LOVE AT FIRST NIGHT 2

238K 3.6K 132
                                    

CHAPTER II: THINKING OF YOU

In the Office...

It's been a month, pero ito siya lageng iniisip ang dalaga. He was fvcked up. Parang kinulam siya nito dahil hindi niya nagagawang kalimutan ito kahit isang beses lamang nangyari. Masisiraan na yata siya ng bait sa kakakisip nito. He always keeps himself busy. But still, lage itong pumapasok sa isipan niya.

Damn! What the hell is happening to me!? First time niyang makaranas ng ganitong pagkatuliro sa isang babae. Maraming beses na siyang nagkaroon ng one-night-stand pero hanggang doon na lamang ang bagay na iyon. Nothing more. No string attached. Minsan hindi pa niya naaalala ang mga ito pagkatapos ng isang gabing tagpo. But she's different.

She's really different and so damn beautiful. Ang maamo nitong mukha ay hindi niya talaga makakalimutan. They shared a very intimate moment. They made love throughout the night. He has never been so comfortable in his life—nang makasama at mayakap niya ang dalaga buong gabi.

Kinabukasan, nagising na lamang siya na wala na ang dalaga sa tabi niya. He checked his wallet at walang pera ang nawala sa kanya. Kumpleto din ang kanyang mga cards. He's wondering kung bakit hindi man lang siya nito siningil. Siya ang first customer ng dalaga dahil siya pa ang kauna-unahang lalaking nakatalik nito. She admitted it and she was hurt. Kaya naman buong gabi niyang pinaligaya ito upang makabawi nang mapunit niya ang hymen nito.

The plan was he's going to offer her na—manatili sa kanya. If she needs money, he will give her. Gusto niyang tapusin ang prostitution ng dalaga bilang kauna-unahang lalaki sa pagkababae nito. Gusto niyang maging exclusive woman ang dalaga, but to his dismay, nagising na lamang siyang wala na ito sa tabi niya.

Ni hindi ito nagpaalam sa kanya na ikinaiinis niya dito. Ni hindi niya alam ang pangalan nito, how stupid he was! And he has no idea kung saan ito hahanapin.

In his desperate measures, bumalik siya sa bar at inalam ang impormasyon ng dalaga. Ngunit, the talent manager didn't know her either. He described her face—her physical features pero according nito ay walang green eyes sa mga GRO na nagtatrabaho sa bar.

He had also asked if there were part-timers in the bar but the manager did not disclose the information. Gabi-gabi siya pumunta sa bar para lamang ma-stalk ang dalaga ngunit umabot na lamang ng mahigit isang buwan ay hindi man lang niya nakita ang anino nito.

Baka nag-resigned ito sa bar or she is working somewhere else.

The desperation of wanting to see her has escalated. Every night, umiikot siya sa iba't-ibang bar nagbabakasakaling makita niya o mahagilap man lang ang dalaga. Pero wala siyang nakita. Hindi niya maiwasang mainis sa sarili dahil masyado na siyang naging apektado. Why he was affected with that woman? He was wondering kung bakit siya masyadong naapektuhan sa nangyari between her and him. At iniwan na lamang siya pagakatapos ng isang gabing mainit na pinagsaluhan.

Tinawagan niya si Demien, ang kanyang business partner at isa sa maitutuing niyang best buddy. He needs to get wasted. Mababaliw na siya sa kanyang kahibangan.

"You know what maybe you should hire an investigator to search for her. Hindi yong nagkakaganyan ka. Lage kang tulala." Natatawang komento nito habang lumalagok ng alak.

He knows dahil nabanggit niya ito ng paminsan-minsan sa tuwing nagkikita sila. Unconsciously, hindi siya nakapagmove-on pagkatapos ng gabing iyon. Nawalan na din siya ng gana na makipagtalik sa ibang babae sa hindi malamang dahilan.

"I'm here to relax and not to talk about that woman." He hissed at tumungga ng alak.

"And yet, here you are, keep mentioning her. Alam mo yan naman lage ang pumapasok sa usapan eh. Sabi mo nga you were the first one who took her virginity and she's a prosti... blah, blah, blah. Ikaw ang unang naging customer niya and then, she just left without a trace, no money involved. Just a one-night stand sh't. Baka naman hindi siya talaga bayarang babae dahil hindi mo na siya mahagilap sa kahit saang bar. I think she's not really the type of woman you thought she was. I guess, napagtripan ka lang ng babae o di kaya'y nadala sa kagwapohan mo." Tumawa ito sa dulo ng kanyang sinabi.

Love At First NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon