Cho dù Dung Lân nhìn thì rất trấn định, nhưng Hoắc Ngôn Sinh ở đầu dây bên này vẫn có thể nghe ra được hô hấp hỗn loạn của cậu, làm cho anh không nhịn được mà nhớ đến đêm qua, Dung Lân ở trong lòng anh.....
Khóe miệng cong lên: "Ra ngoài gặp mặt nhé, đồ vật quý trọng như vậy, vẫn là gặp mặt đưa cho cậu vẫn tốt hơn."
"Được, ở đâu?" trong giọng nói của Dung Lân mang theo một tia vội vàng mà không tự biết.
"10 giờ sáng ngày mai, quán cà phê bên cạnh giáo đường Sofia."
....
Sáng sớm hôm sau, Dung Lân vừa xuống tầng, Dung Khải Minh đúng lúc đang đọc báo, nghe thấy tiếng bước chân ngẩng đẩu nhìn sang: "Ba nghe nói tối hôm qua con cả đêm không về, con tốt nhất là đừng có làm bậy."
Dung Lân chỉ nhớ đến chiếc vòng cổ của cậu, không có tâm trạng phản ứng lại Dung Khải Minh, lập tức đi đến huyền quan đi giày vào, lúc đẩy cửa, Dung Khải Minh quay đầu nói: "Mới sáng sớm con lại đi đâu?"
Trả lời ông ta là tiếng Dung Lân dùng lực đóng cửa.
Dung Khải Minh: "......"
Dung Lân lái xe đến địa chỉ đối phương nói, đã hẹn là 10 giờ, bởi vì không muốn ở nhà đối mặt với Dung Khải Minh, cho nên cậu đến trước nửa tiếng đồng hồ, định ăn sáng ở quán cà phê luôn.
Nhận được điện thoại cảu Thẩm Đông gọi đến, điện thoại vừa thông, Thẩm Đông đầu bên kia đã trực tiếp nói: "Nặc Nặc, thứ cậu muốn, tôi đã làm xong rồi, bây giờ đưa qua cho cậu nhé?"
"Vậy cậu trực tiếp đưa đến quán cà phê Sofia cạnh giáo đường cho tôi, tôi bây giờ đang ở bên này." Trước đó nói Thẩm Đông giúp cậu mở tài khoản tài chính, không ngờ nhanh như vậy đã xong rồi.
Thẩm Đông mặc dù rất tò mò cậu sớm như vậy đã chạy đến quán cà phê làm gì, nhìn thấy cậu, Thẩm Đông cười chạy qua, ngồi xuống xong, nói với phục vụ muốn một sữa nóng: "Bữa sáng cậu chỉ ăn cái này?"
"Sao vậy?" Dung Tân nhìn cậu ta một cái, vươn tay ra với cậu ta.
Thẩm Đông kéo nửa cái bánh kem kéo đến trước mặt mình, thuận tay đưa túi hồ sơ cho Dung Lân: "Cậu sáng sớm chạy đến đây, chờ ai à?"
"Ừm." Dung Lân cúi đầu mở túi hồ sơ, nhìn thoáng thứ bên trong, thấy không thiếu thứ gì, liền đóng túi lại đặt ở một bên.
Thẩm Đông bên này nghe thấy cậu thật sự đang đợi người liền tò mò nói: "Đợi ai thế, tớ có quen không?"
Hai người nếu không phải là từ nhỏ lớn lên bên nhau, cậu ta cảm thấy Dung Lân tám phần không có lấy một người bạn, lúc này đột nhiên nghe cậu nói đang đợi người, cậu ta há có thể không tò mò?
"Không quen."
Thẩm Đông cho rằng mấy chữ này là nói với cậu ta, cười nói: "Bạn mới à, cậu quen biết từ lúc nào mà tớ không biết?"
Dung Lân cũng không có cách nào giải thích với cậu ta, cầm điện thoại lên nhìn thời gian, nhìn thấy đã 9 rưỡi, cách thời gian đối phương hẹn còn 30 phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi bị tên đàn ông nhà giàu quấn lấy
Romance(Tôi bị lão nam nhân hào môn quấn lấy) Tác giả: Hôi Kiếm Như Vũ Tình Trạng: 66 chương + 2 ngoại truyện Nhân vật chính: Dung Lân (thụ), Hoắc Ngôn Sinh (công)/ Bá tạo tổng tài chiều vợ chuyên nói xạo công x dịu dàng thụ - Trong truyện bạn công hơn bạn...