Dung Lân muốn nói không cần như vậy, lại cảm thấy Hoắc Ngôn Sinh hẳn sẽ không nghe, dứt khoát không nói nữa, trầm mặc đi ăn sáng.
Lúc đi, Thẩm Đồng đưa cho bọn họ rất nhiều rau khô phơi nắng, Dung Lân không có từ chối liền cầm lấy, cậu biết đây đều là tâm ý của ông bà ngoại.
Dung Lân ôm Thẩm Đồng và Chu Học Thư: "Ông ngoại bà ngoại vài ngày nữa con lại đến thăm hai người, Thẩm Đông nghe nói con qua đây, còn muốn con hỏi thăm hai người thay cậu ta."
"Được được, hai đứa đều tốt, tâm ý của thằng bé chúng ta nhận rồi, hai đứa lái xe trên đường về cẩn thận một chút."
"Vâng ông ngoại, hai người có chuyện gì nhớ gọi điện cho cháu."
Chu Học Thư vỗ vỗ lưng cậu lại nhìn Hoắc Ngôn Sinh: "Ngôn Sinh em nếu có thời gian thì giúp thầy chăm sóc Nặc Nặc."
"Thầy yên tâm, em sẽ."
"Ừm, đi đi."
Dung Lân lên xe xong, vẫy vẫy tay vưới Chu Học Thư và Thẩm Đồng, lái xe rời đi.
Từ trong nhà Thẩm Đồng và Chu Học Thư đi ra, Dung Lâm rất trầm mặc.
Hoắc Ngôn Sinh không quá hiểu chuyện giữa bọn họ, nhưng có thể cảm nhận ra được, lúc này tâm trạng Dung Lân dường như không phải là rất tốt.
"Tôi gần đâu ở thành phố Nam Lĩnh tìm được một tòa nhà văn phòng, có rảnh thì cùng đi xem nhé?" Hoắc Ngôn Sinh đột nhiên mở miệng, làm cho Dung Lân có chút bất ngờ, nghiêng đầu nhìn anh một cái.
Mặc dù không có mở miệng, nhưng ánh mắt lại nói lên tất cả: Cậu tại sao lại phải đi cùng?
Hoắc Ngôn Sinh cười cười: "Tôi gần đây có thu mua một công ty tên là Tấn Nghệ, trước đó là kinh doanh thương mại điện tử, lần này đến tìm ông ngoại cậu chính là vì muốn xem xem thầy có kiến nghị hay nào không, không biết cậu có hứng thú với game online không, nếu có thì có thể đợi công ty thành lập rồi đến xem."
Rõ ràng vừa nãy nói cái gì mà cùng đi xem tòa nhà văn phòng đều là lời dẫn, mục đích thật sự nằm ở chỗ này.
Có điều cậu không ngờ đến Hoắc Ngôn Sinh lại tính toán sáng lập một công ty internet.
Nghĩ đến chuyện ông ngoại nói trước đó, Dung Lân nhíu mày, cậu nếu đã đồng ý, thì không thể qua loa cho xong.
Tuy rằng đối phương là Hoắc Ngôn Sinh, làm cho cậu có chút kháng cự.
Nhung hạng mục anh vừa nói, quả thật là vấn đề gần đây cậu đang suy xét.
Kiếp trước trước khi xảy ra tai nạn xe cộ, là đang bàn bạc một hạng mục liên quan đến internet, Dung thị là kinh doanh bất động sản làm giàu, có điều nghĩ đến phát triển sau nàu của bất động sản, Dung Lân liền không tính toán đi theo con đường cũ, tương lai là thời đại số liệu, bây giờ triển khai sớm một chút, tương lai sẽ nhiều thêm một phần thu hoạch.
"Trừ game online anh còn có tính toán khác không?"
Vốn dĩ cho ràng Dung Lân sẽ không tiếp lời, lại không ngờ đến Dung Lân sẽ hỏi anh như vậy, ý cười trong mắt Hoắc Ngôn Sinh lại đậm thêm một phần: "Game online chỉ là bước đầu của kế hoạch, sau đó sẽ còn tiếp tục phát triển các loại ứng dụng, cậu có kiến nghị hay sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi bị tên đàn ông nhà giàu quấn lấy
Romance(Tôi bị lão nam nhân hào môn quấn lấy) Tác giả: Hôi Kiếm Như Vũ Tình Trạng: 66 chương + 2 ngoại truyện Nhân vật chính: Dung Lân (thụ), Hoắc Ngôn Sinh (công)/ Bá tạo tổng tài chiều vợ chuyên nói xạo công x dịu dàng thụ - Trong truyện bạn công hơn bạn...