LOVE AT FIRST NIGHT 15

155K 3.3K 51
                                    

CHAPTER 15: MAKING LOVE

Marionnie tried her very best to sleep but still, from time to time ay ibinubuka niya ang mga mata upang suriin kung gaano na siya katagal nagkukunwaring tulog. Kailangan niyag siguraduhin sa sarili na tulog na ang kanyang katabi bago gumalaw sa higaan. Hindi siya nakatiis at tinanggal ang kumot na nakabalot sa katawan. It made her more uncomfortable dahil katabi niya ang binata, mas lalong mainit sa kanyang pakiramdam.

'Tulog na siguro si Darren.' Bulong ng kanyang isipan. Tumihaya siya and saw his sleeping position on their bed. Hindi din naman niya masusuri ng maayos ito dahil madilim, although may konting sinag ng ilaw galing sa terasa pero hindi sapat na makita niya ng maayos ang mukha nito unless--ilapit ng mabuti ang mukha nito sa kanya. Pero naaaninag niya ang kabuuan nito.

May kung anong strange feeling sa kaibuturan ng kanyang damdamin na haplusin ang gwapong mukha nito. Pilit lamang niyang pinipigilan ang sarili. She bit her lip. Feeling niya ay lumalandi siya sa tuwing kasama ang binata dahil sa ganitong urges ng damdamin niya. She didn't feel it to anyone.

"Hmmm." Napaungol siya dahil hindi siya mapakali sa kanyang higaan. Mainit. masikip. Conscious dahil sa presensya nito. Hindi siya nakatiis at tumagilid patalikod dito dahil baka abutin siya ng mood swing niya at bigla na lamang niyang haplusin ang mukha nito.

She closes her eyes and began praying that in this night ay makatulog siyang katabi ito. Pero hindi yata siya pinalad nang gumalaw ang binata sa tabi niya. Nanlaki ang mga mata niya nang hapitin siya nito ng yakap at hinila papalapit sa mainit na katawan nito. Hindi agad siya nakahuma at napakagat labi sa sensasyong nadarama.

"Hmmm..." Ungol nito at nagsitayuan ang mga balahibo niya nang maramdaman ang labi nito sa kanyang batok.

"Smells so good.." Bulong nito, and began kissing her neck.

Mariin siyang napapikit at napalunok. Of course he knows she is still awake. Bakit hindi niya magawang pigilan ang binata sa ginagawa nito? Tila nagugustuhan pa niya ang bawat dampi ng mumunting halik nito.

"Darren... what are you doing?" Bulong niyang tanong na na animo'y isang ungol. Gusto niyang kutusan ang sarili dahil nagmumukha siyang horny.

"Hmm..." Ungol nito sabay sipsip sa kanyang leeg. Napaawang ang bibig niya sa subrang kiliti na nadarama.

"Kissing you..." Sagot nito at sa isang iglap lamang ay nagawa siya nitong iharap by pulling her closer.

"Darr--"

Agad naputol ang sasabihin niya nang kuyumusin siya nito ng mapusok na halik. Nanlaki ang mata mata niya pero sa bawat paggalaw ng labi nito at dila sa loob ng kanyang bibig ay tila dinuduyan siya sa sarap ng pakiramdam at kapusukan. She closes her eyes and starts responding with his hungry kiss. Napayakap siya sa binata at sinabunutan ang buhok nito. Darren took her one leg at ipinatong sa bewang nito. She could feel his erect manhood na tumatama sa kanyang pribadong katawan, which gives her more wetness. She was so busy with the kiss not noticing too much how he removed her top sleepwear, until, she felt his palm massaging her erect breast. Napaungol siya at mas lalong napaliyad.

After the mind-blowing kiss ay bumaba ang labi nito patungo sa kanyang leeg. Tumihaya siya upang mas malaya nitong nagagawa ang nais nitong gawin sa kanyang katawan. Mas lalo yata siyang active dahil sa kanyang pagbubuntis. Napakagat labi siya nang bumaba ang labi ni Darren sa kanyang dibdib at paulit-ulit nitong sinipsip ang kanyang utong. Napaawang ang labi niya sa sarap ng sensayon--but he couldn't moan loudly dahil sa kabilang kwarto lamang ang mga kapatid niyang babae. They might hear them. Kaya naman abot pigil ang kanyang hininga upang pigilan ang nadaramang kaligayahan.

Hindi pa nakuntento ang binata at nilaro pa ng daliri nito ang kanyang pagkababae while sucking her breakfast na mas lalo niyang ikinabaliw sa matinding sensasyon. She let him do what he wants on her. Ganitong-ganito din siya pinaligaya nito the last time they had shared a passionate night but this one is more exciting dahil nasa tamang huwisyo siya at nasa sitwasyong kailangan niyang kontrolin ang bawat pag-ungol na lumalabas ng kanyang bibig knowing they are not only the people here in the house.

Love At First NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon