Unedited)
Teen Fictionsi SOFIE ay isang babaeng CASANOVA dahil sa isang lalaking AKALA nya HINDI SYA BINALIKAN PERO PANO KUNG........ pinagtagpo na sila nang TADHANA ang kaso sila ang TATANGATANGA!! anu na kayang mangyayari sa kanila? mahahanap ba nila ang isa't isa o t...