Trong mắt Hoắc Ngôn Sinh không hề có mờ mịt như là ngủ dậy, ngay lúc Dung Lân mặc quần áo, anh đã tỉnh rồi, sở dĩ không có cử động, là muốn nhìn Dung Lân định làm gì.
Lật người ngồi dậy, chiếc chăn màu trắng trượt xuống lộ ra đường cong cơ bắp hoàn mỹ nửa người trên, không khoa trương không trương dương, thoạt nhìn có hơi gầy lại tràn đầy sức mạnh.
Xốc chăn lên xuống giường, cứ như vậy đi chân trần đến cạnh bàn, cầm tấm thẻ trên bàn lên, nhướng mày, trong mắt hiện lên ý cười, khóe miệng nhẹ nhàng cong lên, lộ ra nụ cười bắt đắt dĩ.
Nghĩ đến người hôm qua ôm anh không buông tay, phải nói cậu rất xinh đẹp, ý cười trong đôi mắt đào hoa càng đậm thêm.
Lúc anh hỏi cậu đã thành nhiên chưa, đối phương lấy chứng minh thư ra cho cậu xem, anh mới biết hôm qua là lễ thành nhiên 18 tuổi của cậu.
"Dung Lân." Lưu luyến mà nói ra hai chữ này, khẽ cười.
Xốc chăn lên, nhìn thấy vệt đỏ trên giường, ý cười trong mắt Hoắc Ngôn Sinh lại đậm một một phần.....
Dung Lân từ khách sạn đi ra, nghĩ muốn gọi điện cho Thẩm Đông, hỏi cậu ta xem rốt cuộc tối qua là có chuyện gì, nhưng điện thoại hết pin, cậu chỉ có thể gọi xe về nhà trước, so với việc sạc điện thoại, chuyện càng quan trọng mà cậu muốn bây giờ là đi tắm rửa.
Phóng túng một đêm, người đàn ông đó rõ ràng là không dùng biện pháp, cảm dính dính nhớp nháp lúc này, làm cậu có chút hỏng mất, lẳng lặng cầu nguyện đối phương không có bệnh.
Về đến nhà, Dung Khải Minh vừa khéo không có ở nhà, cậu bây giờ không có tâm trạng đối phó với ông ta, chịu đựng cả người chua xót chạy về phòng, đóng cửa đi vào phòng tắm.
Cởi quần áo nhìn dấu vết trên người cậu, thái dương cậu giật giật vài cái, mở nước, tắm nước ấm, mới làm cậu thoải mái hơn một chút.
Bên trong bên ngoài tắm rửa ba lần, mới đi ra khỏi nhà tắm, Dung Lân chỉ còn một suy nghĩ, đi ngủ.
Bất quá vẫn là chịu đựng cơn buồn ngủ ập đến mà đi sạc điện thoại.
Sau khi mở điện thoại lên, liền gọi cho Thẩm Đông.
Bên đó vang lên vài tiếng, mới có người nhận: "Alo, Nặc Nặc chuyện gì, mấy giờ rồi?"
Nghe đối phương giọng khàn khàn, rõ ràng là còn chưa tỉnh ngủ.
"Tớ hỏi cậu, tối qua là có chuyện gì?"
"Chuyện gì là chuyện gì?" Lại mở miệng, thanh âm của Thẩm Đông, rõ ràng đã tốt hơn nhiều.
Dung Lân nghe thấy tiếng sột soạt đầu dây bên kia, biết cậu ta có thể là đang mặc quần áo: "Chính là người đàn ông ở cùng với tớ tối qua là ai, không phải cậu sắp xếp?"
"Đàn ông cái gì, cậu hẹn pháo với đàn ông rồi?" mấy chữ cuối giọng Thẩm Đông có hơi phá âm, vô cùng rõ rằng đã bán đứng cảm xúc lúc này của cậu ta.
Dung Lân cũng không cần hỏi nữa, rõ ràng là người đàn ông đó và Thẩm Đông không có liên quan gì đến nhau: "Không có gì, được rồi."
Nói xong không quan tâm đến đầu bên kia đang hét lên, đơn phương ngắt điện thoại, nằm lên giường, nhìn trần nhà, cho nên nói người đàn ông đó là tự cậu tìm?
Thật sự rất lợi hại!
Một giấc ngủ này rất ngon.
Lúc tỉnh lại, đã là hơn 4 giờ chiều, từ tối qua đến bây giờ cậu cũng không có gì vào bụng, bây giờ bụng đói đến khó chịu.
Cậu từ trên tầng đi xuống, liền có người đến hỏi cậu: "Thiếu gia, tiên sinh nói tối nay không về, cậu có muốn ăn tối không?"
"Nấu cho tôi bát mì." Dung Lân nói xong ngồi lên sô pha, mở điện thoại, mở giao diện cổ phiếu.
Kiếp trước cậu mặc dù không có đi học đại học, nhưng có một số việc tự hồ là do trời sinh, cậu bước vào Dung thị năm thứ 2, lợi nhuận năm đều đột phát mức kỷ lục, mấy năm sau đó, quyết định cậu đưa ra chưa từng có sai sót, 5 năm ngắn ngủi, đã khiến cho Dung thị trở thành một trong ba nhà hào môn lớn nhất ở thành phố Long An.
Đại khái chính là vì như vậy, Dung Khải Minh mới kiệng kỵ cậu, mới hạ độc thủ với cậu, làm cho cậu không có cơ hội xoay người.
Bất quá ông ta không cho, ông trời lại cho.
Trọng sinh về năm 18 tuổi, cậu không biết là có bao nhiêu may mắn.
Ánh mắt dừng trên cổ phiếu Thạch Trung Du, nếu như cậu nhớ không nhầm, tháng bảy năm nay nhà họ Thạch ở thành phố Long An chuỗi tài chính của họ chưa đứt gãy, cổ phiếu lại giảm mạnh, nhưng nhà họ Thạch nói thế nào cũng là hào môn có lâu đời ở thành phố Long An, tục ngữ nói lạc đà gầy còn hơn ngựa béo, làn sóng nguy hiểm này, cũng không có đánh sập Thạch thị, cho dù trải qua lần bị thương nặng này, làm cho Thạch thị không còn như trước, cho nên kiếp trước cậu mới cơ hội, mang theo Dung thị xâm nhập vào trong.
Có điều kiếp này cậu không có tính toán, lại làm cho nhà họ Dung trở thành nhà hào môn lớn nhất thành phố Long An, cho dù muốn xếp hạng, cũng chỉ có nhà họ Dung nơi có Dung Lân cậu, mà không phải là nhà họ Dung có Dung Khải Minh.
Cậu nóng lòng muốn lấy lại tài sản của mẹ, một mặt là vì chuẩn bị cho những chuyện sau này, ngoài ra là cũng không muốn Dung Khải Minh làm bẩn đồ mẹ cậu để lại.
"Thiếu gia, mì xong rồi."
Dung Lân lấy lại tinh thần cất điện thoại, đứng lên đi vào nhà ăn.
Vừa ngồi xuống, theo bản năng sờ trước ngực một chút, sau đó trong mắt lướt qua một tia kinh ngạc, đứng bật dậy, chạy về phòng, đi vào phòng tắm, vòng ngọc của cậu đâu?
Miếng ngọc cậu đeo từ lúc sinh ra đến giờ sao lại không thấy nữa?
Đó là món quà bình an mẹ cậu cho cậu, trừ lúc cần thiết, nếu không cậu sẽ không tháo ra.
Tìm khắp nơi một lượt, cũng không tìm thấy, Dung Lân đứng trước giường, nghĩ đến một khả năng....
Điện thoại lúc này như thể là có cảm ứng vang lên, Dung Lân nhìn thấy trên màn hình là số điện thoại lạ, theo bản năng nghe máy, lại không có lập tức mở miệng.
Chỉ nghe thấy thanh âm trầm thấp đầu bên kia vang lên: "Dung Lân, vòng cổ của cậu rơi ở chỗ tôi."
"Anh là ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi bị tên đàn ông nhà giàu quấn lấy
Romance(Tôi bị lão nam nhân hào môn quấn lấy) Tác giả: Hôi Kiếm Như Vũ Tình Trạng: 66 chương + 2 ngoại truyện Nhân vật chính: Dung Lân (thụ), Hoắc Ngôn Sinh (công)/ Bá tạo tổng tài chiều vợ chuyên nói xạo công x dịu dàng thụ - Trong truyện bạn công hơn bạn...