Dung Lân nghe thấy câu này liền biết Dung Khải Minh hẳn là đã gặp Tần Trung Nham, không chỉ là đã gặp, còn rất có khả năng đã nói đến cậu, lần trước đụng phải Tần Trung Nham, Hoắc Ngôn Sinh cũng ở đó, chắc hẳn lúc đó đối phương đã hiểu nhầm rồi.
Lần này Dung Khải Minh trực tiếp đưa họng súng đến, không cần nghĩ cũng biết sẽ xảy ra cái gì.
Lúc này biết Dung Khải Minh có thể vì chuyện này mà chịu thiệt ở chỗ Tần Trung Nham, tâm trạng cậu rất tốt, đồng thời lúc nhìn Hoắc Ngôn Sinh, cũng cảm thấy thuận mắt hơn nhiều.
Hoắc Ngôn Sinh thấy Dung Lân quay đầu nhìn anh, sau đó cong khóe miệng nói với người đầu dây bên kia: "Ồ, đúng rồi, có một chuyện còn chưa kịp nói với ba, hôm qua con và bạn trai con đã đi đăng ký kết hôn rồi, anh ấy bây giờ không phải là bạn trai của con, là chồng con, hợp pháp đó, ba, ba xem lúc nào đó con dẫn anh ấy đi gặp ba, nhà anh ấy mở trang trại nuôi gà, cũng không phải là rất giàu có, ba bên phía ba....alo, ba?"
Dung Khải Minh còn chưa đợi cậu nói xong đã trực tiếp cúp điện thoại.
Dung Lân nghe thấy tiếng báo trong điện thoại, bĩu môi, năng lực tâm lý thừa nhận không được chút nào!
Động động ngón tay, gọi lại.
Bên đó qua một hồi, lúc Dung Lân cho rằng Dung Khải Minh sẽ không nghe điện thoại, Dung Khải Minh lại nghe máy, vừa nghe đã lập tức quát lên: "Dung Lân, từ bây giờ trở đi ba không còn là ba của con nữa, ba không có đứa con như con, con muốn làm gì thì làm đi!"
"Ba tại sao chứ, lẽ nào ba thật sự định quyên tặng à, ba, ba suy xét đến chồng con một chút, chồng con....."
Điện thoại một lần nữa bị cúp, khéo miệng Dung Lân cong lên nụ cười trào phúng, tức chết ông!
Cất điện thoại, Dung Lân đang chuẩn bị quay lại, bất ngờ đối diện với ánh mắt của Hoắc Ngôn Sinh đứng đó không xa.
Nghĩ đến những lời cậu nói khi nãy......
Đối diện với thâm ý trong mắt đối phương, mặt Dung Lân lập tức nóng lên, chớp chớp mắt, nhanh chóng kìm nén khác thường trong lòng xuống, đi tới: "Đi thôi."
Nói xong không đợi Hoắc Ngôn Sinh phản ứng lại lập tức mở cửa xe ngồi vào.
Nghe thấy tiếng mở cửa xe bên kia, Dung Lân nhanh chóng quét mắt nhìn Hoắc Ngôn Sinh, nhìn thấy đối phương không có ý mở miệng, khẽ thở phào.
"Cái đó, ngôi nhà này bao nhiêu tiền, tính toán một chút, tôi và anh mỗi người một nửa, có điều trong tay tôi bây giờ tài chính có hơi căng, sẽ trả cho anh sau, hoặc là anh trực tiếp trừ vào tiền lợi nhuận chia hoa hồng cũng được."
Hoắc Ngôn Sinh đóng cửa xe nói: "Có thể không lấy tiền không?"
Câu hỏi đột nhiên nhiên, làm cho Dung Lân sửng sốt, nói: "Vậy anh muốn cái gì?"
Hoắc Ngôn Sinh ngẩng đầu nhìn cậu, trong mắt không có thổn thức, ngược lại lại mang theo mong chờ: "Lại gọi một tiếng chồng nhé?"
Dung Lân: "......" quả nhiên vẫn là bị nghe được.
Dung Lân xoạt một cái mặt đỏ bừng, quay đầu lại nhíu mày: "Chỉ có tiền, không muốn thì thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi bị tên đàn ông nhà giàu quấn lấy
Romance(Tôi bị lão nam nhân hào môn quấn lấy) Tác giả: Hôi Kiếm Như Vũ Tình Trạng: 66 chương + 2 ngoại truyện Nhân vật chính: Dung Lân (thụ), Hoắc Ngôn Sinh (công)/ Bá tạo tổng tài chiều vợ chuyên nói xạo công x dịu dàng thụ - Trong truyện bạn công hơn bạn...