Trên mặt Hoắc Ngôn Sinh lướt qua một tia không tự nhiên, đưa tay ôm miệng ho nhẹ: "Đô Đô trước đó là gửi nuôi ở nhà ông nội tôi một thời gian, cho nên học được."
Mặc dù không có trực tiếp thừa nhận, nhưng cũng không có phủ nhận.
Cảm nhận được người đàn ông lúng túng, Dung lân khẽ cong khóe miệng lên, có ý xấu nói: "Còn rất đáng yêu."
Hoắc Ngôn Sinh: "Khụ khụ, em đói rồi đúng không, tôi đi nấu cơm."
Ném lại câu này, Hoắc Ngôn Sinh cuống quýt ra khỏi phòng thú cưng.
Dung lân nhìn anh rời đi, phục cười ra tiếng, đưa tay sờ sờ đầu Đô Đô, cậu đột nhiên cảm thấy Hoắc Ngôn Sinh người đàn ông này, càng ở chung càng thấy thú vị.
......
Sáng thứ 4, Thẩm Đông từ nhà đi ra, đợi đến lúc công ty, nhìn thấy Dung Lân và Hoắc Ngôn Sinh cùng xuống khỏi xe, Thẩm Đông gật đầu với Hoắc Ngôn Sinh trước, coi như là chào hỏi, sau đó kéo Dung Lân sang một bên: "Hai người sao lại cùng nhau đến đây thế?"
Nghĩ đến Thẩm Đông còn chưa biết chuyện cậu chuyển nhà, vẻ mặt Dung Lân lướt qua một tia mất tự nhiên.
"Ừm."
Cậu đơn giản 'ừm' một tiếng nào có thể thỏa mãn lòng bát quái của Thẩm Đông.
"Cậu ừm là có ý gì, hai người rốt cuộc là có chuyện gì, sẽ không giấu diếm yêu đương sau lưng tớ chứ???"
Trong mắt Thẩm Đông tràn đầy tò mò và mong chờ.
Dung Lâm do dự một chút, cảm thấy chuyện này, nói sớm nói muộn, cuối cùng thì Thẩm Đông đều sẽ biết.
Đưa tay vỗ vai Thẩm Đông: "Đi vào trước, lát nữa nói."
Hai người cùng đi thang máy lên tầng, vừa mở cửa ra, Thẩm Đông đã oa một tiếng: "Trang trí thế nào cũng tuyệt quá rồi đi, rất ngầu, thật sự là toàn nhà trước đó của ba tớ sao?"
Dung Lân bị lời này của cậu ta chọc cười: "Đứng đắn một chút, nói thế nào cậu cũng được coi là ông chủ nhỏ."
Thẩm Đông hắc hắc cười một tiếng: "Cậu nói đúng, tớ phải rụt rè một chút, bên đó đều là đang phỏng vấn à?"
Lúc này người đến phỏng vấn đã lục tục đến rồi, vừa nãy Hoắc Ngôn Sinh và Trương Vinh Diệu đã đi vào rồi.
Dung Lân gật đầu: "chúng ta cũng đi vào thôi."
"Được." Thẩm Đông thu lại ý cười đùa trên mặt, đi theo Dung Lân đi vào phòng hội nghị nơi phỏng vấn.
Lúc đi qua những người đến phỏng vấn, liền nghe thấy có người nhỏ giọng nghị luận: "Vừa nãy có một người đàn ông đi qua rất đẹp trai, cái nhan sắc này quá tuyệt, cho dù thế nào tôi cũng phải vào công ty này, ngày ngày nhìn người đẹp, nhìn cảnh đẹp ý vui!"
"Đàn ông cực phẩm như vậy, cậu cảm thấy còn có thể FA sao?"
"Sao lại không thể, tôi nói cậu nghe, loại người này, mới là FA, quý tộc FA cậu có hiểu không, người đàn ông này vừa nhìn đã biết là loại hình sự nghiệp thành công, không biết tôi còn cơ hội không......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi bị tên đàn ông nhà giàu quấn lấy
Romance(Tôi bị lão nam nhân hào môn quấn lấy) Tác giả: Hôi Kiếm Như Vũ Tình Trạng: 66 chương + 2 ngoại truyện Nhân vật chính: Dung Lân (thụ), Hoắc Ngôn Sinh (công)/ Bá tạo tổng tài chiều vợ chuyên nói xạo công x dịu dàng thụ - Trong truyện bạn công hơn bạn...